อยากห้ามความรัก โถมันห้ามยากนะคุณ ปล่อยให้ผมว้าวุ่น รักคุณต่อไปเถิดหนา
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
เป็นเพราะรักหรอกนะ...

หากเราคิดว่า เราช่างโดดเดี่ยวและเปลี่ยวเหงาเหมือนอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ อยากจะบอกว่าเราคิดผิด เพราะยังมีคนที่เปลี่ยวเหงา และโดดเดี่ยวยิ่งกว่าเรา






หากเราคิดว่า เราทำงานไม่เคยสนุก งานหนักเหนื่อยยากเกินไป ไม่เคยสุขกายสบายใจ อยากจะบอกว่าเราคิดผิด เพราะยังมีคนที่ทำงานโหด หนัก และเหนื่อยยากกว่าเราหลายเท่านัก บนโลกใบนี้






หากเราคิดว่า เราช่างโชคร้ายเสียเหลือเกิน เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ทำอะไรก็ดูเหมือนอับโชคไปเสียหมด อยากจะบอกว่า เราคิดผิด เพราะในโลกนี้ ก็ยังมีคนที่โชคร้ายและอับโชคสุดสุด ยิ่งกว่าเราอยู่อีก






หากเราคิดว่า เราไร้ทางออกในชีวิต แก้ปัญหาอะไร คิดอะไรไม่ออกอีกแล้ว ท้อแท้ สิ้นหวังเหลือเกิน อยากจะบอกว่า เราคิดผิด เพราะยังมีคนที่สิ้นหวัง และไร้ทางออกของชีวิตยิ่งกว่าเราเสียอีก อยู่บนโลกใบเนี้ย



เพราะฉะนั้น....................
อย่าปล่อยให้ตัวเองโดดเดี่ยว จงหาความสุขให้ชีวิต
อย่าท้อแท้ต่องานหนัก แต่จงสนุกกับมัน
อย่ายอมแพ้กับโชคชะตา แต่จงสู้ไม่ถอย
และอย่ามัวแต่นั่งเศร้าเมื่อพบปัญหาชีวิต จงนั่งลงใช้สติจัดการกับมัน

รักเพื่อนๆทุกคน



(อยากหาคนรู้ใจสักคน มายืนเป็นเพื่อนแบบเนี้ยอ่ะ 5555+)




Create Date : 06 มิถุนายน 2550
Last Update : 6 มิถุนายน 2550 15:32:04 น. 39 comments
Counter : 2093 Pageviews.

 



ถ้าได้แบบรูปสุดท้ายนี่ยอมตายค่ะ555+
อ่านแล้วได้กำลังใจกลับไปมากทีเดียว
เข้าบล็อก....มีความสุขอย่างนี้นี่เอง





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:16:16:22 น.  

 
ชอบทั้งรูปภาพและข้อความมากค่ะ

มาทักทายก่อนกลับบ้าน


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:16:28:05 น.  

 
ภาพสวยค่ะ ชอบทุกภาพเลย โดยเฉพาะภาพที่มีเฮลิคอปเตอร์กับปลาฉลาม ถ้าเป็นจริงคงน่ากลัวพิลึก
อ่านแล้วได้กำลังใจดีจังค่ะ ใช่...ชีวิตมันจะสั้น หรือยาวก็ไม่รู้ เราควรจะมีความสุขกับมันทุกวันและใช้มันอย่างมีสติค่ะ

หาคนมายืนด้วยแบบภาพสุดท้ายคงไม่ยากหรอก พวกนักไต่เขาน่ะเยอะแยะไปค่ะ เค๊าต้องชอบไปยืนกับคุณ จขบ แบบนี้แน่ๆ เลย เออ เนอะ จะยืนฟากซ้าย หรือฟากขวาก็ไม่ได้ ต้องไปยืนตรงกลางด้วย


โดย: the Vicky วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:16:39:26 น.  

 

เพลงประจำตัวเหรอคะ src=https://www.bloggang.com/emo/emo23.gif>

มองโลกในแง่ดี
ทำทุกวันให้มีความสุข
ไม่เครียดกะการงาน (เพราะหยุดงาน 1 วัน)
ท่องเที่ยวไปตามใจปรารถนา
ถ่ายรูป เดินเที่ยว ชมนก ชมไม้

บางทีก้อเหมือนมันไร้สาระนะคะ
แต่เป็นการไร้สาระที่มีความสุขทุกคราวไป

คงไม่มีเราไปยืนบนหินก้อนนั้นแน่ๆ เสียวๆอ่ะ กลัวตก


โดย: ดาวทะเล วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:16:58:40 น.  

