เรื่องเจ๋งๆ ทั้งหลายเรื่องใหม่ๆ เก็บไว้คนเดียวได้ไง?บันทึกไม่ลับของฉันมาคุยกันสักนิดรูปสวยๆ จากมุมหนึ่งของโลกเกี่ยวกับฉันเอง
 
Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

Who is ME?







ฉันไปใครน่ะเหรอ?
ไปหาคำตอบกันเถอะค่ะ...








ชื่อของฉันคือ เอ๋
อีเมล์ของฉันคือ JhaAy1990@gmail.com
ฉันเกิดที่ ชลบุรีและก็อาศัยอยู่ที่ชลบุรี
ฉันเกิดวันที่ 22 มีนาคม 2533
ฉันจบจากโรงเรียนเทศบาลแหลมฉบัง 1
แล้วไปต่อมัธยมปลายที่โรงเรียนชลราษฎรอำรุง
ตอนนี้ฉันกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
ฉันเป็นนิสิตกำลังอยู่ปีสอง
และฉันก็มีเกรดเฉลี่ยอันน่าภาคภูมิใจ



สิ่งที่ฉันสนใจเรื่องแรกก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องการอ่านหนังสือ
ประเด็นถัดมาก็เป็นเรื่องดูหนัง
ฉันไม่ค่อยชอบดูหนังในโรงเท่าไหร่
ก็เพราะฉันไม่ชอบอั้นปัสสาวะ
มันทรมานออก
อีกเหตุผลที่ไม่ชอบก็คือ มันเสียเวลาในการทำอย่างอื่นไปประมาณสามถึงสี่ชม.
แต่ฉันก็คิดว่าดูหนังในโรงนี่มันก็ได้อรรถรสดีออกนะ



ฉันไม่ได้ใส่แว่นหรอกที่จริงแล้ว
แต่บางทีฉันก็มองอะไรไม่ค่อยเห็น
สงสัยจะเป็นผลข้างเคียงมาจากการอ่านหนังสือ
ฉันเป็นคนเงียบๆ
และบางครั้งก็จะขี้หงุดหงิดง่ายโดยเฉพาะเวลาที่อากาศร้อนเช่นนี้
ฉันไม่ชอบใส่ใจใครเป็นพิเศษแต่ฉันพอใจที่จะช่วยเหลือมากกว่า
ฉันชอบสีเขียวแก่ บางครั้งก็น้ำตาลเพราะอบอุ่น ขณะเดียวกันสีน้ำเงินก็ดูสวยนะ
ฉันไม่ชอบกินเนื้อสัตว์ใหญ่ แม้แต่หมูเองก็คิดแล้วคิดอีก
เพื่อนฉันมักคิดว่าฉันเป็นอิสลามเพราะใบหน้าก็ดูคมเหมือนอยู่
ฉันไม่ชอบกินของแปลกๆ
ถ้าพูดถึงเนื้อสัตว์ฉันกินได้แค่ กุ้ง ปลา หมึก ปู หมู ไก่
อาหารโปรดก็เป็นอาหารที่มีรสจัดไม่มาก
และไม่ชอบกินพวกพิซซ่าเพราะมันทำให้น้ำหนักขึ้น
ส่วนเรื่องกีฬาก็ไม่ต้องพูดถึง
ฉันไม่ชอบเล่นอะไรทั้งนั้นนอกจากนั่งดูอย่างเดียว








ขอจัด 10 อันดับหนังสือที่เราชอบอ่าน
1. ไตรภาคบาร์ติเมอัส ของ โจนาธาน สเตราท์ สำนักพิมพ์ เนชั่นบุ๊ค
2. Twilight ของ สเตฟานี่ เมเยอร์ สำนักพิมพ์ ปราดเปรียว
3. All American Girl (รักมันมัน อเมริกันเกิร์ล) ของเม็ก คาบอท สำนักพิมพ์แจ่มใส
4. โจนาธาน สเตรนจ์ กับ มิสเตอร์นอร์เรล ของ ซูซานนา คลาร์ก สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊ค
5. นาร์เนีย ของ ซี.เอส.ลิวอิส สำนักพิมพ์ผีเสื้อ
6. เซนจูรี ของ ปิแอร์ โดมิเนโก บัคคาริโอ สำนักพิมพ์อมรินทร์
7. Princess Diary ของเม็ก คาบอท สำนักพิมพ์แจ่มใส
8. Harry Potter ของ เจ.เค.โรลิ่ง สำนักพิมพ์นานมีบุ๊ค
9. มหาลัยเหมืองแร่
10. เดอะ สปูคส์ ของ โจเซฟ เดลานี สำนักพิมพ์เมเปิล

อันดับภาพยนตร์ที่เราชอบดู
1. V for Vendetta
2. The Fall
3. The NoteBook
4. The Dark Night
5. Harry Pottter
6. Twilight
7. Narnia
8. รักแห่งสยาม
9. Spiderman
10.Star Gate ทุกเวอร์ชั่น


นักร้องที่เราชอบ
ขอยกเป็นนักร้องต่างชาตินะคะ เพราะว่านักร้องไทยมีเยอะจนจัดลำดับไม่ได้
ColdPlay, Fall Out Boy, Chemical Romance, Linkin Park, Paramol, James Blaunt, etc...







 

Create Date : 15 เมษายน 2552
1 comments
Last Update : 16 เมษายน 2552 12:09:57 น.
Counter : 985 Pageviews.

 

น้องเอ๋จ๋า พี่หนูปุ๊ว่านะเราสองคนคงจาอยู่ร่วมชายคา

เดียวกันได้อะนะ พี่ชอบทานเนื้อเปนชีวิตจิตใจ ชอบอาหารรสจัด

แพ้อาหารทะเลเปนบางอย่างไป พี่ชอบดูหนังที่บ้านแต่

ไม่ชอบอ่านหนังสือ ส่วนกีฬาชอบดูอย่างเดียวคือฟุตบอล

เหนมะถ้าอยู่บ้านเดียวกันเราคงไม่ทะเลาะกันแน่เลย


 

โดย: หนูปุ๊ IP: 118.173.59.78 5 พฤษภาคม 2552 9:43:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aymaze
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aymaze's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.