Group Blog
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
 
 
เพลง ลูกอม - วัชราวลี VALENTINE VERSION
เพลง ลูกอม - วัชราวลี

ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้า ไกล
สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่ เรา
ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน
ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแลรัก ฉัน จากหัวใจ จากนี้ไปมีแต่เธอ

*ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน
ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน

จะมีเพียงเธอรักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย
ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ
เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงาเข้ามากล่ำกลาย
เพลงนี้เพื่อเธอมันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป

แม้มีบ้างครั้งฉันทำให้เธอเสียใจ แต่ทุกๆครั้งเธอพร้อมจะมองข้ามไป
เธอเข้าใจ ให้อภัยคนอย่างฉัน

(ซ้ำ *)

ต่อให้โลกสลาย หายไปกับตา ต่อให้ดาวบนฟ้า ลบเลือนห่างไกล
ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ
เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงาเข้ามากล่ำกลาย
เพลงนี้เพื่อเธอมันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป





Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2555 9:18:14 น.
Counter : 3661 Pageviews.

1 comments
  
ไม่ได้แตะบล๊อกของตัวเองซะนานเลย ไม่รู้จะพิมพ์จะเล่าอะไรดี เลยขอเอา คลิปรวมรูปตอนไปเที่ยวที่ต่างๆไว้ แทนการเล่าเรื่องก็แล้วกันนะคะ
โดย: เจ็ท (Atomic Angel_Jett ) วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:32:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Atomic Angel_Jett
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]