AtomKit : Lay your love on Me!!!
<<
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
1 ธันวาคม 2551

If I Were A boy - Beyonce



หลังจากมีหลายเสียงเรียกร้องมาว่าอยากได้แปลของเพลงนี้ ก็เลยลองแปลมาให้ดูครับ แต่อันนี้ผมแปลเองนะครับ มะได้เอามาจากคุณแอนดรูว์ ก็ลองดูนะครับ



If I Were A Boy - Beyonce
If I were a boy
ถ้าฉันเป็นผู้ชาย
Even just for a day
แม้เพียงแค่หนึ่งวัน
I’d roll out of bed in the morning
ฉันจะนอนกลิ้งเกลือกบนเตียงในตเอนเช้า
And throw on what I wanted and go
แล้วก็ขว้างอะไรที่ฉันอยากขว้างแล้วก็จากไป
Drink beer with the guys
ดื่มเบียร์กับพวกผู้ชาย
And chase after girls
แล้วก็จีบผู้หญิง
I’d kick it with who I wanted
ฉันตื่นเต้นอย่างมากกับคนที่ฉันถูกใจ
And I’d never get confronted for it
และฉันก็ไม่เคยคิดจะเผชิญหน้ากับมัน
Because they’d stick up for me
เพราะพวกเขาทำให้ฉันรู้สึกต้องอยู่ในกฏเกณฑ์

If I were a boy
ถ้าฉันเป็นผู้ชาย
I think I could understand
ฉันคิดว่าฉันคงเข้าใจ
How it feels to love a girl
ความรู้สึกที่จะชอบผู้หญิงซักคน
I swear I’d be a better man
ฉันสัญญาว่าฉันจะเป็นผู้ชายที่ดี
I’d listen to her
ฉันจะเชื่อฟังเธอ
Cause I know how it hurts
เพราะฉันรู้ว่ามันเจ็บปวดอย่างไร
When you lose the one you wanted
เมื่อคุณเสียคนที่คุณต้องการไป
Cause he’s taken you for granted
แล้วเขาก็ได้มองข้ามคุณ
And everything you had got destroyed
แล้วทุกๆอย่างก็สลายไป

If I were a boy
ถ้าฉันเป็นผู้ชาย
I would turn off my phone
ฉันจะปิดโทรศัพท์
Tell everyone its broken
แล้วบอกทุกคนว่ามันเสีย
So they think
แล้วพวกเขาจะคิด
that I was sleeping alone
ว่าฉันนั้นนอนอยู่คนเดียว
I’d put myself first
ฉันกำหนดตัวเองก่อน
And make the rules as I go
และสร้างกฏของตัวเองที่จะไป
Cause I know that she’d be faithful
เพราะฉันรู้ว่าเธอจะซื่อสัตย์
Waiting for me to come home (to come home)
รอฉันกลับบ้าน

If I were a boy
ถ้าฉันเป็นผู้ชาย
I think I could understand
ฉันคิดว่าฉันคงเข้าใจ
How it feels to love a girl
ความรู้สึกที่จะชอบผู้หญิงซักคน
I swear I’d be a better man
ฉันสัญญาว่าฉันจะเป็นผู้ชายที่ดี
I’d listen to her
ฉันจะเชื่อฟังเธอ
Cause I know how it hurts
เพราะฉันรู้ว่ามันเจ็บปวดอย่างไร
When you lose the one you wanted
เมื่อคุณเสียคนที่คุณต้องการไป
Cause he’s taken you for granted
แล้วเขาก็ได้มองข้ามคุณ
And everything you had got destroyed
แล้วทุกๆอย่างก็สลายไป

It’s a little too late for you to come back
มันสายมากแล้วที่คุณจะกลับมา
Say its just a mistake
แล้วบอกฉันว่ามันเป็นข้อผิดพลาดเล็กน้อย
Think I forgive you like that
คิดว่าฉันจะให้อภัยคุณ
If you thought I would wait for you
ถ้าคุณคิดว่าฉันจะรอเพื่อคุณ
You thought wrong
คุณคิดผิดแล้ว

