+++ไประยองกินผัดไทย เที่ยว Aquarium นอนบรู้คไซด์+++

เนื่องจากอยากเที่ยวแต่ไม่รู้ไปไหนดี อยากเที่ยวใกล้ๆ ขี้เกียจนั่งรถนาน

สุดท้ายก็เป็นระยอง โดยเป้าหมายหลักคือ ผัดไทยคุณไกร อยากกินมากกกกก ไม่รู้เป็นไร

เลือกนอนที่บรู้คไซด์ เพราะเห็นในเวบมันสวยดี อารมณ์เหมือนไปเมืองนอก บ้านสีลูกกวาด ท่ามกลางหุบเหว เอ๊ย หุบเขา เราเลือกแบบบ้านสีลูกกวาดได้บ้านมา 1 หลัง แตเค้ามีที่พักแบบโรงแรมด้วย อารมณ์เป็นตึกประมาณ 3-4 ชั้น แล้วก็เป็นแบบสีขาว ดูไฮโซ

บลอคนี้ขอลงรูปเยอะ พูดน้อยหน่อยนะคะ

ไป check-in ที่ lobby ก่อน พนง.พูดจาดี มารยาทดี กันทุกคน

ถ่ายรูปเล่นก่อนเข้าที่พัก เดินข้ามสะพานจากบริเวณลอบบี้ไปอีกฟากนึงมีที่ถ่ายรูปเยอะเหมือนกัน

ไปไหนดีอ่ะ

ว้าวๆๆ Hollywood

ห้องพักแบบโรงแรม มี 2 แบบ คือ แบบธรรดา กับ แบบไฮโซ ซึ่งแบบไฮโซตัวตึกเป็นสีขาว

แบบธรรมดา ราคาเท่ากับบ้านพักสีลูกกวาด

มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงหลังตึก

ต่อไปเป็นตึกขาว ดูดี เนอะ

แวะจุดชมวิว ก่อนไปบ้านพัก ดูทางซิคะ

จากจุดชมวิว

บรรยากาศภายใน มีบ้านสไตล์ยุโรป หลากสี บางหลังปล่อยทิ้งไว้จนเก่าผุพัง เนื้อที่เค้ากว้างขวางจริงๆ

นี่เป็นแบบบ้านที่เราได้พัก

ทีนี้มาดูในบ้านกันมั่งดีกว่า เปิดประตูเข้าไปเจอแบบนี้

เตียงเด้งดึ๋ง แต่นอนไม่เมื่อย ไม่ปวดหลัง

จะดูทีวี ใช่มั้ย ลงกระไดไป นะจ๊ะ

ประตูหลังบ้าน

ห้องครัวเล็กๆ มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด น้ำอัดลม 2 ขวด ขนม 2 ถุง กาแฟ 2 ชุด ค่ะ

กระจกเต็มตัวชอบๆ ขอเช็คหุ่นตัวเองหน่อย 555+

ห้องเป็นสีขาว ห้องน้ำก็มีชักโครก ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น ธรรมดา สภาพก็เก่าพอสมควร ในห้องก็ดูรู้มาสร้างมานานแล้ว แต่ไม่ได้โทรม

เก็บของเรียบร้อยไปเที่ยว Rayong Aquarium กันดีกว่า เสียค่าเข้า 30 บาท หยุดวันจันทร์กับอังคารนะคะ

