AtomKit : Lay your love on Me!!!
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
12 เมษายน 2551

When You're Gone - Avril Lavigne



ในเพลงนี้มีอยู่ท่อนหนี่งที่ Avril Lavigne ร้องว่า I miss you. หรือ ฉันคิดถึงคุณ นี่คือความหมายหลักของเพลงที่มีชื่อว่า When you’re gone ซึ่งหมายถึง เมื่อคุณไม่อยู่ หรือ เมื่อคุณจากไป เพลงนี้อุทิศให้ใครที่กำลังมีความรักแต่แฟนไม่อยู่ อดทนนิด ๆ นะครับ



I always needed time on my own
ฉันเคยต้องการอยู่ตามลำพังเสมอ

I never thought I'd need you there when I cry
ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องการคุณ ยามเมื่อฉันร้องไห้

And the days feel like years when I'm alone
วันมันช่างยาวนานเหมือนปี ยามเมื่อฉันโดดเดี่ยวเดียวดาย

And the bed where you lie is made up on your side
คุณเคยทำสิ่งได้ไว้ ก็คงต้องรับมือกับมัน

When you walk away I count the steps that you take
เมื่อคุณเดินจากไป ฉันนับจำนวนก้าวที่คุณเดิน

Do you see how much I need you right now
คุณเห็นหรือยังว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน


When you're gone
เมื่อคุณจากไป

The pieces of my heart are missing you
ทุกห้องหัวใจฉันคิดถึงคุณ

When you're gone
เมื่อคุณจากไป

The face I came to know is missing too
ฉันยังคิดถึงใบหน้าที่ฉันเคยเจอ

When you're gone
เมื่อเธอจากไป

The words I need to hear to always get me through the day and make it ok
คำพูดที่ฉันต้องการได้ยินเพื่อที่จะได้ผ่านพ้นแต่ละวันไปและรู้สึกดีได้

I miss you
คือฉันคิดถึงคุณ


I've never felt this way before
ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน

Everything that I do reminds me of you
ทุกสิ่งที่ฉันทำมันทำให้ฉันนึกถึงคุณ

And the clothes you left, they lie on the floor
เสื้อผ้าที่คุณทิ้งเอาไว้ยังกองอยู่บนพื้นห้อง

And they smell just like you, I love the things that you do
มันมีกลิ่นเหมือนคุณไม่มีผิดเพี้ยน ฉันชอบสิ่งต่างๆที่คุณทำ

We were made for each other
เราเกิดมาคู่กัน

Out here forever
ที่นี่ตลอดไป

I know we were, yeah
ฉันรู้ว่าเราเป็นเช่นนั้น

All I ever wanted was for you to know
ทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือให้คุณรู้ว่า

Everything I'd do, I'd give my heart and soul
ทุกสิ่งที่ฉันจะทำ ฉันจะทำด้วยจิตใจและวิญญาณ

I can hardly breathe I need to feel you here with me, yeah
ฉันหายใจไม่ค่อยออก ฉันต้องการรู้สึกถึงตัวคุณ ณ ที่นี่ กับฉัน






Create Date : 12 เมษายน 2551
Last Update : 12 เมษายน 2551 14:37:35 น. 4 comments
Counter : 977 Pageviews.  

 


โดย: shame_of_sins วันที่: 12 เมษายน 2551 เวลา:15:05:18 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากเลยค่า

ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึงพี่สาวมากเลยอ่ะ



โดย: นิรนาม IP: 222.123.237.251 วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:21:28 น.  

 
ขอบคุงมากนะคะ ....อยากได้เพลงนี้มาเปงเดือนแล้ว

ขอบคุงค่า


โดย: คงน่าร๊ากกกกกก IP: 222.123.237.251 วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:33:02 น.  

 

I like this song so much because i know how feel artis ka


โดย: kwangy IP: 124.120.117.175 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:13:38:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AtomKit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AtomKit's blog to your web]