ลัลล้าหัวหิน: Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

เพิ่งกลับจากทริปหัวหิน เลยจะมารีวิวให้ดูสักหน่อยค่ะ

เดินทางเดือน พ.ค. ค่ะ ร้อนได้ใจ แต่ยังดีที่ฝนไม่ตกค่ะ

เริ่มมุ่งหน้าเข้าสู่หัวหินเลยค่า

ใกล้ๆ จะถึงหัวหิน เรามีการแวะไปดูฟาร์มสัตว์กันนิดหน่อยค่ะ

พ่อเลี้ยวรถเข้าที่นี่เลยค่ะ >> Western Cowboy Land

เป็นฟาร์มปศุสัตว์ ซึ่งก็มีสัตว์หลายชนิด ที่สำคัญ เข้าชมฟรีด้วยค่ะ

เกาะกระต่ายค่ะ มีอาหารขายให้ป้อนได้ค่ะ

น้องแกะ สงสัยจะร้อน มาหลบร่มกันหมดเลย

ขขนาดเรายังร้อน แล้วแกะขนฟูๆ จะเหลืออะไร หุหุ

มีอูฐ 1 ตัวถ้วน ยืนท้าแดดอยู่ค่ะ

มีน้องอัลปาก้า ทั้งหมด 4 ตัวถ้วน อาศัยอยู่ในห้องแอร์

มีค่าเข้าชม 20 บาทต่างหาก

ขอแวะเข้าไปเซลฟี่กับอัลปาก้านิดหนึ่งค่ะ

ออกเดินทางต่อ ด้วยความร้อน เลยขอมุ่งหน้าเข้าโรงแรมเลยค่ะ

นี่เลยค่ะ ที่พักรอบนี้ >> Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

หรือ โรงแรมรถไฟเก่านั่นเอง ยังคงความคลาสสิคเหมือนเดิมเลยค่ะ

มี THE GIANT CHESS ให้เล่นกันด้วยค่ะ

ใครเล่นเป็น และไม่กลัวแดด ก็ไปลองกันได้ค่ะ

ถ่ายรูปเปรียบเทียบขนาดมาให้ชมค่ะ

ทางเดินลงหาด สามารถเดินจากโรงแรมลงไปหน้าหาดได้เลยค่ะ

ที่นี่มีสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 สระ ได้ห้องพักตึกไหน ใกล้สระไหนก็ลงได้หมดเลยค่ะ

ที่นี่มีจุดให้ถ่ายรูปเยอะมากค่ะ อย่างรถสามล้อนี้ จอดอยู่หน้าโรงแรมค่ะ

ภาพนี้เป็นห้องอาหารสำหรับอาหารเช้าค่ะ

อาหารเช้าที่หลากหลาย และรสชาติดีมาก ควรไปลองกันค่ะ

ลักษณะภายในห้องพักเป็นแบบนี้ค่ะ

ถ่ายมาได้รูปเดียว ก่อนพ่อแม่จะทิ้งตัวลงบนเตียงและไม่ยอมลุกอีกเลยค่ะ 555+

วันรุ่งขึ้น ถึงได้ออกไปเที่ยวโน่นนี่ในหัวหินบ้างคะ

ก็ไปตามสถานที่แนะนำ เริ่มกันที่ ห้องสมุดรถไฟ ค่ะ

ลักษณะเป็นโบกี้รถไฟ และมีหนังสืออยู่เต็มตู้

เปิดบริการให้เข้าไปนั่งอ่านได้ฟรีค่ะ  ถ้าจะยืมอ่านต้องสมัครสมาชิกค่ะ

ไม่มีแอร์นะคะ ไปตอนกลางวัน อย่างร้อนค่ะ

แต่ก็ได้ภาพอาร์ตๆ มา 1 ภาพ

ไปต่อกันที่ รฤก หัวหิน ค่ะ (อ่านว่า ระ-ลึก)

อยากไปเที่ยว แต่ไม่ได้ดูเลยว่า แดดมันเปรี้ยงขนาดไหน

ที่นี่ไม่ค่อยมีร่มนะคะ เหมาะกับการมาเที่ยวตอนเย็นมากกว่าค่ะ

มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะค่ะ

ผมนี่รีบถ่ายรูปรัว ๆ แล้วโดดขึ้นรถเลยครัช 555++

อีกที่นึง จะไม่แวะ ก็เหมือนว่าจะมาไม่ถึง

เพลินวาน อันโด่งดังค่ะ

เข้าไปเดินดูเฉย ๆ ค่ะ เพราะพ่อแม่ไม่อยากซื้ออะไรสักอย่าง

ได้แต่ถ่ายรูป ซื้อไอติมแล้วก็กลับ

ขากลับ พยายามจะแวะ The Venesia Hua Hin ค่ะ

แต่ไปถึง ญาติผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เพราะมันร้อนตามเคย

แต่ไปด้อมๆมองๆ อยู่ ใจจริงอยากจะนั่งเรือ กอนโดล่า แต่รู้สึกว่ามันแพงเหมือนกัน (คนละ 250 บาท)

และเครื่องเล่นอย่างอื่น ก็เน้นไปที่ถ่ายรูปกับภาพวาด 3D มากกว่า ก็เลยต้องปล่อยผ่านไป

สงสัยคราวหน้าต้องจัดทริปไปกับเพื่อน ๆ แทน

ก่อนกลับ แวะพักรถที่ชะอำแป๊บนึงค่ะ เลยได้ภาพสุดท้ายมาฝาก

พบกันใหม่ทริปหน้าค่ะ

-BABY INK-

จิ้มที่รูปแล้วกดติดตามได้เลยฮับ

น่ารักดีค่ะ
ได้เที่ยวเยอะเหมือนกันนะคะ
โดย: VELEZ วันที่: 13 พฤษภาคม 2558 เวลา:20:45:02 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 14 พฤษภาคม 2558 เวลา:2:55:12 น.

สวัสดีค่ะคุณBabyInk

หาทางเข้านานมากๆ ไม่รู้ว่าอันไหนบล็อกล่าสุด
เห็นหัวหินเลยกดฉับเข้ามาเลย 555 น่าจะใช่นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ และขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ

หัวหินมีที่เที่ยวเกิดใหม่เยอะเลยนะคะ
รฤก หัวหิน ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ อยากไปอยู่่
แต่ติดว่าไปกันมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และที่สำคัญคือร้อนมากๆ
ทุกคนส่ายหน้าว่า ไม่ไหว เลยอดไปตามระเบียบค่ะ

ส่วนที่ไหนไปแล้ว เช่นเพลินวาน จะไม่ได้เข้าไปอีก
แต่ส่วนตัวแล้ว ไปแล้ว ถ้าผ่านมีเวลา จะแวะนะคะ
แต่คนที่บ้านเขาไม่ค่อยชอบเที่ยวที่ซ้ำๆค่ะ
โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 14 พฤษภาคม 2558 เวลา:17:03:43 น.