จะด่ากูเฮี่ย... กูเลว... กูมันถ่อย... กูมันไม่เอาถ่าน... กูไม่ขอว่าซักคำ แต่ขอร้องเถอะว่ะ..... อย่าดูถูกคนอย่างกูว่าไม่รู้จัก "รัก" แม้แต่ซักวินาทีเดียวนะมึง
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เรื่องลับโรงเรียนดัดสันดาน2

ทีนี้ก็เตรียมไปตึกเรียนดิคับ
เค้าให้ผมแต่งตัวตามสบายครับเพราะว่าที่ต้องมาอยู่นี่เค้าเรียกว่าค่าย ซัมเมอร์คอร์สคับ ก็เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเป็นนักเรียนของที่นี่
แต่ผมคิดว่าเตรียมลงนรกมากกว่า ก็เป็นไปตามที่เค้ากำหนดมาแหละคับ
ให้ทำห่าไรก็ต้องทำอ่ะ เลือกได้ที่ไหนอ่ะ พวกคุณรู้ป่าวว่าการเป็นนักเรียนประจำที่นี่ต้องทำไงบ้าง วันแรกที่เข้าห้องเรียนแม่งแจกคู่มือนักเรียนก่อนเลย
1. ห้ามนักเรียนออกนอกโรงเรียนโดยไม่ได้รับอนุญาติ
2. ห้ามนักเรียนเสพและนำสิ่งเสพติดเข้าโรงเรียน
3. ห้ามก่อเหตุทะเลาะวิวาท
4. ห้ามลักทรัพย์
5. ห้ามนำสิ่งของมีค่ามาในโรงเรียน (ถ้าเกิดการสูญทางโรงเรียนจะไม่รับผิดชอบ)
6. ห้ามเล่นการพนัน
7. ห้ามแต่งกายผิดระเบียบ
8..........
สังเกตุเอานะคับว่าทุกข้อแม่งมีแต่ห้ามอ่ะ แล้วที่ยกตัวอย่างมานี่นะแค่ส่วนเดียวจากทั้งหมดยี่สิบกว่าห้ามอ่ะคิดเอา
นึกเอานะถ้าทำตามแม่งทุกข้อสงสัยว่าจะต้องอกแตกตายห่าซะก่อนจะเรียนจบ เอางี้มาดูความเป็นจริงกันดีกว่าว่า
ถ้าจะต้องเรียนโรงเรียนประจำจริงๆอ่ะต้องมีคุณสมบัติและข้อห้ามอะไรบ้าง
1. ห้ามอ่อนแอ ( เพราะว่าถ้าเทียบกันกับทุงหญ้าสะวันนาแล้วท่านก็จะเหมือนกับสัตว์ป่วยอ่อนแอหรือบาดเจ็บที่พร้อมจะถูกทำร้าย
และเป็นเหยื่ออันโอชะของพวกฮายีน่าหมาป่าวายร้ายเท่านั้นเอง )
2. ห้ามจน ( เพราะถ้าจนท่านก็จะต้องกินกับข้าวแสนอร่อยของโรงเรียน และทางเลือกเดียวก็คือซื้อข้าวที่อื่นกิน )
3. ห้ามขออนุญาติก่อนออกนอกโรงเรียน (เพราะว่าถ้าขออ่ะแม่งไม่ให้ออกหรอก )
4. ห้ามลืมนำสิ่งเสพติดเข้าโรงเรียน (เพราะว่าถ้าลืมมันจะหายากมากๆและมันไม่มีขาย )
5. ห้ามลืมอุปกรณ์เล่นการพนัน ( เพราะว่ามันเป็นการสันทนาการและเป็นรายได้อีกทางหนึ่ง )
6. ห้ามรอให้คนอื่นมาวิวาทกับเราก่อน แต่เราต้องเป็นคนเริ่มวิวาทก่อน (เพราะว่ามันเป็นการช่วงชิงความได้เปรียบ)
7. ห้ามออกสาว ( เพราะว่ามันจะทำให้ท่านควบคุมการขับถ่ายไม่ได้ )
8. ห้ามอยู่คนเดียวแบบไม่มีพวก ( เพราะท่านอาจโดนรังแกและรุมทำร้ายแบบไร้ทางสู้ )
8ข้อที่กล่าวมานี่คือฉบับย่อนะคับไว้มีโอกาสจะบอกฉบับเต็มนะและกรุณาจำให้แม่นและพร้อมปฏิบัติ
ผมกับไอ้แสบกับเพื่อนอีกสองสามคนเดินไปตึกเรียน ตอนแรกก็กะจะไปคนเดียวล่ะคับแต่ว่าตึกแต่ละตึกแม่งอยู่ไกลกันชิบหายแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าตึกไหน