 
..หุ หุ..หวาดเสียวทุกรูปเลยอ่ะค่ะ..
..วันนี้งานยุ่งไหมคะ?..
..แวะมาเยี่ยมอีกเช่นเคย..



โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:18:52:22 น.  

 



ภาพนักโดดร่ม ร้าวรานใจมากค่ะคุณ ฮ่าๆๆๆ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:20:45:32 น.  

 
ทำงานคนเดียวบนประภาคารกลางทะเล น่าสนใจมากๆ กะลังหาที่ปลีกวิเวกอยู่พอดีเลยค่ะ


โดย: Sirinut วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:20:56:07 น.  

 


เขาบอกว่า
(เชาไหนไม่รู้)
อย่าเอาตัวเองไปเปรียบกับคนที่ดีกว่าเรา
แต่ให้เปรียบกับคนที่แย่กว่าเรา

ถ้าเราโชคร้ายก็คงไม่ถึงที่สุดหรอกเนอะ

**สงสัยจัง พี่หลามจะโดดได้สูงขนาดนั้นจริงเร้อ



โดย: jengly วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:21:03:53 น.  

 
เพิ่งเข้าบ้านนะ..เดี๋ยวนี้อัพบล๊อกบ่อยจัง.สงสายจะว่างมัง

ไม่เข้ามาก็เสียฟอร์มเพื่อนสุดเลิฟ..หมด

5555555555....

หัวข้อบล็อกกับเนื้อหา..ทำไมมันคนละทางละนิ..

เอ๋..หรือเราเข้าไปไม่ลึกซึ้งนะนิ....

เราชอบภาพที่ 3..ท้าทายดีค่ะ...

ขอให้มีความสุขนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:21:08:35 น.  

 
ดีจังคับ...ไม่ค่อยเศร้า


โดย: Kurt Narris วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:1:03:55 น.  

 
ดีจังคับ...ไม่ค่อยเศร้า


โดย: Kurt Narris วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:1:04:07 น.  

 



จ๊ะเอ๋
หนี่ฯ ชอบบทความข้างบนคะ
ฝันดีนะคะ


โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:1:50:56 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะ ที่รู้จักเบบี้ บราวนิ่งแล้ว

พิมว่า ทุกๆความรู้สึกของมนุษย์มาจากจิตปรุงแต่งไปเสียเยอะ
พิมยังเคยบ่อยๆ ต้องกระชากใจกลับมา คิดดีๆ ว่า
เอ๋ ที่จริง มันไม่มีอะไร ร้ายแรง หม่นหมองหัวใจ
แบบที่ใจคิดไป นี่นา....

การรักษา หัวใจไว้ ให้คงที่ไม่กระเพื่อมไหว
เบิกบานแจ่มใส แต่ก่อนพิมว่ายาก
เดี่ญวนี้ พิมพยายามทำให้ สนุก ...
เป็นคนที่สุขนิยมค่ะ ....ฝนตก ก็ สวยดี
ฟ้าใส ก็เบิกบาน ประมาณ นั้น

ร้องไห้ ก็ รีบๆ หยุดเดี๋ยวตาบวม ไม่สวย
ยิ้มแฉ่ง ทำหน้าเป็นไว้ดีกว่า

เพราะโลกนี้มีอะไรที่ค้นหา เป้ฯหน้าที่ของมนุษยโลก อีกมากค่ะ
บางทีเรื่องส่วนตัวของเรา ก็เป็นเรื่องเล็กๆ พิมว่า

Have a nice day ka


โดย: ประกายดาว วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:8:09:28 น.  

 
โฮ่ๆ เพิ่งเห็นรูปจูล่งในช่องโปรไฟล์ ตัวละครโปรดเลยนะคะเนี่ย


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:8:46:32 น.  

 
ขอบคุณมากนะค่ะ..ในไมตรีที่มีให้เรา..

