AtomKit : Lay your love on Me!!!
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
20 พฤศจิกายน 2553

[แปล] Happy - Leona Lewis



เลโอนา หลุยส์ ลูวิส (อังกฤษ: Leona Louise Lewis) เกิดเมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2528 เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ชาวอังกฤษ ผู้ชนะเลิศการแข่งขันรายการ The X Factor ในฤดูกาลที่ 3

เลโอนา เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก "A Moment Like This" ที่มียอดการซื้อเพลงออนไลน์แบบถูกกฎหมาย มากถึง 55,000 โหลดภายในเวลาเพียง 30 นาที และซิงเกิ้ลต่อมา "Bleeding Love" ก็ยังเป็นซิงเกิ้ลที่ขายที่สุดในปี พ.ศ. 2550 ในสหราชอาณาจักร และสามารถขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งในหลายประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส

สำหรับ Happy ฏ้ออกมานานแล้วฮะ ก็เหมือนเพลงปลอบใจตัวเอง ไม่ว่าจะตัวเอง Happy หรือคนอื่น Happy ก็มีความสุขทั้งนั้นแหละครับ ผมว่าเอ็มวีเพลงนี้ทำมาได้ดีนะฮะ ตอนแรกเชื่อสนิทใจเลยว่าเธอจะเเต่งเอง แต่พอลองหาดูแล้วไม่มีให้ embed เลย ลองฟังดูนะครับ



Verse 1:]
Someone once told me that you have to choose
มีคนบอกฉันว่าคุณต้องเลือก
What you win or lose
ระหว่างชัยชนะกับความพ่ายแพ้
You can't have everything
คุณไม่สามารถได้ทุกๆอย่าง
Don't you take chances
คุณไม่ต้องหาโอกาส
Might feel the pain
เพราอาจทำให้คุณเจ็บได้
Don't you love in vain
ความรักของคุณไม่ไช่เรื่องล้อเล่นไช่ใหม
Cause love won't set you free
เพราะความรักไม่สามารถทำให้คุณเป็นอิสระได้
I can't stand by the side
ฉันไม่สามารถยืนเคียงข้างได้
And watch this life pass me by
และมองดูเขาผ่านชีวิตฉันไป
So unhappy
เสียใจมากๆ
But safe as could be
แต่ก็ปลอดภัยเท่าที่จะเป็นไปได้

[Chorus:]
So what if it hurts me?
แล้วจะทำไมหล่ะถ้ามันทำให้ฉันเจ็บ
So what if I break down?
แล้วจะทำไมหล่ะถ้าฉันจะสิ้นใจลง
So what if this world just throws me off the edge
แล้วจะทำไมหล่ะถ้าโลกนี้จะทิ้งฉันไว้คนเดียว
My feet run out of ground
เท้าฉันยืนไม่ติดแล้ว
I gotta find my place
ฉันคงต้องหาที่ของฉัน
I wanna hear my sound
อากจะได้ยินเสียงของตัวเอง
Don't care about all the pain in front of me
ไม่สนใจไครต่อใครที่อยู่ข้างหน้า
Cause i'm just trying to be happy, yeah
เพราะฉันแค่อยากจะมีความสุข
Just wanna be happy, yeah
แค่อยากจะมีความสุขแค่นั้น

[Verse 2:]
Holding on tightly
เหนี่ยวรั้งไว้อย่างแน่น
Just can't let it go
ไม่สามารถปล่อยไปได้
Just trying to play my role
แค่พยายามจะทำหน้าที่ของฉัน
Slowly disappear, ohh
ค่อยๆอันตรธานหายไป
But all these days, they feel like they're the same
แต่วันเหล่านี้ทเหมือนกับว่ามันก็เป็นอย่างเดิม
Just different faces, different names
แค่เพียงคนมากหน้าหลายตา
Get me out of here
ที่พาฉันออกไปจากที่นี่
I can't stand by your side, ohh no
ฉันอยู่ข้างเธอม่ได้อีกแล้ว
And watch this life pass me by, pass me by
และดูใครต่อไปผ่านช่วงชีวิตฉันไป

[Chorus:]
So what if it hurts me?
So what if I break down?
So what if this world just throws me off the edge
My feet run out of ground
I gotta find my place
I wanna hear my sound
Don't care about all the pain in front of me
Cause i'm just trying to be happy, ohh, happy, ohh

[Bridge:]
So any turns that I can't see,
หรือมีอะไรอีกอีกที่ฉันยังไม่เห็น
like I'm a stranger on this road
เหมือนว่าฉันเป็นคนแปลกหน้าบนถนนเส้นนี้
But don't say victim
อย่าบอกว่าฉันเป็นเหยื่อรายหนึ่งนะ
Don't say anything
อย่าพูดเลย

[Chorus:]
So what if it hurts me?
So what if I break down?
So what if this world just throws me off the edge
My feet run out of ground
I gotta find my place
I wanna hear my sound
Don't care about all the pain in front of me

[Outro:]
I just wanna be happy
Ohh, yeah, happy, ohh, happy
I just wanna be, ohh
I just wanna be happy
Ohh, happy


Create Date : 20 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2553 20:44:32 น. 0 comments
Counter : 4423 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

AtomKit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AtomKit's blog to your web]