ขืนฉายเดี่ยวไปแล้วผิดตึกล่ะซวยเลย
" มึงเดินตามกูทำไม " ผมถามไอ้แสบ
" ไม่ใช่กูมึงนั่นแหละตามกูมา ....ไอ้สัด" แหม.....แม่งเน้น
" แล้วมึงสองคนตามทำทำเหี้ยไรเนี่ย " ผมหันไปถามเด็กหน้ามึนๆสองคน
" เราไปด้วยนะ เราอยากเป็นเพื่อนนาย " อ่อแทนที่มันจะถามผมก่อนว่าผมอยากเป็นเพื่อนกะมันมั้ย แต่แม่งไม่ถาม
" มึงแน่ใจเหรอว่ามึงอยากเป็นเพื่อนกู " ผมแสดงหน้าตาแอบแฝงซ่อนเร้น
" เอาไงดีวะไอ้แสบมันสองคนอยากเป็นเพื่อนเรา " ถามถามไอ้แสบหวังว่ามันจะให้ความร่วมมือ
" มึงเรียกใครว่าเรา ใครเป็นเพื่อนมึง " ไอ้เหี้ยแสบแม่งย้อน ผมล่ะเสียหน้าชิบหาย
" ไอ้เหี้ยนี่มึงเอาไงของมึงวะ " ผมเงื้อมือจะตบหัวมัน
" เอาดิ ... ทีนี้กูสู้นะมึง " นั่นแน่ะ ไอ้เหี้ยนี่แม่งลองของอีกแระ
" มึงมานี่ดิ๊ " ผมกอดคอมันเดินหลีกออกจากไอ้หน้าอ่อนสองคนนั้น
" เหี้ยนี่มึงเอาดีๆดิ๊ มึงกะกูเป็นเพื่อนกันป่าววะ " ผมชักซีเรียส
" ตกลงมึงอยากเป็นเพื่อนกูเองนะ " ไอ้แสบแม่งลีลา
" เออ.... มึงมีเหี้ยไรอีกอ่ะ อย่าเรื่องมากได้ป่าววะ " ผมย้ำ
" กูมีเงื่อนไข " แน่ะไอ้เหี้ยนี่แม่งหัวหมอ
" เหี้ยอะไรของมึงอีก " .....
" ถ้ามึงจะเป็นเพื่อนกูมึงรับปากก่อนเลย " มันยื่นข้อเสนอ
" ถ้ากูทำได้กูจะทำ ถ้าทำไม่ได้กูไม่ทำ " ผมลีลามั่ง
" งั้นกูไม่เป็นเพื่อนกะมึง " แม่งกวนตีนว่ะไอ้เหี้ยแสบนี่
" มึงมีกี่ข้อ " ผมอ่อนข้อลงนิดนึง
" 6 " มันบอก
" พ่อมึงดิ6ข้อ " ผมอารมณ์เสีย
" งั้นกูอยู่ของกูคนเดียวดีกว่า เหี้ยเอ๊ยทำมาเป็นมีเงื่อนไขยังกะกระเทยป.3คุยกัน มึงไปไกลๆเลย " ผมตัดบท
" อ่ะ งั้นกูเหลือแค่ 2 ข้อพอ " มันทำสีหน้าลุ้นว่าผมจะว่าไง
" งั้นมึงพูดมาก่อน แล้วกูจะบอกว่าจะตกลงมั้ย "
" กูไม่อยากให้มึงตบหัวกูอีก แล้วก็....... " มันทำท่าจะร่ายยาว
" ผัวะ... " ผมตบหัวแม่งเลยด้วยความหมั่นไส้
" ไอ้สัดนี่ แม่ง...." มันด่าพร้อมทำปากขมุบขมิบ
" เรื่องตบหัวนี่กูไม่รับปาก เผื่อต่อไปมึงแข็งข้อกูขึ้นมากูตบที่อื่นไม่ถนัดว่ะ "
" งั้นมึงจะพยายามลดๆลงหน่อยได้ป่ะ "
" กูจะพยายามแล้วกันนะ " ผมบอกมันแบบถือไพ่เหนือว่า
" ข้อที่สอง... "
" มึงพอเลยกูไม่ทำไรแล้ว ถ้ากูอยากทำไรเดี๋ยวกูทำเอง "
" ก็ได้วะ " มันรับคำแบบผิดหวังหน่อยๆ
" แล้วไอ้สองตัวนั่นเอาไงดีวะ " ผมถามไอ้แสบแล้วหันไปมองหน้าไอ้สองตัว
" มึงเอาไงดีอ่ะ เอาตังแม่งดีมะ " ไอ้แสบแนะ
" ผัวะ.. มึงนี่มันเหมือนจะเป็นคนดีนะแต่แม่งแอบเหี้ยนี่หว่า " ผมตบหัวมันแล้วยิ้มอย่างพอใจ
" มึงสองคนเอามาคนละห้าร้อย แล้วเป็นเพื่อนกูได้ " ผมบอกไอ้หน้าอ่อนสองตัวนั่น
" มันรีบยื่นตังอย่างไม่รีรอ "
