ลั้น ลัล ลา เด็กน้อยสารภี ลั้น ลัล ลา ไม่ยอมฟังครู
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

น้องรัก กับการทำให้ฉันเปลี่ยนใจ

เมื่อวานนี้ ตลกหน้าพี่น้องรักมากๆ

ตลกยังไงเหรอ .. ก็ตลกตอนที่ทำหน้าตลกๆ ตอนที่มาหาตอน 3ทุ่มครึ่ง เพื่อมารับเค้า กับ น้องนูน ไปกินข้าวนี่ล่ะ

ดูท่าทางดีใจมาก(เกินเหตุเลยล่ะ)

เรื่องของเรื่อง คือเมื่อวานไปทำบุญกะผองเพื่อนมา และสรุปว่าตอนกลางคืนจะไปตรวจกิจการกันต่อ

แต่แค่ขับรถออกไปยังไม่ถึงจุดหมาย เจ้าพ่อประคุณรุนช่อง ก็โทรมาขอร้องว่าให้เลิกนัดแล้วกลับบ้านเถอะ ไม่ใช่ 1หรือ 2ครั้งนะ แต่เป็น 3ครั้ง เหมือนประหนึ่ง CNN คอยโทรรายงานเหตุการณ์ ม๊อบเสื้อแดง และประกาศให้ประชาชนรีบเข้าบ้านปิดประตูหน้าต่างให้หมด ยังไงยังงั้น

เป็นอย่างนี้ตั้งแต่บ่ายยันเย็น จากขำจนเริ่มกลายเป็นจะหงุดหงิด หงุดหงิดไงนะเหรอ
"เธอ กลับบ้านห้ามเกิน2ทุ่มนะ" และตอนนี้มัน 6โมงเย็น และฉันยังไม่ทำอะไรเลย
"เธอ ถ้าวันอื่นเธอจะไปเกเร ไปดื้อ หรือจะไปเที่ยวที่ไหน ฉันจะไม่ว่าเลย แต่วันนี้เค้ายิงกันจะตาย บลาๆๆๆๆๆ" และน้องรักก็เริ่มเทศน์ และนั่นก็ทำให้ฉันโมโห และวางสายทันที

และเมื่อวางสาย ได้นั่งสงบสติอารมณ์ ก็ทำให้คิดได้ ว่าเค้าเป็นห่วง และไม่ใช่ห่วงธรรมดานะ แต่มันคือห่วงมาก และยิ่งตานั่น ชอบทำเรื่องเล้กๆให้เป็นเรื่องโอเว่อร์ด้วยล่ะนะ

พอเค้าโทรมาอีกครั้งก็เลยรับ และตอนนั้นอารมณ์ก็ยังไม่ผ่องแผ้ว 100%เต็มหรอก เลยได้แต่เออออไปก่อน ตามระเบียบ

และเมื่อวานเรามีนัดตรวจกิจการที่เที่ยวแถวพระราม9กันตั้งแต่เช้า และถึงตอนนี้เราก็โทรไปจองโต๊ะเป็นอันที่เรียบร้อยแล้วด้วยน่ะสิ

แต่เอาฟระ เรื่องหนักๆ พักไว้ก่อน ไปทำเรื่องขำๆก่อนดีกว่า นั่นคือการไปตะล่อมของฟรีจากอาโกว อาอี๊ทั้งหลาย สรุปได้ของกลับบ้านมาอีก 1ถุง หุหุ

ตลกมาก ไม่เจออาโกวล้วงมาตั้งนาน พอเจอที ไอ้เราไม่มีโอกาสอ้าปากเลย พอจะอ้าปากคุยบ้่าง โกวล้วงก็เล่นเอามือมาแตะแขนประมาณว่า "นี่ ชั้นยังคุยไม่จบ" เล่นเอาไอ้อ๊อฟหันมามองหน้าแล้วยิ้มกับฉัน เรื่องที่อาโกวของฉัน ช่างเม้าท์
ได้กระจายเยี่ยงนี้

