[song] I swear :

Title: I swear

Artist: All 4 One


เนื้อเพลง : I swear

เนื้อแปล : ผมสัญญา


I swear by the moon and the stars in the sky

ผมขอสัญญา ต่อหน้าพระจันทร์และดวงดาวบนท้องฟ้า

and I swear like the shadow that's by your side

และผมสัญญา จะเป็นเหมือนเงาที่อยู่เคียงข้างคุณ


I see the questions in your eyes

I know what's weighing on your mind

You can be sure I know my part

Cause I stand beside you through the years

You'll only cry those happy tears

And though I make mistakes

I'll never break your heart

ผมเห็นแววความสงสัยในดวงตาของคุณ

ผมรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ทำคุณหนักใจ

ผมรู้ ผมจะทำให้คุณมั่นใจในตัวผม

เพราะผม อยู่เคียงข้างคุณตลอดมา

คุณจะมีเพียงน้ำตาแห่งความสุข

แม้ว่าผมจะทำสิ่งผิดพลาด

ผมก็จะไม่ทำร้ายหัวใจของคุณ


And I swear by the moon and the stars in the sky

I'll be there

I swear like the shadow that's by your side ,

I'll be there

For better or worse

Till death do us part

I'll love you with every beat of my heart

And I swear

ผมสัญญา ต่อหน้าพระจันทร์และดวงดาวในคืนนี้

ผมจะอยู่ที่นั่น

ผมสัญญา จะคอยเป็นร่มเงาเคียงข้างคุณ

ผมจะทำดังสัญญา

ไม่ว่าจะร้ายหรือดี

จนกว่าความตายจะพรากเรา

ผมจะรักคุณทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ

ผมสัญญา


I'll give you everything I can

I'll build your dreams with these two hands

We'll hang some memories on the wall

And when just the two of us are there

You won't have to ask if I still care

Cause as the time turns the page

My love won't age at all

ผมจะให้คุณทุกสิ่งที่ผมมี

ผมจะร่วมสร้างความฝันของคุณด้วยกันกับมือคู่นี้

พวกเราจะบันทึกความทรงจำเก็บสะสมไว้

เมื่อถึงตอนนั้น ที่เราได้อยู่ด้วยกัน

คุณคงหมดซึ่งคำถาม หากผมยังคงอยู่ดูแล

เพราะเมื่อช่วงเวลานั้นมาถึง

ความรักของผมจะคงอยู่ตลอดไป




Create Date : 21 เมษายน 2557
Last Update : 21 เมษายน 2557 23:56:13 น.
Counter : 1040 Pageviews.

1 comments
  
เพื่อนกุหนิแปลได้ลึกซึ้งกินใจอีกละ 555 กุชอบวะ อยากมีผู้ชายแบบนี้มั้งจัง 555 แต่ยังหาไม่เจอวะ
โดย: แป้ง IP: 1.47.19.242 วันที่: 28 เมษายน 2557 เวลา:7:57:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

B.K.inf
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
21 เมษายน 2557