" นี่นะเราให้ 500 " หนึ่งในสองคนบอก
" แต่ว่าตอนนี้เรามีแค่ 400เอง เอาไปเท่านี้ก่อนได้ป่ะ "
" ไม่ได้เว้ย " อย่าคิดนะว่าผมเป็นคนพูด ไอ้เหี้ยแสบตะหาก
ผมหันไปมองหน้ามันแบบแปลกใจ...เออไอ้นี่แม่งเรียนรู้ไวดีว่ะ
" จ่ายไม่ครบมึงอด " ไอ้แสบย้ำ
" งั้นนายยืมเราก่อนนะเราออกให้ก่อน " ไอ้หน้าอ่อนคุยกันสองคน
" ดีมาก " ไอ้แสบยิ้มแล้วริบเงินมันทั้งสองคนมาแล้วยื่นให้ผม
" รู้งานดีนี่มึง " ผมหยิบเงินมานับ แล้วส่งคืนให้มัน
" มึงเป็นคนเก็บไว้ละกัน " ผมบอกไอ้แสบ.. แต่มันทำหน้างงๆแล้วเก็บเงินใส่กระเป๋า
" มึงสองคนชื่อไรวะ "
" เราชื่อภัทรชัย "
" เราชื่อมงคลชัย " มันผลัดกันรายงานตัว
" พ่อมึงเหอะ ใครจะไปเรียกชื่อจริงมึงยาวชิบหายเลยเสียเวลากู "
" เราชื่อต่อ "
" เราชื่อต่าย "
ชื่อแม่งจำยากว่ะหน้าตาเสือกคล้ายๆกันอีก เอาไงดีว้า.... จะให้จำแม่งง่ายๆ ไอ้คนชื่อต่อนี่หน้าตาแม่ง ตัวเล็กแขนขาสั้นขาวๆหัวโหนกๆ
ใส่แว่นแบบเด็กเรียนท่าทางแม่งจะเรียนแก่งด้วยนะ มีฟันกระต่ายด้วย สรุปหน้าแม่งเหมือนกระรอก
"งั้นกูเรียกมึงว่ากระรอกแล้วกัน เพราะว่าหน้ามึงเหมือนกระรอกดี " ผมบอก
" เออจริงว่ะ คิคิ " ไอ้แสบแม่งชอบใจ
" แล้วมึงว่าไอ้เหี้ยนี่หน้าเหมือนตัวอะไร " ผมถามไอ้แสบ
" อืม........ กูว่าหน้าแม่งเหมือน..... ลูกชิ้นว่ะ เพราะว่าหัวแม่งกลมชิบหายเลย 5555 " ไอ้แสบแม่งชอบใจใหญ่เลย
" เออเข้าท่าว่ะจำง่ายดี "
" แล้วมึงสองคนจำชื่อมึงด้วยนะ อย่าให้กูเรียกแล้วเสือกไม่หันอ่ะ "
แล้วผมสี่คนก็เดินไปด้วยกัน โดยมีไอ้สามตัวนี่ล้อมหน้าล้อมหลัง คงจะแปลกใจกันอ่ะดิว่าไอ้สองสามตัวนี่อยากจะมาเป็นเพื่อนกับผมทำไม
บอกเลยครับว่าถ้าเด็กคนไหนอ่อนๆโดนแกล้งบ่อยๆมันจะต้องไปหาใครที่มันมั่นใจว่าจะ ช่วยอะไรมันได้บ้าง
และความกวนตีนบวกเหี้ยของผมก็คงไปเตะตามันเข้าอย่างจังนั่นเอง
พอถึงห้องเรียนก็รีบจัดหาที่นั่งครับ ลองทายดิว่านักเรียนดีๆอย่างผมจะนั่งตรงไหน แถวหน้าสุดเหรอ...... ตลกน่า ต้องนั่งหลังสุดข้างในสุดดิถึงจะดี
ผมนั่งมุมหลังสุด ติดกับไอ้แสบ ถัดไปก็ไอ้กระรอกแล้วก็ไอ้ลูกชิ้น นั่งเรียนแรกๆก็ไม่ได้สอนอะไรหรอกครับส่วนมากก็แนะนำโรงเรียน แนะนำครู
แนะนำการทำตัวเป็นนักเรียนที่ดี..... แม่งโคตรน่าเบื่ออ่ะ ผมหันไปมองหน้าไอ้แสบที่คงจะแอบๆเบื่อเหมือนกัน แต่มันก็ยังปั้นหน้าตั้งใจอย่างสมบทบาท
แต่ผมเสแสร้งไม่เป็นว่ะ นึกในใจว่า ทำเหี้ยไรดีว้า......... ว่าแล้วก็เอาตีนไปถีบไอ้คนที่นั่งโต๊ะเรียนหน้าผม
" พรืด " ผมถีบมันเกือบหล่นเก้าอี้
" 5555 " ไอ้แสบแม่งชอบขำชอบใจใหญ่
ไอ้นั่นมันหันมามองหน้าผมแว่บนึงแต่ไม่กล้าสบตา ก็ใครมันจะกล้าล่ะครับ คนไหนเห็นหน้าผมแล้วไม่รู้ว่าเหี้ยก็เลิกเรียนหนังสือไปเลย
