หยอดความสุขใส่กระปุกออมสิน
หยอด กระปุกออมสิน 
ใส่ "ความสุข" ให้ได้ทุกวัน
สะสมให้ได้ทุกวัน 
ผ่านไปเป็นสัปดาห์
ผ่านไปเป็นเดือน 
ผ่านไปเป็นปี
#ความสุขที่สะสมก็ใหญ่ขึ้น
..........
วันๆหนึ่ง เรา"ยิ้ม"และ"หัวเราะ"ได้
เราก็มีความสุขได้อีกวัน
วันๆหนึ่ง เรา"ไม่กล้ายิ้ม" "ไม่กล้าหัวเราะ"
เราก็จะสูญเสียเวลาที่มีความสุขไปอีกหนึ่งวัน
..........
เหมือนกับคนบางคน
ที่ชอบทำเรื่องในแต่ละวันให้มี "รอยยิ้ม" ให้มีเรื่อง"ตื่นเต้น"
เหมือนกับคนบางคน
ที่ในแต่ละวันทำตัวเซ็งกะตาย เหมือนไร้วิญญาณ
เหมือนกับคนบางคน
เขากล้า ที่จะยิ้มให้กับคนแปลกหน้า
เหมือนกับใครบางคน
ที่ไม่กล้าแม้แต่จะยิ้มให้กับคนที่เจอกันทุกๆวัน
..........
ชีวิตในหนึ่งวันที่เราสร้าง"รอยยิ้ม"
สร้างความ"ตื่นเต้น"ได้ มันคือชีวิต     
ชีวิตในหนึ่งวัน
ที่"ไม่มีรอยยิ้ม" "ไม่มีเรื่องตื่นเต้น" เลย 
ก็เหมือนกับชีวิตที่ตายแล้ว



Create Date : 26 ตุลาคม 2558
Last Update : 26 ตุลาคม 2558 16:05:18 น.
Counter : 395 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

azui07
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี......
คำ คำ เดียว
สามารถสร้างมิตรได้นับล้าน...
เพียงแต่พูดมันออกมา พร้อมกับรอยยิ้ม ก็เท่านั้นเอง
:online ติดต่อเรา
ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31