แต่ไอ้อ๊อฟมันคงชินๆแล้วล่ะ เพราะก่อนหน้าก็เจอโกวหมวย ซึ่งก็นะ.. ไปแอบทิ้งระเบิดไว้นิดหนึ่งด้วยการ
"อั๊ง กลับบ้านเอย่ามืดนักนะ มันอันตราย" อาฉันตะโกนตามหลังมาด้วยความเป็นห่วง
"โห..เจ๊ไม่ต้องห่วง เพราะอั๊งกลับสว่าง" นั่นเป็นผลที่ทำให้ฉันต้องหัวเราะเพิ่มขึ้น 2เท่า เมื่ออาโกวของฉัน ยืนเอามือเท้าสะเอว 1ข้าง และเอามือชี้หน้าตามหลังฉันอีกข้าง ด้วยท่าทางว่า อยากด่านัก นังหลานคนนี้

และก่อนหน้านั้น ฉันก็ไปหาโกวลี เจอน้องๆครบเลย อืม..ก็เหมือนเดิม โกวชั้นคนนี้ ช่างเป็นอาม่าที่ยังไม่แก่เสียจริงๆ เพราะหลานฉัน(ลูกน้องชาย) ก็ทำให้เพื่อนๆฉันตาค้างมาแล้ว
"หลานแก เหรอวะ น่ารักค่อด" เออ..ค่ะ น่ารักมาก แต่ซนสุดยอดเลย เห็นไหมนั่น แต่ก็แอบภูมิใจนิดๆหละ ว่าหลานชั้นน่ารัก (แต่สาธุ โตมาอย่าให้น่าเตะเหมือนพ่อมันนะ)

เอิ่ม...เราพูดถึงเรื่องน้องรักอยู่นี่นา มาเข้าเรื่องในครอบครัวได้ไงฟระ


ถึงไหนละ อ้อ..ถึงตอนที่ฉันโผล่ไปรับน้องรักกินข้าวตอน 3ทุ่มครึ่ง ทั้งที่ไม่มีวี่แววว่าจะไปรับกินข้าวมาก่อน เล่นเอารักดีใจ ยิ่งกว่าได้ไปดูบอลโลกที่แอฟริกาอีก

และทำไมแันถึงยกเลิกการไปตรวจกิจการ เป็นไปรับรักมากินข้าวรอบค่ำได้นะรึ

ก็เพราะ คิดไป-คิดมา จะมีคนดีๆที่ไหน ไปเที่ยวท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้นะสิ และรักคงห่วงมาก เพราะฉะนั้นยกเลิกก็ได้

ไม่ได้กลัวน้องรักจะโกรธหรอกนะ เพราะน้องรักเป็นคนดี ที่ไม่เคยโกรธใครนานอยู่แล้ว(มั๊ง)

พูดถึงรักแล้ว ... จำได้ว่าน้องๆเพื่อนๆ ถามกันให้ควั่กเลย ว่า
"ถามจริง ... พี่(แก,นู๋)หาผู้ชายอย่างพี่รักนี่ที่ไหน"

เออ...นั่นนะสิ ที่ไหนหว่า ต้องไปถามรักก่อน เพราะเรื่องละเอียดอ่อนอย่างนี้ คนอย่างอิชั้นจำไม่ได้หรอก ต้องให้เจ้าประคุนรุนช่องบรรยายให้ฟัง เพราะเค้าน่ะจำได้ทุกรายละเอียดของวินาทีแรก แม้จะผ่านมาน๊าน..นาน ขนาดนี้

ส่วนฉัน จำได้เพียงประโยคสำคัญ เมื่อ3-4วันก่อน ที่น้องรักพูดขู่สลับปลอบให้ฟังว่า
"อั๊ง..ฉันรักเธอ และเราสองคนก็รักกันมาตั้งนานแล้ว แม้เธอจะดื้อ จะเกเร ฉันก็รัก และจำไว้ ว่าไม่เคยมีเรื่องใดๆเกิดขึ้นทั้งนั้น จำไว้นะ"



เฮ้อ... น้องรักเอ๊ย...อย่าเป็นคนดีมากนักเซ่...คนเลวอย่างฉันปวดตับ เข้าใจไหม

แต่ก็นะ .. เพราะเธอเป็นเธออย่างนี้สินะ ฉันเลย............... ^______^








 

Create Date : 11 เมษายน 2553
2 comments
Last Update : 11 เมษายน 2553 20:38:19 น.
Counter : 352 Pageviews.

 

ขอให้มีความสุขกับครอบครัวนะคะ สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ

 

โดย: cd2lucky 11 เมษายน 2553 22:30:39 น.  

 

น่าน น น น

ชอบเด็กนะเนี่ย...อิอิ...

 

โดย: i'm sorry (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 12 เมษายน 2553 0:43:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปุ๊กกาป้า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปุ๊กกาป้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.