อยากห้ามความรัก โถมันห้ามยากนะคุณ ปล่อยให้ผมว้าวุ่น รักคุณต่อไปเถิดหนา
Group Blog
 
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ฉันยังคง.....รักเธอ Still

Still
Lady, morning's just a moment away
And I'm without you once again
You laughed at me
You said you never needed me
I wonder if you need me now

[Chorus:]
So many dreams that flew away
So many words we didn't say
Two people lost in a storm
Where did we go?
Where'd we go?

We lost what we both had found
You know we let each other down
But then most of all
I do love you
Still!

[Chorus]

We played the games that people play
We made our mistakes along the way
Somehow I know deep in my heart
You needed me
'cause I needed you so desperatly!
We were too blind to see
But then most of all
I do love you
Still!

Artist : Lionel Richie

เพลงนี้หวาน เพราะและเศร้าถึงแก่น
คนสองคนรักกัน สุดท้ายเมื่อต่างต้องแยก
มิได้หมายความว่า ไม่มีรักให้กันอีกแล้ว
บางทีมันแค่เก็บไว้ในลิ้นชัก................
...........................ที่ไหนสักแห่งในใจ


Create Date : 28 มีนาคม 2549
Last Update : 7 เมษายน 2549 12:54:35 น. 3 comments
Counter : 1903 Pageviews.

 
ยังคงรักตลอดไป แม้จะไม่มีเธออยู่ตรงนี้แล้ว


โดย: Cutetetsu วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:19:04:27 น.  

 
เข้ามาบอกว่า ชื่อล็อกอินเป็นเพลงนี้ เท่มาก


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:23:44:14 น.  

 


..

มีรักไว้ให้เสมอ ..

แม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

..


โดย: กาทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:8:55:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หากผมรักคุณจะผิดมากไหม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนบางคนอยากมีเงินเท่าทะเล
เขาจึงมีความทุกข์เท่าทะเล......
เพียงเพราะต้องดิ้นรน........
หาเงินให้เท่ากับทะเล

คนบางคนอยากมีเพียงเบ็ดสักคัน
เพียงเพื่อหาปลาตัวนึง....จากทะเล
กลับไปเป็นอาหารเย็น
และมีความสุขกับ....การนอนนับดาว
ยามค่ำคืนบนชายหาดที่สงบเงียบ

Friends' blogs
[Add หากผมรักคุณจะผิดมากไหม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.