" มึงถีบไอ้เหี้ยนั่นมั่งดิ " ผมยุให้ไอ้แสบถีบคนที่นั่งอยู่หน้ามันมั่ง
" อุ๊ย " เสียงไอ้นั่นแม่งร้องตกใจเกือบหล่นเก้าอี้
แล้วมันก็หันมามองหน้าอีก แต่ก็ไม่กล้าหือผมกับไอ้แสบเหมือนเดิม
" 555555 " ไอ้แสบแม่งขำอ่ะ .....เหมือนคนโรคจิตว่ะผมว่า
ไอ้กระรอกกับไอ้ลูกชิ้นมองหน้าผมเหมือนกับจะถามว่าแล้วมันต้องทำไง ต้องถีบด้วยรึป่าว แต่หน้าแม่งซีดสุดๆดูก็รู้ว่าไม่กล้า
ขณะที่ผมกับไอ้แสบกำลังสนุกกับกิจกรรมบันทิงอยู่นั่นเอง
" นักเรียนสองคนที่นั่งอยู่มุมห้องด้านนั้น ออกมาหน้าห้องเรียนเดี๋ยวนี้นะคะ " เสียงมีสหน้าอ่อนเรียกผม (มีส ใช้เรียกแทนครูผู้หญิงคับ )
" ไอ้สองคนนั้นแม่งตลกว่ะ " ผมกับไอ้แสบเดินไปขำไปแบบยังรู้ร้อนรู้หนาว
" ครูไม่ชอบให้นักเรียนทำตัวแบบนี้นะคะ ครูจะลงโทษเธอ " มีสบอก
ผมกับไอ้แสบชักหวั่นอยากรู้ว่าจะลงโทษอะไรวะเห็นหน้าอ่อนๆไม่น่าจะตีไหวอ่ะ.....อิอิ
" ครูจะลงโทษให้เธอสองคนออกไปนอกห้องเรียน " มีสทำหน้าดุ
ผมกับไอ้แสบหันมองหน้ากันแล้วยิ้ม
" เธอสองคนลงไปนั่งตรงม้าหินอ่อนใต้ต้นสนตรงโน้น จนกว่าจะหมดคาบเรียน "
ผมกับไอ้แสบรีบวิ่งแล่นออกไปจากห้องเหมือนหมาที่เพิ่งถูกปล่อยจากกรงที่ขังมานาน ท่ามกลางสายตาของเด็กเรียนที่เหมือนผมไปขัดขวางการเรียนของมั้นงั้นอ่ะ
ทั้งๆที่ผมก็อยู่ของผมมันก็อยู่ของมัน ผมกับไอ้แสบนั่งเล่นเป่ายิ้งฉุบตบหัวกันอยู่ใต้ต้นสน แต่อย่าหวังว่ามันจะได้ตบหัวผมเลย.....
" ฉุบ.... ไอ้เก่งมึงแพ้ กูกระดาษมึงออกค้อน " มันเงื้อมือจะตบหัวผมเพราะว่ามันโดนมาหลายทีแล้ว
" มึงกล้าตบหัวกูเหรอ ไอ้เหี้ยนี่ปีนเกลียวนะมึง "
" กล้า " มันรีบตอบ...ไอ้เหี้ยนี่แม่งไม่รู้จักแยกแยะซะแล้ว
" น้อยๆหน่อยมึง " ผมข่มมันพลางตบหัวมันสองสามที
" เนี่ยนะมึงบอกว่าจะพยายามตบหัวกูให้น้อยๆหน่อย "
" นี่น้อยแล้วนะมึงรู้ป่าว ปกติมึงเจอชุดใหญ่ไปแล้ว "
" งั้นมึงให้กูดีดมะกอกมึงนะ "
" กูเล่นเป่ายิ้งฉุบปัญญาอ่อนกะมึงก็ดีขนาดไหนแล้วยังเรื่องเยอะนะมึง เดี๋ยวแม่งเจอ"
" งั้นมึงไม่ต้องเป่ายิ้งฉุบเลยดีกว่ากูนั่งให้มึงตบหัวกูอย่างเดียวเลยดีมะ "
" ผัวะ มึงเพื่อนกูนะเว้ยกูจะไปตบหัวมึงแบบไม่มีเหตุผลทำไม " ผมอมยิ้มพูดพลางตบหัวมันไป
" มึงนี่แม่ง..... ถือเป็นกรรมของกูละกัน " มันตัดพ้อแล้วเอามือสองข้างของมันกุมหัวเอาไว้
จนถึงเวลาเลิกเรียนครับ ผมกับไอ้แสบแล้วก็ไอ้กระรอกและไอ้ลูกชิ้นก็เดินกลับไปตึกนอน ด้วยความโล่งใจที่วันเวลาแห่งความเลวร้ายที่ต้องอยู่โรงเรียนนี้ผ่านไปอีกวันนึง
กลับไปอาบน้ำและเปลี่ยนชุดนอนด้วยความสบายใจ แต่ว่า.......
ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดสสสสสสสสสส
แม่งคงเป่านกหวีดกันจนขาดใจตายไปข้างนึงแหละ
" นักเรียนเข้าแถวเตรียมอบรมก่อนทานอาหาร "
" วันนี้มีนักเรียนจอตึกนอนของเราไปทำตัวไม่เรียบร้อยที่อาคารเรียนจนครูประจำวิชาเขียนคำร้องมาให้ตักเตือนนักเรียนที่ตึกนอน"
ผมหันมองหน้าไอ้แสบ คิดในใจคงไม่ใช่มึงกะกูหรอกม้างงงงง...
" ธรากร กับนายสัตยา ออกมาหน้าแถว "
ธนากร คือไอ้แสบ ส่วนสัตยาน่ะผม
" ชิบหายแล้วกู " ผมพูดสบตากับไอ้แสบแล้วพากันลุกขึ้น
" กูก็ว่าใช่ " มันพูดแล้วพยักหน้าซีดๆของมัน
" เธอสองคนไม่ตั้งใจเรียนและยังไม่รู้สึกผิดกับการกระทำที่ไม่ดีของตัวเอง ครูจะลงโทษเธอสองคนไม่ให้เป็นแบบอย่างแก่คนอื่น "
จะให้กูสำนึกผิดยังไงวะนั่งร้องไห้หรือไงอ่ะ แล้วกุไม่ใช่ไก่นะเนี่ยจะมาเชือดกูให้ลิงดูทำไมอ่ะ
" เธอก่อน " มาสเตอร์ศุภชาติชี้ไปที่ไอ้แสบ
" ยืนกอดอกอยู่กับที่ห้ามขยับ "
" ป้าบ 1..... 2...... 3..... " ไอ้แสบโดนไปสามครับกระโดดเหยงๆเอามือถูตูดด้วยความเจ็บแสบ นึกเอานะครับไม้ไผ่ยาวซักช่วงแขนครึ่ง
ท่อนขนาดกำลังเหมาะมือ ไม่ต้องถามไอ้แสบก็รู้ว่า.......แสบขนาดไหน
" เธอมาตรงนี้ " ถึงตาผมละ
" ป้าบ 1..... 2...... 3........ " ผมรีบหลีกออกมาโดดเหยงๆด้วยความปวดแสบปวดร้อน
" ใครบอกให้เธอไปได้ มานี่.... มายืนที่เดิม " อ้าวไอ้เหี้ยแสบโดนสามกูก็ต้องโดนเท่ากันดิวะ
" ครูหลายท่านบอกว่าเธอนี่แหละหัวโจกจะต้องโดนมากหน่อย "
" ไรคับผมไม่ได้ทำไรเลยอ่ะทำไมโดนเยอะกว่ามัน ไม่แฟร์เลยอ่ะ "
" เธอเถียงครูเหรอ "
" โห ....... ไรวะ (คำว่าไรวะนี่แค่ขยับปาก)" ผมล่ะเซงสุดๆ
" เพิ่มอีกทีนึง " มาสเตอร์บ้าอำนาจสั่งผม
ผมหันมองหน้าแบบไม่สบอารมก็แม่งเจ็บจิงๆนี่หว่า แล้วก็หน้าปากหมุบหมิบว่า เหี้ยไรของมันวะ
" เธอนี่มันก้าวร้าวมากๆ ครูจะตีเธอ 6 ที ".....ฆ่ากูให้ตายเลยดีมะ
" ป้าบ.. 1.... 2.... 3... 4.... 5..... 6..... " ผมทนยืนให้แม่งตีจนเสร็จด้วยความอาฆาตสุดๆ
และสงสัยว่าแม่งจะตีกูให้มันได้เหี้ยไรขึ้นมาอ่ะ
ในวงข้าวผมไอ้แสบไอ้ลูกชิ้นและไอ้กระรอกนั่งวงเดียวกัน ผมนั่งแทบไม่ได้เลยอ่ะ ต้องเอามือข้างนึงยันเอาไว้เพื่อช่วยผ่อนน้ำหนักที่จะกดลงที่ก้น มือสั่นดิกๆ
" เป็นไงมั่งวะมึง " ไอ้แสบถาม
" มึงไปถามพ่อมึงดูดิ " ผมยังหงุดหงิดไม่หาย
" อ้าวสัดนี่กูถามแม่งดีๆ "
" มึงโดนไปแค่สาม ปากมึงก็ยังดีอยู่ดิ "
" กูก็เจ็บนะมึง เจ็บโคตรๆอ่ะ"
" มึงแค่สามกูล่อไป9 ทีอ่ะไอ้เหี้ยลองดูมั้ยล่ะมึง "
" กูแม่งทั้งเจ็บ ทั้งแสบ ทั้งปวด ทั้งชาๆอ่ะ " ไอ้แสบบ่น
" เหร๋อออ...... มึงคูณสามเข้าไปเลยนั่นล่ะที่ตูดกูรู้สึกอยู่ตอนนี้อ่ะ " ผมบรรยายจนไอ้แสบหน้าเสีย แต่หน้าผมอ่ะแค้นสุดๆว่ะบอกตรงๆ