ชื่อปลาจำไม่ได้ซักตัว 555+ มัวแต่เพลิดเพลินใจ

ม้าน้ำ เห็นมั้ยอ่ะ

ปลาไหลมอร์เล่ย์ ไม่ต้องไปดำน้ำ ก็ได้เห็น

ฉลาม

ปลาสิงโต ปลากระเบน จัดเป็นพวกอันตราย

หมึก หน้าตาดูมึนๆ ง่วงๆเนอะ

ดูเพลินๆดี เด็กๆชอบ

ตัดภาพมาวันรุ่งขึ้น หม่ำอาหารเช้ากัน มีคุณกุ๊ก คอยต้อนรับ อิอิ

ปลื้มข้าวต้มอ่ะค่ะ มันนุ่มๆนิ่มๆ เข้าปากปุ๊บละลายเลย 555+ ซัดไป 3 ถ้วย เอิ๊กกก

เสร็จแล้วเดินย่อยถ่ายรูปเล่นอีก

ชอบรูปนี้ มันเขียวดีจัง

เหมือนอยู่เมืองนอกมั้ยคะ ทำท่าหนาวซะ

Sydney Harbour Bridge

ทีนี้มาถึงเป้าหมายในการเดินทางครั้งนี้ ผัดไทย คุณไกร คนเต็มร้านเลยอ่ะ สั่งผัดไทยเนื้อปู กะเกี๊ยวปูทอด ชอบๆ ปูเต็มปากเต็มคำ เกี๊ยวกรอบ กรุ๊บกริ๊บ ไส้ในนุ่ม แน่น ผัดไทยก็อร่อย แต่เนื้อปูนิดเดียวเองอ่ะ หม่ำสมใจอยาก ซื้อไปฝากแม่ ฝากยาย ฝากน้า อีก 10 กล่อง

Last Update : 16 ธันวาคม 2552 17:08:30 น.

บรรยาศแบบนี้น่าไปฮันนีมูนอีกรอบ
ชอบรูปแบบบ้านพักสีหวาน แหวว จัง

โดย: the mynas 16 ธันวาคม 2552 14:18:24 น.

ที่ระยองมีสถานที่แบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย เหมือนเมืองนอกเลยเนอะ น่าไปจังค่ะ

โดย: ying&yammy 16 ธันวาคม 2552 14:31:32 น.

แวะมาทักทาย เพิ่งรู้ว่า ที่ระยองมี แบบนี้ น่าไปลอง เอ้อ..นางแบบ น่ารัก แต่นายแบบไปไหน ..ระวังโดนขโมยนะคะ ..

โดย: tifun 16 ธันวาคม 2552 14:59:26 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนน้องอ๊
ที่พักเริ่ดมาก น่าอยู่ค่ะ ข้าวต้ม 3 ถ้วย ไม่พอมั๊ง
แต่ไอ้ที่อยากชิมหน่ะผัดไทคุณไกร
อยากรู้ว่าต่างกับผัดไทหน้าบ้านพี่ที่กทม.ยังไง

เมืองไทยร้อนหรอจ๊ะ ที่นี่ติดลบ 2 องศาแล้วค่ะ
พี่จะแข็ง

โดย: Pound_sterling 16 ธันวาคม 2552 15:05:08 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ...ที่พักสวยมากเลย.....และผัดไทยก็น่าทานมากมาย

โดย: auau_pi 16 ธันวาคม 2552 16:20:33 น.

หวัดดีจ้า ..น้องอุ๊ ..

นางแบบน่ารักจังเลยจ้า..

พี่ไปเที่ยวกลับมาป่วยไป 2 วันเลยไม่ได้แวะไปทักเลยอ่ะ
ขอบคุณนะคะ ที่แวะมาทักทายตลอดเลย
น่ารักที่สุดเลย ..
วันนี้พี่มาแบบรีบๆ ยังไม่ได้ดูว่าน้องอุ๊ไปเที่ยวไหนมาบ้าง
พี่ต้องไปทำเค้กต่อแล้วจ้า เดี๋ยวลูกค้าจะมารับแล้ว

ไว้จะมาใหม่นะจ๊ะ ..

โดย: Nongpurch 16 ธันวาคม 2552 16:28:02 น.

สนใจที่นี่อยู่เหมื่อนกันค่ะ
ชอบรีสอร์ทที่มีวิวให้ถ่ายรูปสวยๆอย่างงี้ค่ะ
เหมือนเมืองนอกจริงๆด้วยนะคะ
ส่วน panther creek คนละแนวกับ primo และใหญ่กว่า primo ค่ะ ที่สำคัญคนน้อยกว่าคนชอบถ่ายรูปคงชอบค่ะ>
ผัดไทน่าทานจังค่ะ ซื้อไปหลายกล่องขนาดนั้นต้องอร่อยมากๆแน่ๆเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสผ่านไปต้องแวะไปชิมของโปรดเราเลย

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 16 ธันวาคม 2552 16:28:43 น.

ขอบคุณมากๆค่ะ
20 บาทเองเหรอค่ะ ดีจัง ถ้าผ่านไปจะต้องแวะไปถ่ายรูปให้ได้ค่ะ ขอบคุณที่แวะมาบอกนะคะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 16 ธันวาคม 2552 17:35:45 น.

