Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
AusLogics Disk Defrag

AusLogics Disk Defrag

โปรแกรม Defrag เครื่องดีๆที่เราต้องใช้



ปกติแล้วเมื่อเราใช้คอมพิวเตอร์ของเราไปเรื่อยๆก็จะมีการเรียงไฟล์ต่างๆในเครื่องกระจัดกระจาย ไม่เป็นระเบียบมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องมาจากวินโดว์มีการสร้างไฟล์สำรองต่างๆขึ้นมาขณะใช้งาน เป็นการใช้พื้นที่บนฮาร์ดดิสชั่วคราวเมื่อเลิกใช้พื้นที่ส่วนนี้จึงว่างลง ทำให้ไฟล์ต่างๆที่อยู่ในเครื่องของเรา กระจัดกระจายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่วินโดว์เองก็รู้ปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงมีเครื่องมือในการจัดเรียงไฟล์มาให้ด้วย นั่นคือโปรแกรม Disk Defragmenter ที่เราคุ้นเคยกันดี แต่เรียกมาใช้งานทีไรเราก้ได้แต่นั่งรอ รอ รอ แล้วก็รอ กว่าจาเรียบร้อยได้ ก็ต้องรอจนเหนื่อยล่ะครับ

สำหรับเจ้า AusLogics Disk Defrag นี้ก็มีการพัฒนาที่เรียกได้ว่าลบข้อด้อยของโปรแกรม Defrag ของวินโดว์ได้ทั้งหมดเลยทีเดียว เพราะการทำงานมีความรวดเร็วกว่าอย่างมาก ภายในเวลา 10-30 นาที ก็ทำงานเสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งยังมีออฟชั่นให้เราเลือกได้ว่าจะให้โปรแกรมใช้งานซีพียูของเรามากหรือน้อยเพื่อว่าจะทำงานด้วยตอน Defrag อันนี้ก็ได้ผลดีทีเดียว หลังจากทำงานเสร็จแล้วยังมีการรายงานด้วยว่าที่ทำไปนั้น ทำให้คอมพิวเตอร์ของเรามีประสิทธิภาพมากกว่าตอนที่เรายังไม่ได้ Defrag อันนี้ก็เป็นข้อดีอีกข้อ แถมด้วย Report คือมีรายระเอียดให้ดูได้ด้วยว่าโปรแกรมทำอะไรไปบ้าง เรียกได้ว่าครบเครื่องกันเลย



และที่ป๋าสุดๆคือเป็นโปรแกรมฟรี ย้ำครับ ฟรี

//www.auslogics.com/disk-defrag





Create Date : 30 ธันวาคม 2551
Last Update : 12 มกราคม 2552 14:18:32 น. 0 comments
Counter : 577 Pageviews.

bagus
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add bagus's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.