วันก่อนไปเอามาอีกตัวละ..ลูกสาวนะ
น่ารักมากกเลย...แตพอตกเย็นเราก็คุยความเป็นไปได้ในอนาคต...เขาฝ่อเลยละ

เช้ามาประกาศ..ขาย..เราขาดทุน..20,000..ละ
เสียดายเเป็นบ้าเลย..แค่วันเดียว..ยิ่งกว่าหุ้นตกอีก

เพราะเขาไม่กล้าขาย ลูก..และถ้ามันตายต้องคิดถึงแน่เลย
เลยตัดสินใจขายเลย..เขายอมขาดทุนมากเลยพอเบื่อ
มันน่ารักมากเลยละ..ทั้ง 2 ตัวเลย
เมื่อวานเราออกข้างนอกเลยละ..
จะมีคนมารับตัวมันไปละ...เศร้าพอเห็นรูป
อิๆๆๆ..เราร้องไห้เลยละ..คิดถึงมันนะ

ตอนนี้ก็ยังอยากร้องไห้่เลย..
มันน่ารักมาก ฉลาดด้วย..มาหาเราตลอดเลย
แย่จังเลี้ยงแป๊บเดียวผูกพันธ์เลย..
เราเห็นกรงก็คิดถึงละ

เราบอกเลยว่าอย่าซื้อมาอีกนะ..
ตอนนี้สำนึกอยู่นะ..แต่เสียดายเงินจังเลย
ตั้งแยอะ...เลยยอมยกเงินที่เหลือให้เราหมดนะ
อิๆๆๆๆ..ลาภลอย...

บางอย่างต้องระวังนะ..แต่เรารู้คุณเอาตัวรอดได้เสมอ
แต่อย่าประมาทนะ..ห่วงใยเพื่อนเสมอนะ





ปล..วันนี้ว่างานจะยุ่งนะ..แต่เราเคลียร์งานแต่เช้า
เสร็จได้เร็วเลยมีเวลามาคอมเมนต์...


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:9:46:55 น.  

 
เดินตามคอมเม้นท์จูล่งมาจากบ๊อกคุณแพนด้ามหาภัยค่ะ

เป๋อยังอ่านสามก๊กไม่จบทั้งเรื่องซะที คงจะไม่ได้คิดการใหญ่แน่ ตอนนี้อ่านฉบับ "โจโฉ นายกฯตลอดการ"อยู่


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:10:30:46 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ..เพลงเข้ากับชื่อจังเลยค่ะ..

ภาพสุดท้ายนะ..มายืนกับเราไหม..
(ให้ตายเราก็ไม่ไป...ฮ๋าๆๆๆๆๆๆๆ



โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:11:45:37 น.  

 
You too! Have a nice day ka!!


โดย: the Vicky วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:16:05:56 น.  

 
แกะรอยมาทักทายค่ะ

อ่านแล้วได้กำลังใจเพิ่มขึ้น

เราไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกใบนี้

ไว้จะแวะเข้ามาบ่อยๆนะคะ


โดย: pangz วันที่: 7 มิถุนายน 2550 เวลา:22:00:39 น.  

 
เป็นเพราะรักหรอกนะ..???
เรามักจะพอใจในสิ่งเกิด..และกระทำ

ความโดดเดี่ยว..มักจะเกิดในจิตใจเพราะเราเลือกเอง

ความหวาดกลัวมักจะเกิดในจิตใจเพราะเราเลือกเอง

ความสิ้นหวังมักจะเกิดในจิตใจเพราะเราเลือกเอง

ความสุขมักจะเกิดในจิตใจ..ก็เพราะเราเลือกเอง

วันนี้คือหนึ่งพระที่เรามิลืมเลือนมิตรเช่นคุณ
ท่านจูล่ง..อัศวินคนเก่ง..อนุโมทนา


เรารู้จักคุณเสมอนะ..ไม่มากก็น้อย..
แต่ยังคงมีความหวังดี..และห่วงใย
จากเพื่อนเช่นเรา...ผู้ไม่หวังผล
แต่ขอน้ำใจสักเล็กน้อยตอบบ้างก็เพียงพอ

อนุโมทนาบุญ..เสมอ
มีความสุขนะค่ะ



ปล..เราเพิ่งรู้นะว่าบล๊อกคุณมีเพลง
ขอโทษนะ..ไม่ได้ยินเสียงเลยละ..
สงสายเครื่องเรา..โลเทคแน่เลยนะนิ..
ไม่ได้ยินเลยละ



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:7:39:27 น.  

