Narin@Delta.co.th
[นิคมอุตสาหกรรมบางปู]

รองเท้าที่เหมาะกับการใส่เตะบอลของผมเองครับ

*ที่จริงผมตั้งกระทู้ในเฮฮาหว้ากอครับ แต่กลัวหายซะก่อน
เลยอัพลง blog ด้วยซะเลย เดี๋ยวหาว่า blog นี้มันจะร้างเสียก่อน

บ่น ๆ ให้ฟังครับ "รองเท้าที่เหมาะกับการใส่เตะบอลของผมเอง"

พอดีว่าที่โรงงานจัดแข่งกีฬาฟุตบอลภายใน เป็นโกล์รูหนูบนพื้นปูน
ผมเองลองรองเท้ามาหลายคู่เหมือนกัน (ส่วนมากจะยืมมาใส่)
ที่ประทับใจส่วนตัวก็คือไนกี้ (ไม่ทราบรุ่นครับ) คือรู้สึกว่าใส่แล้ว
มันกระชับกับเท้าเราดี คู่นี้น้องชายยกให้ครับ เพราะมันมี 3 คู่
ทั้ง adidas (น่าจะแซมบ้า) converse หุ้มข้อ และก็ nike คู่นี้แหละ



ผมเลยเลือกไนกี้มาเตะบอล เพราะดูแล้ว น่าจะทนเท้าในการเตะบอลได้
ติดตรงสีสันมันเนี่ยสิ น้ำเงิน-เหลือง ผมไม่ใช่แฟนสวีเดนนะครับ ผมน่ะแฟน
บอลอาร์เจนต์ต่่างหาก แต่เอาเถอะของฟรี อย่าไปเลือกมาก ใครรู้ว่ารุ่นนี้คือ
รุ่นอะไร ช่วยบอกเป็นความรู้ประดับสมองผมบ้างก็ดีนะครับ ขอบคุณล่วงหน้า
แต่เอามาใส่ได้ไม่นาน ก็โดนโจรกระจอกหยิบไป ผมเผลอวางไว้หน้าห้อง
ตื่นเช้ามาหายไปแล้ว สงสัยจะโดนห้องอื่นยืมเอาไปใส่สมัครงานแล้วลืมคืน
บ้านผมอยู่แถวนิคมบางปูครับ คนมาสมัครงานโรงงานเยอะ เลยจับตัวไม่ได้
ส่วนอันล่างเป็นภาพตอนใส่ไนกี้คู่แรกไปเที่ยวพัทยาครับ เฮ้อ เสียดาย



ผมเป็นคนที่เท้ายาวครับ แล้วเท้าขวาจะยาวกว่าซ้ายเล็กน้อย (ผมเตะซ้าย)
เวลาเลือกซื้อรองเท้า ถ้าขวาใส่ได้ ซ้ายก็ไม่มีปัญหา เพราะมันสั้นกว่า
ที่ใส่ได้คือ 42-43 ครับ บางทีใส่รองเท้าผ้าใบอย่างเบรคเกอร์ซี่รี่ส์ 7 แล้ว
เหมือนกับขี่เรือเลย เพราะมันยาวมาก เบอร์เล็กกว่านี้ผมก็ใส่ไม่ได้



แต่ไนกี้คู่ที่ว่ามันก็ดีนะครับ ใส่แล้วก็ดูไม่ยาวน่าเกลียด แต่แปลกที่ใส่แล้ว
กลับดูกระชับกับเท้าดีมาก ใส่แบบสบาย ๆ เลย พูดแล้วเสียดายจริง ๆ

หลังจากที่เคยลองซื้อเบรคเกอร์ฟุตซอลมาใส่ มันไม่ค่อยถนัดครับ ผมว่า
มันเทอะทะเกินไป (พอ ๆ กับซีรี่ส์ 7) ถ้าเลือกได้ใส่นันยางธรรมดายังดีกว่า
ช่วงก่อนนั้นจึงต้องใส่เบรคเกอร์ซีรี่ส์ 7 ไปเรื่อย ๆ ไปเตะบอลทีไรตลกตัวเอง
ทุกที แถมฝีเท้าก็ไม่ได้เรื่องออกไปทางห่วยมากด้วย จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ไปเดินตลาดนัดแถวบ้านเห็นเขาขายรองเท้า ว่าจะเอานันยางมาใส่เตะบอล
ตั้งใจว่าซื้อกับข้าวเสร็จจะกลับมาซื้่อแน่ ๆ คู่ละร้อยกว่าบาทเองแต่โชคดีครับ
เดินมาอีกนิดเจอคนขายรองเท้ามือสอง เป็นยี่ห้อโปรดด้วยไนกี้ครับ ราคาก็
ถูกแสนถูก คู่ละ 99 บาท ลองแล้วเรียบร้อย ถูกใจมากครับ กระชับพอดีเลย



แต่ถ้าใส่ถุงเท้าหนา ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน ต้องถุงเท้าบาง ๆ เท่านั้น ความจริง
มีอีกคู่หนึ่งดีเหมือนกันครับ แต่ตรงหุ้มส้นมันเตี้ยเกินไป เกรงว่าใส่ไปเตะบอล
แล้วมันจะลอยไปทิ่มหน้าชาวบ้าน และมันเป็นผ้าลักษณะรองเท้า่เที่ยวด้วย
จึงตัดสินใจเลือกคู่ที่้เป็นหนังมาแทน ราคาเท่ากันเลย สภาพยังดี ๆ ครับ
เอาไปลองใส่เตะบอลทันทีครับ เป็นสนามทราย+ดิน เหนื่อยแทบขาดใจ
แต่ก็ถือว่ารองเ้ท้าใช้ได้เลย ถือว่าคุ้มค่ากับเงินเกือบ 100 บาทที่เสียไปครับ



สรุปของผมคือ การเลือกรองเท้ากีฬา คือเลือกที่ใส่สบายที่สุดครับ พวกที่
บอกว่าใส่แล้วเพิ่มพลัง หรือไซค์โค้งวงพระจันทร์น่ะ ถ้ามันใส่แล้วไม่สบาย
ก็ไม่มีประโยชน์หรอกครับ เชื่อผมมั้ย 555


Create Date : 23 มิถุนายน 2551
Last Update : 25 มิถุนายน 2551 11:16:56 น. 1 comments
Counter : 1821 Pageviews.

 
เหม็นเท้าจัง...


โดย: Nito IP: 61.90.165.123 วันที่: 23 มิถุนายน 2551 เวลา:14:34:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AW Milan
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทำเพราะบางทีก็ว่าง ไม่มีอะไรจะทำ
บางทีไม่ว่างแต่ก็อยากทำ อยากเล่า (เหล้า)
อยากเขียนให้คนอื่น ๆ อ่านบ้าง ก็เท่านั้น
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add AW Milan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.