แดกข้าวแทบไม่ลง รีบเดินออกจากห้องอาหาร
" เก่งนายดูก้นนายสิ " ไอ้กระรอกทำเสียงตกใจ
" ดูตูดพ่อมึงสิไอ้สัด คนยิ่งอารมไม่ดีเดี๋ยวต่อยแม่งเลย "
" เฮ้ยจิงว่ะไอ้เก่ง เลือดออกอ่ะ " ไอ้แสบทำเสียงตกใจยิ่งกว่า
แค่ผมก้มไปดูแค่นั้นอ่ะ แม่งแค้นจนกัดฟันกรอดๆ เพิ่งรู้สึกว่าโดนตีหนักขนาดเลือดซึมออกมาทะลุกางเกงในจนถึงชุดนอนตัวนอกเลยอ่ะ แค้นสุดๆว่ะ
แค้นแบบว่าทำไรแม่งไม่ได้ ไม่เคยโดนตีหนักขนาดนี้ มันเจ็บในใจอย่างบอกไม่ถูก เหมือนอยากจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออก ผมโทรไปเล่าให้ม๊าฟัง แต่ม๊ากลับบอกผมว่า
" มาสเตอร์โทรมาบอกม๊าก่อนแล้ว เก่งลื้อก็อย่าดื้อสิลูก "
" ม๊าเชื่อมันเหรอ "
" ม๊าไม่รู้นะแต่เค้าคงมีเหตุผลพอ "
" มันตีเก่งขนาดนี้ม๊ายังพูดอย่างงี้อีกเหรอ ม๊าเป็นแม่ภาษาอะไรวะ "
ผมกระแทกหูโทรศัพท์ใส่ม๊า ทั้งแค้นทั้งน้อยใจที่ไม่มีคนเข้าข้างผมเลยอ่ะ ทั้งๆที่ผมรู้ดีว่ามันเกินกว่าเหตุที่จะต้องลงโทษผมหนักขนาดนี้
จน7วันอันตรายของการเตรียมความพร้อมหมดลง
" เก่งกูกลับบ้านนะแล้วเดี๋ยวเปิดเทอมมึงกะกูมาเจอกันใหม่ "
" เออ " ผมตอบมันทั้งๆที่ในใจไม่อยากจะกลับมาที่นี่อีกแล้ว
" เก่งเรากลับบ้านนะ เราชื่อกระรอกนะอย่าลืมเราล่ะ " แม่งจะบอกชื่อมันทำเหี้ยไร ก็ผมเป็นคนตั้งให้มันเองเหมือนว่ามันกลัวผมจะลืมมัน
ผมหันไปอีกทีเห็นพ่อไอ้แสบยืนคุยกับเตี่ยและม๊าของผมด้วยความแปลกใจ พ่อไอ้แสบยังดูไม่แก่เลย ยังดูวัยรุ่นใส่เสื้อเชิตลายๆกับลีวาย หน้าตาดีมากๆพอกันทั้งพ่อและลูก
แถมขับซีรี่ส์5ใหม่เอี่ยมอีกตะหาก ไอ้แสบเดินเข้าไปหวัดดีพ่อของมัน
" ลูกชายเหรอคะ " ม๊าผมถามพ่อไอ้แสบเสียงอ่อนเสียงหวาน
" คับลูกชายคนเดียว "
" หน้าตาดีนะคะ ท่าทางเรียบร้อยดูฉลาดเชียว " แหมแม่งก็เหี้ยไม่พ้นผมเท่าไหร่หรอก
" ม๊าหวัดดี เตี่ยหวัดดี " ตาผมแสดงตัวมั่ง
" ลูกชายเหรอครับ " พ่อไอ้แสบถามม๊าผมมั่ง
" ค่ะลูกชายคนเล็ก ดื้อเอาเรื่องเลยค่ะ " ดูซิแทนที่จะแนะนำดีๆ
" หน้าตาหล่อร้ายเอาเรื่องนี่คับ ม.1เองตัวจะเท่าผมแล้ว " พ่อไอ้อาทแสดงความเห็น
" มันกินหญ้าเป็นอาหารน่ะพ่อ " ไอ้เหี้ยแสบแม่งเสริม
" ดื้อค่ะ เลี้ยงแทบไม่ไหว " ผมต้องทำหน้าดีใจใช่มั้ยที่ม๊าแนะนำผมแบบนี้
" ลูกชายดูไม่น่าดื้อนะคะ " ม๊าพูด
" เก่งว่ามันเป็นกระเทย " ผมสำทับมั่ง
ไอ้แสบอายม้วนไล่ทุบผม (ต่อหน้าพ่อแม่มันแม่งกล้า) แล้วผมกับพวกๆก็แยกย้ายกันกลับบ้านเพื่อจะเจอกันอีกในวันเปิดเทอมไม่กี่วันข้างหน้า
แต่ผมก็แอบดีใจนะคับที่เตี่ยกับม๊ามารับกันพร้อมหน้าถึงเตี่ยจะไม่พูดกับผมก็เหอะ ไว้กลับไปบ้านก่อนค่อยเคลียร์ ....