แวะมาทักทาย ขอตามไปเที่ยวระยองด้วยคนนะครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 16 ธันวาคม 2552 18:05:21 น.

สวัสดียามเย็นจ้ะ น้องอุ๊

ภาพที่พักถ่ายมาให้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอกจริงๆ
แถมมีหมอกลง ทำให้ดูลุคหนาวๆเน๊าะ

พี่อยากลองชิมเกี๊ยวปูเนื้อเน้นๆเต็มๆคำบ้างจัง
คงอร่อยแบบมันๆดีนะ..ง่ำ.ง่ำ

โดย: nLatte 16 ธันวาคม 2552 18:21:52 น.

แค่ร้านน้ำหอมฟิบิปก็ขนหน้าแข้งร่วงหมดแล้วค่ะ
กร๊ากกกกกก ร้านอาหารคงเป็นในฝันนะหนู

อุ๊จ๋า พี่ชอบรูปปลาจัง ถ่ายมาเหมือนหนูไปดำน้ำมา เริ่ดๆ แล้วก็สะพานนั้นหน่ะ นึกว่าอยู่ออสเตรเลียซะอี

กตอนนี้หิมะตกแล้วคร่า ไว้พี่จะถ่ายรูปมาให้ดู

โดย: Pound_sterling 16 ธันวาคม 2552 18:56:57 น.

พี่เอารูปหน้าบ้านมาแปพให้ดูจ้ะ

หิมะปรอยๆ หนาวได้อารมณ์มาก^^

โดย: Pound_sterling 17 ธันวาคม 2552 0:06:34 น.

บ้านพักสีลูกกวาดสวยดีนครับ

ที่บร๊คไซด์นี่ป้ายคำว่า Hollywood นี่ เขาทำติดไว้บนยอดเสาใช่ไหมครับ ไม่ได้ไปติดตั้งไว้บนยอดเขาเหมือน Hollywood ของจริงใช่ไหมครับ เคยเห็นรูปแล้วสงสัยมานานแล้วครับ

โดย: NET-MANIA 17 ธันวาคม 2552 1:27:28 น.

สวัสดีตอนเช้าจ้ะ น้องอุ๊

วันนี้พี่ยุ้ยเพิ่งอัพบล๊ิอคพาไปหม่ำๆแต่เช้า
เลยพกของหวานมาฝากไว้ทานกับกาแฟน๊า อิอิ

Have a nice day na ja !!

โดย: nLatte 17 ธันวาคม 2552 8:36:36 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ..คุณอุ๊

กำลังจะมาชวนไปไหว้พระด้วยกันอยู่พอดีเลยค่ะ
แต่ช้าไปติ๊ดนึง....

วันหยุดทีไรก็ชอบหาที่เที่ยวใกล้ๆ เหมือนกันค่ะ
ไม่อยากจะไปไกลอ่ะเนอะ

ผ่านป้ายบรู๊คไซค์ตั้งหลายรอบ
แต่ยังไม่มีโอกาสเข้าไปพักเลยค่ะ
ข้างในกว้างดีนะ สวยด้วย

แต่ไม่ชอบตรงที่ทีวีไม่ได้อยู่ใกล้เตียงนอนนี่ล่ะ
เป็นประเภทชอบนอนดูทีวี แล้วก็หลับคาทีวีไปเลยอ่ะ

โดย: chenyuye 17 ธันวาคม 2552 9:23:41 น.

หวัดดีจ้า..น้องอุ๊ ..

ขอบคุณนะคะ ที่เป็นห่วง ตอนนี้ค่อยยังชั่วแล้วจ้า
แต่มีใจสั่นๆ มือสั่นๆ เพราะฤทธิ์ยาน่ะจ้า ..

เห็นผัดไทคุณไกรแล้วอยากกินจัง แต่ไกลอ่ะ
เหอๆ ..ขนาดเป็นคนระยองยังบ่นว่าไกลเลย
บางคนเค้ามาจากกทม. โน่น..อิอิ ..
บรุ๊คไซด์ ก็วิวดีโน๊ะ .. คนเยอะมั้ยคะนั่น
ที่สำคัญคงสนุกเนอะ ดูจากหน้าตาน้องอุ๊แล้ว
น้องอุ๊เหมือนพี่อย่าง ชอบเที่ยวแต่ไม่ชอบนั่งรถไกลๆ
เหาแต่แถวๆนี้แหละ ..อิอิ

โดย: Nongpurch 17 ธันวาคม 2552 10:28:21 น.

