เรื่องขนลึก.......
<blockquote>สวัสดีครับไม่ได้ทักทายกันนานแล้นะครับมาวันนี้เลยถือโอกาส ทักทายกันเสียเลย พร้อมกับนำเรื่องขนลุกที่เจอกับตัวสองวันซ้อนมาเล่าให้ฟังกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะครับ แม้แต่คนที่เจอเองก็ยังไม่กล้าเขียนออกมาเป็นตัวหนังสือทันที ต้องรอให้ความรู้สึกกลัวหายไปก่อน จึงเล่าให้ใครๆฟัง
เรื่องของเรื่องเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ที่บ้านของผมเอง ผมกลับจากทำงาน ก็ทำกิจวัตรประจำวันปกติ เสร็จก็ออกไปบ้านหน้า ประมาณเกือบห้าทุ่มก็กลับมา อาบน้ำเตรียมตัวจะเข้านอน แต่ล้มหัวลงนอนก็นอนไม่หลับทั้งๆที่ ก่อนหน้าที่อยู่บ้านหน้าก็ง่วงพอควร ก็เลยลึกขึ้นมาอ่านหนังสือ พอเริ่มง่วง ก็ปิดไฟล้มหัวลงนอน แต่ไม่นาน ผมก็สะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตู แต่เสียงมันไม่ใช่ห้องผม ผมก็ทำไม่สนใจแล้วก็นอนต่อ (ลืมบอกที่ที่ผมเรียกว่าบ้าน เป็นคอนโดครับ) และแล้วผมก็หลับได้เสียที จนกระทั่งถึงเช้า ผมตื่นขึ้นอาบน้ำแต่งตัวจะไปทำงาน ผมเดินออกไปหน้าตึกก้เจอกับน้องที่พักอยู่ข้างห้องเราก็ทัทายกันปกติ เพียงแต่น้องเขาก็ถามต่อ
"พี่ครับ เมื่อคืนพี่ไม่กลับบ้านหรอ ผมเห็นเพื่อนพี่มายืนเคาะประตูเรียกพี่ทั้งคืน ผมก็เลยบอกเขาไปว่าพี่ไม่อยู่"
ประโยคที่น้องเขาถามถึงทำให้ขนผมลุกชันขึ้นทันที ผมยิ้มแบบเจี่ยนให้น้องเขาก่อนจะโกหกว่าพึ่งกลับจากบ้านน้า ผมเก็บความกลัวไว้ไม่บอกใครจนกระทั่งกลับที่พักตอนเย็น
คืนนี้ก็ปกติผมก็ทำกิจวัตรของผมปกติ นั่งดูละครทีวีเหมือนที่เคยทำ จนกระทั่งละครจบผมปิดทีวี หยิบเอาโทรศัพท์มือถือพร้อมกับสายสายหูฟังมาเสียบเพื่อจะเปิดวิทยุ FM ฟัง ผมเปิดแล้วก็วางไว้ เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ เสียงวิทยุดับ ผมจึงเดินไปหาสาเหตุเพื่อทำให้มันดังขึ้นอีก สาเหตุคือสายหลุดครับ สำเร็จดูมันก็ไม่ได้หลวม แต่ก็ไม่ได้สนใจก็เลยเสียบเข้าไปใหม่ แล้วก็เปิดเกมือนเดิม แล้วก็เดินไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็เดินออกมาเช็ดตัวใส่เสื้อผ้าเตรียมตัวจะนอน แต่ยังไม่ทันจะเสร็จวิทยุก็ดับอีกแล้ว ผมมองดูยังไม่ทันหยิบขึ้นมาดูปรากฏว่าสายหูฟังหลุดออกมาเลยครับ
ผมไม่รู้สาเหตุว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง แต่ที่รู้ๆคืนนั้นผมเปิดไฟนอนทั้งคืน



Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
Last Update : 30 กรกฎาคม 2551 15:23:54 น.
Counter : 469 Pageviews.

3 comments
  
เข้ามาเพราะ

... ขน...ลึก ....

นะเนี่ย....

โห เล่นมุขนี้ก็ไม่บอกน๊า
โดย: +DidYouKnowMe+ วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:54:49 น.
  
ผมป่าวเล่นมุข...ครับ
โดย: azui07 วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:18:23 น.
  
เสียบสายไม่แน่น หรอกม้าง แต่ถ้าจริงคืนนี้คงมีอีก

เปนกะลังจัยให้เจอ จ๊ะ
โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:33:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

azui07
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี......
คำ คำ เดียว
สามารถสร้างมิตรได้นับล้าน...
เพียงแต่พูดมันออกมา พร้อมกับรอยยิ้ม ก็เท่านั้นเอง
:online ติดต่อเรา
กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
30 กรกฏาคม 2551
All Blog