But you're just a boy
แต่คุณเป็นเพียงผุ้ชายคนหนึ่ง
You don’t understand (yea you don’t understand)
คุณไม่เข้าใจหรอก
How it feels to love a girl
มันรุ้สึกอย่างไรที่จะรักผู้หญิงซักคน
Someday you’ll wish you were a better man
คิดว่าจะเป็นผู้ชายที่ดีได้ในวันหนึ่ง
You don’t listen to her
คุณไม่เชื่อฟังเธอ
You don’t care how it hurts
คุณไม่สนใจว่ามันจะเจ็บปวดขนาดใหน
Until you lose the one you wanted
จนกระทั่งคุณเสียคนที่คุณต้องการไป
Cause you've taken her for granted
นั่นคือคุณมองข้ามเธอ
And everything you had got destroyed
แล้วทุกๆอย่างที่คุณมีก็สูญหายไป
But you're just a boy…
แต่คุณก็เป็นเพียงผุ้ชายคนหนึ่ง...


Create Date : 01 ธันวาคม 2551
Last Update : 1 ธันวาคม 2551 10:25:15 น. 9 comments
Counter : 2164 Pageviews.  

 

คนพิเศษของผมส่งเพลงนี้มาให้ผมอ่ะครับ

เธอคิดอะไรอยู่เหรอ ผมไม่เข้าใจจริงๆ T T

ใครรู้ช่วยบอกผมที...


โดย: เฮ้อ IP: 125.24.188.21 วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:6:35:37 น.  

 
คนพิเศษคุณ คิดว่า คุณเป็นแค่ "เด็กผู้ชายคนหนึ่ง"
ขอแนะนำว่าคุณควรใส่ใจเธอให้มากกว่านี้นะค่ะ
โชคดีค่ะ


โดย: ผู้หญิง IP: 221.128.122.144 วันที่: 8 ธันวาคม 2551 เวลา:17:57:56 น.  

 
ซึ้ง เกิน . . . . . .





โดย: GUY IP: 61.7.179.124 วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:18:37:45 น.  

 
หรือ ไม่ ก็ คุณ พิเศษ ของคุณ "เฮ้อ" กำลังจะบอกว่า


เสียฉัน ไปแล้วเธอจะรู้สึก


To be a better man


โดย: GUY IP: 61.7.179.124 วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:18:43:28 น.  

 
ชึ้ง ค่ะซึ้ง เหมาะกับพวกผู้ชายมากค่ะ


โดย: หมวย IP: 124.121.124.237 วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:22:05:05 น.  

 
คนพิเศษของคุณอาจจะเคยรู้สึกอย่างที่ในเพลงนี้เขียนไว้ หรือนั่นก็คือ คุณเคยทำให้เธอรู้สึกว่า it's a little to late for you to come back coz everything you had just destroyed. เพราะพอฟังปุ๊บ (แบบตั้งใจ) ก็บอกให้คนพิเศษได้ฟังเหมือนกัน ให้ความรู้สึกเดียวกับ apologize เลยค่ะ


โดย: kae IP: 124.121.18.180 วันที่: 31 ธันวาคม 2551 เวลา:0:16:42 น.  

 
เพลงนี้ความหมายดีมากค่ะ

เพลงก้อโครตเพราะอ่ะ

ชอบมากๆ

ผู้หญิงอะรัยหน้าตาดีมีความสามารถโครตๆอ่ะ


โดย: ส้ม IP: 124.121.65.83 วันที่: 16 มกราคม 2552 เวลา:12:51:16 น.  

 
ชอบเพลงนี้จัง พวกผู้ชายควรฟัง


โดย: mameow IP: 124.121.176.49 วันที่: 28 มกราคม 2552 เวลา:18:49:19 น.  

 
I like it very much.


โดย: blessing IP: 61.7.144.128 วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:11:58:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AtomKit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AtomKit's blog to your web]