เอามื้อเย็นที่บ้านมาฝาก พร้อมๆกับมาตามอุ๊ไปทานอาหารนอกบ้านจ้า เค้าว่าคืนนี้หิมะจะตกหนัก พี่งี้ตื่นเต้ลลล 555+++

โดย: Pound_sterling 18 ธันวาคม 2552 3:05:41 น.

สวัสดีจ้ะ น้องอุ๊

พี่ยุ้ยนำมื้อกลางวันมาส่งจ้ะ
enjoy lunch na ja !!

อ้อ..พรุ่งนี้ไปเที่ยวไหนรึเปล่าเอ่ย
มีความสุขมากๆน๊า

โดย: nLatte 18 ธันวาคม 2552 11:42:04 น.

หวัดดีจ้าน้องอุ๊ ..แวะมาทักทายซะเย็นเลย

แบบว่า..งานเยอะมากกกกกจ้า ..

พรุ่งนี้หยุดแล้วสิ ..สบายจัง
นอนเผื่อพี่บ้างนะ
พรุ่งนี้order พี่เยอะมากเลยจ้า

มีความสุขวันหยุดนะจ๊ะ ..

โดย: Nongpurch 18 ธันวาคม 2552 16:15:58 น.

บรรยากาศดีจริงๆด้วยค่ะ เหมื่อนเมืองนอกเลย น่าไปเที่ยวเนอะไม่ไกลกรุงเทพด้วย ไว้มีโอกาศจะไปค่ะ

โดย: MommyKitchen 19 ธันวาคม 2552 10:33:40 น.

ที่พักสวยมากกกก ขอบอก
โรแมนติกสุด ๆๆๆๆ

โดย: JinnyTent 19 ธันวาคม 2552 16:43:45 น.

หยาวดิ่หนู หิมะตกมา 2 วันติดๆกันแล้ว
ปีนี้ตกก่อนกำหนดอีกตะหาก
พี่ชวนหลานออกไปเล่นมาด้วย ดูเอาบ้าไม่บ้า^^
วันหยุดอย่างนี้ อุ๊ไปเที่ยวไหนจ๊ะ พี่ทำแต่งานบ้าน
จะไปไหนก็ไม่สะดวก ถนนเต็มไปด้วยน้ำแข็ง
ถ้าไม่รำคาญ ไปอ่านเรียงความที่บ้านพี่นะ

โดย: Pound_sterling 20 ธันวาคม 2552 8:22:06 น.

ตามมาชม

ของดีเมืองระยองอีกที่นึงอ่ะค่ะ

สวยเนอะ

โดย: มิลเม 20 ธันวาคม 2552 9:55:22 น.

ตีหนึ่งครึ่งแล้วจ้ะ มาทักอุ๊ก่อน แล้วพี่ก็จะไปนอน
ดีใจที่น้องเห็นด้วย เพราะพี่ก็นำเสนอในมุมมองของ
พี่อ่ะนะ

หลายคนอาจไม่เห็นด้วย แต่พี่สวยไม่แคร์สื่อไง 555+++

พายุหิมะแถวบ้านพี่ไม่มีหรอกจ้า มีแต่พายุรักหน่ะที่พัดอยู่ตลอด

เน่ามะ ไปนอนหล่ะ

โดย: Pound_sterling 21 ธันวาคม 2552 8:34:09 น.

อาราเล่ กะ กั๊ตจัง

♥+WeLcOmE+♥

ผู้หญิง ธรรมด๊า ธรรมดา ชอบเที่ยว ชอบเครื่องสำอาง ชอบอาหารและขนมหน้าตาสวยๆ ทำได้บ้าง แต่อร่อยรึป่าวไม่รู้ ชอบทำงานประดิษฐ์ ชอบเย็บผ้า (หลายคนบอกว่าขัดกับบุคลิกมากๆ) บ้าคิตตี้ "ฝากตัวด้วยค่า"^0^

[Add อาราเล่ กะ กั๊ตจัง's blog to your web]