Lilypie Kids birthday Ticker myAugusta ^^ สาวน้อยน่ารัก
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ทำสวยฉลองเบิร์ดเดย์ลูก

22 /05 /09

จริงๆคราวนี้ไม่ได้ตั้งใจจะไปตัดผมเลย เห็นพรุ่งนี้วันเกิดลูกต้องเดินสายไปฉลองเบิร์ดเดย์ครบขวบซะหน่อย บวกกับทนเห็นผมกระเซิงเป็นยัยเพ้องของตัวเองไม่ได้ รถก้อไม่มีแต่ก้อมีความพยายามอยากสวยอ่ะนะ เลยชวนคุณป้าลัดดา ป้าแถวบ้านบอกช่วยขับรถไปส่งร้านทำผมให้หน่อย อุ้มลูกให้ด้วยนะค่ะ

ตั้งใจจะไปสระไดร์อย่างเดียว คราวนี้จะเลี้ยงผมบ็อบแล้ว แต่ไปถึงดันเจอพี่เล็กช่างใหญ่ชื่อเสียงโด่งดัง จะตัดกะฮี (หรือชีน่ะ) ต้องโทรนัดยุ่งยากเลยไม่เคยได้ลองสักที บังเอิญวันนี้เจองั้นก้อซะหน่อยนะ

ลูกก้อเป็นใจอีกต่างหาก แม่เข้าไปสระผมอยู่ข้างใน ออกัสให้ป้าลัดดาอุ้มนั่งนิ่งตั้งนาน น่ารักมาก แม่ก้อนั่งลุ้นจะรอดมั๊ยเนี๊ย แต่พอสระผมออกมาเห็นหน้าแม่เท่านั้นล่ะ ร้องจ้ากกกกกกเลย จนช่างยังแซวเลย ดูสิลูกเห็นหน้าแม่ยังกลัวเลย เชอะ

เป็นครั้งแรกที่ตัดผมกับช่างแล้วไม่พูดอะไรสักคำเลย นั่งเฉยๆมาถึงช่างก้อแฉ๊บแฉ๊บ ตัดเร็วมากไม่ถึงสิบนาที ผลงานก้อออกมาเป็นแบบนี้ล่ะครับท่านผู้ชม



แรกๆตัดออกมาไม่ค่อยชอบเลย กลับบ้านมายังคิดเลยรู้งี้ไม่ตัดดีกว่าเรา จะยาวอยู่แล้วเชียว ต้องมาเลี้ยงผมใหม่อีก แต่พอสักอาทิตย์ผมเริ่มเข้าทรง เริ่มชอบ ไม่ต้องเซ็ทมาก สระปุ๊บเช็ดๆพอแห้งก้อเป็นทรงลอนสวยดี ไม่ต้องมัด เป็นยัยเพ้องเหมือนเมื่อก่อนแล้วเรา




Create Date : 20 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 กรกฎาคม 2552 12:16:17 น. 1 comments
Counter : 386 Pageviews.

 
อยากไปตัดผมสั้นเหมือนกันค่ะ ไม่มีเวลาเข้าร้านเลย ^0^

จากที่แต่ก่อน ดูแลผมดีมาก ๆ แต่ทุกวันนี้ สระแล้วก็เป่า แบบรีบ ๆ ด้วย

ปอลิง. ทรงนี้ แจ่มมากค่ะ ขอบอก ^-^ แถมหนูน้อยก็เป็นใจ ซะด้วยจิ



โดย: phety talon วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:46:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Augusta & Mummy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อกนี้ไม่ตั้งใจจะเขียนเพื่ออวดใคร แต่ตั้งใจเก็บเรื่องราวไว้ให้ลูกอ่านตอนโต อยากรู้จักทุกคนที่รักลูกเหมือนกัน
มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เหอลูกกันนะค่ะ
Friends' blogs
[Add Augusta & Mummy's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.