 
เบิกอรุณ วันนี้ มีปัจจุบันขณะ ที่เบิกบานไหมคะ

ตะก่อนพิมก็ไม่เข้าใจอะไรๆ เยอะแยะค่ะ
เรื่องธรรมะ เป็น การรับ ส่ง ข้อมูล ผ่านศรัทธาของผู้ใหญ่
ของพ่อ แม่ คุณตา คุณยาย อ้าวลืม คุณปู่ ( ดุมากๆ)
คุณย่า ใจดีมากๆ....

พอโตขี้น

เรื่องธรรมชาติ มันสอดคล้องกับ หลักธรรม มากๆ จน
เป็นเรื่องเดียวกันสำหรับพิม ต่างก็แต่ เทคนิเคิลเทอม
ในภาษาะรรมที่เรียก ขานค่ะ

วัย?

หนูแก่แดด แก่ลมค่ะ
เพราะฉะนั้น ไม่เกี่ยวกับวัย นะคะ

บุญรักษา ค่ะ



โดย: ประกายดาว วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:10:03:05 น.  

 



เห็นรูปแล้วเหงาดีนะ


โดย: vintage วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:10:10:34 น.  

 
แวะมาทักทายเช้าวันศุกร์ค่ะ นี่เตรียมตัวไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่าคะ
Bon Weekend ค่ะ!!!


โดย: the Vicky วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:17:04:30 น.  

 
แวะมาทักทายคืนวันศุกร์ค่ะ

วันศุกร์ = วันสุข

มีความสุขมากๆนะค่ะ

จะเข้ามาทักทายบ่อยๆ เพราะเราก็อยู่คนเดียวไม่ได้
ถ้าหากไม่ได้ท่องบล๊อคของเพื่อนด้วยกัน (เอ๊ะ!ยังไง)


โดย: pangz วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:22:46:00 น.  

 
จะไม่ยอมไปยืนตรงนั้นกับใครเด็ดขาดค่ะ
..
เพราะว่าว่ายน้ำไม่เป็นค๊า 555+
..
ปล1 หายเหงาไปเยอะเชียวค่ะ
ปล2 ไม่เหนื่อยแล้วค่ะ
ปล3 ไม่คิดว่าโชคร้ายหรอกนะคะ
ปล4 ไม่ท้อแท้และสิ้นหวังแน่ๆค่ะ


โดย: azamiya วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:23:05:57 น.  

 
ผมกลับมาแล้วค้าบบบบบบบบบบบ


โดย: Kurt Narris วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:11:31:02 น.  

 
หวัดดียามบ่ายค่ะ
วันนี้เราไปเดินเล่นที่จตุจักรละ
ร้อนแบบสุดๆๆเลยค่ะ..
วันนี้คุณไปเที่ยวไหนค่ะนิ..
แต่เราว่าคุณอยู่บ้านได้สงสาย
นอนตากแอร์สบายใจแน่เลย..

ขอบคุณมากนะค่ะ..สำหรับคอมเมนต์ที่ได้ใจ
ในความรู้สึกคุณ..ที่มอบให้.และข้อคิดสำหรับ..จขบ
เป็นเนื้อหาน่าคิดที่เพื่อนสุดเลิฟเช่นคุณมอบให้

อย่างคุณว่าค่ะ..ในโลกแห่งนี้..เหมือน
อากาศธาตุและปุยเมฆแผ่วเบาที่บังเอิญลอยผ่านมา
สนุกสนานไปตามสมควรเถิด
เมื่อวาระมาถึง มันก็จะผ่านเลยไป
คงไว้แต่เขม่าความทรงจำสีจางๆที่หอมหวาน.....เท่านั้น

มันไม่ใช่สิ่งจีรังเหรอ..?????



ปล..มีความสุขในวันหยุดนะค่ะ
เตรียมพร้อมกับงานที่จะมาถึงนะค่ะ
อัศวินคนเก่งเสมอ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:15:27:08 น.  

 
โห แต่ละภาพน่าหวาดเสียวทั้งนั้นเลย


โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:18:32:59 น.  

 
..แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ..
..มาอัพบล็อคไวไวนะคะ..


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:1:16:23 น.  

