เว็บเพื่อการเลี้ยงลูก,เว็บท่องเที่ยววังน้ำเขียว,สื่อสุขภาพ,ครอบครัวการเลี้ยงลูก,ทิปคอมพิวเตอร์
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 
วันนี้มีอะไรดีดีให้ทำบ้าง




หากวันนี้คุณรู้สึก ..เซ้งๆ ..เหมือนไร้ค่าไร้ความหมายยังไงไม่รู้

เมื่อไรที่คุณคิดว่า ..โลกนี้ไม่ต้องมีเราอยู่ก็ได้
เราเริ่มเป็นส่วนเกินของโลกละ ..แสดงว่าคุณเริ่มไร้สาระแล้ว
อย่าได้ปล่อยให้มันผ่านไป ...ท่องไว้โลกนี้ต้องขาดเราไม่ได้


หากคุญเจออะไรหนักๆ มา ..ไม่รู้ว่าจะผ่านมันไปได้ไหม
แล้วเราจะทำไปเพื่ออะไร ทำไปแล้วผลมันกลับทำให้เรา ..เจ็บตัว

ถ้าวันหนึ่ง ..หมดหนทาง ..เศร้า ..ท้อ ..ไม่รู้จะทำอะไรดี
อะไรดีดีที่เคยทำ ..ทำงาน ..อ่านหนังสือกลับไม่มีกะใจจะทำ
ถ้าวันนี้ ..ไม่มีอารมย์ทำดี ..เพื่อตัวเอง ก็หันมามองมุมกลับ ทำดีเพื่อ ..คนอื่นละกัน

การทำดีเพื่อใครซักคนหนึ่ง ..แม้นจะเป็นอะไรที่เล็กๆ ..น้อยๆ
แต่ ..มันจะทำให้กราฟชีวิตเราพุ่งสูงขึ้น ความคิดแย่ๆ ..หายไปได้

หากไม่รู้ว่าจะทำดีเพื่อใคร ลองมองว่าวันนี้เราทำอะไร ..เพื่อปกป้องใครไว้
หากเขาไม่ได้เรา ..รับรองได้เขาแย่แน่
เห็นไหมละ จะเศร้าไปทำไม การที่เป็นเช่นนี้ ..มันบอกเป็นนัยๆ แล้วละว่า
"..โลกใบนี้มันยังต้องการเรา.." 



Create Date : 24 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2557 18:20:04 น. 0 comments
Counter : 679 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fnhero125
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add fnhero125's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.