Create Date : 14 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 22:42:47 น. 21 comments
Counter : 2766 Pageviews.

 
หน้าตาเราเหมือนอาอี๊เธอจริงๆเหรอ
ควรดีไจไหมง่า
หรือว่าเราหน้าแก่


โดย: mui (tsubai ) วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:20:13:09 น.  

 
7. ห้ามออกสาว ( เพราะว่ามันจะทำให้ท่านควบคุมการขับถ่ายไม่ได้ )

^
^
ขำข้อนี้
ไว้จะรออ่านฉบับเต็ม

ท่าทางตัวจริง จขบ. จะซ่าส์สุด ๆ ไปเลย
แต่น่าจะเรียนเก่งด้วยนะคะ
เพราะเรียบเรียงเรื่องราวและใช้ภาษาได้ดีมากอ่ะ


โดย: reJoyce วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:20:29:39 น.  

 
เขียนได้เก่งและมันส์มากคับ...ของผม..ลิงหลับอ่ะ


โดย: Kurt Narris วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:21:40:24 น.  

 
มาอ่านตอน 2 แล้ว หนุกหนานเหมือนเดิมนะ
สู้ๆกะภารกิจพรุ่งนี้นะ ... badmanner


โดย: เบียร์ IP: 202.133.139.199 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:23:47:44 น.  

 
ฮ้า..เขียนเก่งจัง รายละเอียดเพียบเลย


โดย: gigAgain วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:9:21:36 น.  

 
แวะมาหวัดดีวันสุขคับ


มีฉากอาบน้ำมั้ย อิอิ


อ่า...ไม่อยากรู้หรอกนะ ถามเฉย ๆ อิอิ


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:11:15:18 น.  

 
ท่าทางนักเลงดีอะ ...