 
แวะมาทักทายบ่ายวันอาทิตย์ค่ะ

ไม่รู้ดวงอาทิตย์เหนื่อยมั้ย หนูมันร้อนมาก หุหุ

อยากพูดเหมือนพี่นู๋ญ่า อัพบล๊อคไวไวนะค่ะ

แล้วจะตามมาอ่านอีก

อ้อ! ขออนุญาตaddนะค่ะ


โดย: pangz วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:13:11:39 น.  

 
อ่านแล้ว มีกำลังใจที่จะต่อสู้เวลามีปัญหาเกิดขึ้นมากๆเลยค่ะ ขอเข้ามาฝากรอยยิ้มกว้างๆ ทักทายกันในวันหยุดนะคะ ขอให้ใช้ชีวิตแบบมีความสุขเช่นเดียวกันค่ะ


โดย: สองเราและสายลม วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:19:04:43 น.  

 
หวัดดีค่ะอัศวินคนเก่ง..
วันนี้อากาศสดใส..อย่าเหงานะค่ะ..

มาชวนไปทานข้าว..ไปด้วยกันเปล่าละ..????
โอ้โอ๊ะๆๆ..มายเอาก็ไม่เอาค่ะ..อารมณ์มาดีเหรอ..
อิๆๆๆๆๆ...เราฟังเพราะบล๊อกคุณไม่ได้ยินเลยละ
เพลงบล๊อกเราเพราะนะ..ไปนั่งฟังให้สบายใจดีไหม
หรือจะยิ่งเศร้าละนิ..

คุณขับรถเร็วเหรอออ..ถึงขับผ่านคนน่ารักไปได้ไงค่ะ
ก็บอกว่า..อย่าขับเฟอรารี่ก้มายเชื่อ..

เที่ยวหน้าถ้าเห็นคุณเราจะขวางให้ชนเลยนะ
อิๆๆจะได้สดุดตาเราบ้างนะมิตรที่รัก...

อิๆๆๆอารมณ์ดียังค่ะนี้....คุณคนอารมณ์ดีเสมอนะเรารู้
มีความสุขในวันทำงานนะ
วันนี้เรามีความสุขค่ะ..เลยเอามาแบ่งปันนะ





เอา..catt..มาอยู่เป็นเพื่อนนะ





โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:12:00:13 น.  

 
...ทักนู๋ผิด2ครั้งแล้วอ่ะ..

..น้อยใจ..


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:14:06:13 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะ ขำเลยตอนเพลงขึ้น
ชื่อเดียวกับlogin เลยอะ แล้วบ่งบอกวัยด้วยปะคะ


โดย: ความรักทำให้โลกอ่อนหวาน วันที่: 11 มิถุนายน 2550 เวลา:20:17:23 น.  

 
คิดถึงเด้อคับ....


โดย: Kurt Narris วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:13:07:33 น.  

 
หลับฝันดีนะค่ะ
พรุ่งนี้จะได้มีพลังกายที่แข็งแกร่งมาสู้งานนะค่ะ

อัศวินคนเก่งเสมอ..



เอาความฝันน่ารักมาฝากค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 มิถุนายน 2550 เวลา:22:27:18 น.  

 
แวะมาสวัสดีค่ะ ยังไม่อัพบล้อกเหรอคะ


โดย: the Vicky วันที่: 13 มิถุนายน 2550 เวลา:9:06:43 น.  

 
เพลงนี้...เป็นที่มาของชื่อล็อคอินคุณเปล่าคะเนี่ยะ? ^^
ข้อความ กับภาพ...น่าสนใจทีเดียว ^^ Thx for sharing.


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:40:10 น.  

 
จ๊าก....รูปสุดท้ายดิฉันยืนคนเดียวมันก็คงถล่มแย้วๆ


โดย: รุ้งสีที่แปด วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:17:07:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หากผมรักคุณจะผิดมากไหม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบางคนอยากมีเงินเท่าทะเล
เขาจึงมีความทุกข์เท่าทะเล......
เพียงเพราะต้องดิ้นรน........
หาเงินให้เท่ากับทะเล

คนบางคนอยากมีเพียงเบ็ดสักคัน
เพียงเพื่อหาปลาตัวนึง....จากทะเล
กลับไปเป็นอาหารเย็น
และมีความสุขกับ....การนอนนับดาว
ยามค่ำคืนบนชายหาดที่สงบเงียบ

Friends' blogs
[Add หากผมรักคุณจะผิดมากไหม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.