เจอสองข้อแรก ก็อึ้งแล้ว
1. ห้ามอ่อนแอ
2. ห้ามจน

6. ห้ามรอให้คนอื่นมาวิวาทกับเราก่อน แต่เราต้องเป็นคนเริ่มวิวาทก่อน => ข้อนี้แปล่งๆหวะ แต่คงจริง
8. ห้ามอยู่คนเดียวแบบไม่มีพวก => โห .. ข้อนี้ซึ้งเจงๆ...

อ่านแล้วนึกถึงสมัยประถม คุณพ่อคุณแม่ผมอยากให้เรียนโรงเรียนที่ดี ก็เลยได้ไปเรียนโรงเรียนฝรั่ง พวก เซนท์..
เห้อ.. ไม่ชอบเลยอะ โดนรังแกตลอด เพราะอ่อนแอ โดนข่มตลอด เพราะจน

ไม่รู้สิ รู้แค่ว่า ถ้ารวย ต่อให้อ่อนแอ ก็มีพวกได้ ก็เข้มแข็งได้


โดย: zero (น้องzeroสุดหล่อ ) วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:12:24:44 น.  

 
5555

ข้อที่ว่า ห้ามแต่งกายผิดระเบียบ เนี่ย พี่ทำไม่เคยได้เลยจริง ๆ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:13:04:36 น.  

 
คืออ่านเรื่องหนุกดีน่ะ แต่อยากเห็นหน้าอ่ะว่าจะแสบขนาดไหน

ปล.เป็นเรื่องที่อิงจากเรื่องจิงป่าวอ่ะ ก้อแค่อยากรู้ว่าเข้มงวนขนาดนี้เลยหรอ


โดย: passenger IP: 58.9.31.188 วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:15:53:26 น.  

 
เก่งโว้ย ต่อเรวๆเดดะวะ บอกให้มาอ่านเวบนี้ก้อให้ทันเวบเดิมดิ


โดย: NoT IP: 58.9.32.192 วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:18:21:56 น.  

 
ตามมาอ่าน เจ๋งดี......



โดย: ลิงน้อยๆ IP: 58.147.76.205 วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:19:17:09 น.  

 
ยังม่ะได้กลับชัยนาทเลย
เซงๆๆๆ...
จขบ นี่ใครหว่ารู้ได้ไงเราอยู่ชัยนาท
แสนรู้ดีแท้เนอะ หุหุ
บล็อกยาวมั่กๆๆๆๆ


โดย: Lovely KoRn วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:14:36:10 น.  

 
เขียนจากเรื่องจิงๆดิคับ
ใครจะมานั่งแต่งเป็นตุเป็นตะอ่ะ
เหอๆๆๆ


โดย: สันดานเสีย วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:19:39:43 น.  

 
มาอ่านอีกรอบ...
เอ่อ...
มะม๊าผมก็เป็นคนปากน้ำโพคับ

emo


โดย: Kurt Narris วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:27:14 น.  

 
มาอ่านอีกรอบ...
เอ่อ...
มะม๊าผมก็เป็นคนปากน้ำโพคับ

emo

ลป...สงสัยถ้าผมไปเรียนด้วย...ต้องเสียตังค์ห้าร้อยแน่นอน


โดย: Kurt Narris วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:27:58 น.  

 
ฮาดีน้อง ขอแอตเป็นเพื่อนนะ

โรงเรียนประจำคุกเด็กๆ


โดย: หมวยเคี้ยง วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:2:17:17 น.  

 
หนุกดี เขียนเก่งครับ อ่านเพลิน อยากอ่านต่อ แล้วก็คลิก...


โดย: yyswim วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:22:05:53 น.  

 
ยอดเยี่ยม


โดย: Queen_killer IP: 118.172.245.250 วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:18:34:09 น.  

 
ไอเหี้ยสนุกชิบหายกูอยากมีเพื่อนเหี้ยๆแบบมึงจริงๆว่างๆโทรมานะ 0866647857กูอยากคุยกับมึงดูดิ้ว่ามึงจะกวนตีน
กับกูแค่ไหน


โดย: ทอย IP: 125.24.70.212 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:17:23 น.  

 
สนุกจัง


โดย: ดาด้า IP: 125.24.4.55 วันที่: 22 มิถุนายน 2552 เวลา:9:04:01 น.  

 
ตามมาอ่าน คนไรวะเลวแบบน่าติดตาม

ส่วนแสบไม่ต้องพูดถึงดีจนน่าทึ่ง

รักแสบค้าบบบบ


โดย: น่ารัก IP: 110.169.8.144 วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:14:06:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สันดานเสีย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถึงสันดานกูจะเสียแต่รักจิงนะเว้ย..
Friends' blogs
[Add สันดานเสีย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.