โรงเรียนดี  อาจารย์เก่ง คุณภาพเยี่ยม ต้อง  โรงเรียนสอนตัดเสื้อ เสริมสวย ดีไซน์ นิรันดร์รัตน์



Free TextEditor

goodvp
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โรงเรียนสอนตัดเสื้อ เสริมสวย ดีไซน์ นิรันดร์รัตน์
อยู่ในความควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ เปิดสอนมานานกว่า 40 ปี
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add goodvp's blog to your web]
Links
 

 

หลักสูตรเสริมสวยเบี้องต้นพื้นฐาน ถึงระดับสูง สอนครบวงจร





ครบหลักสูตรใช้เวลาเรียน 8 เดือน
วิชาที่สอน
1.  สอนปฏิบัติต่อเส้นผม และการดูแลหนังศรีษา
2.  สอนการสระผมที่ถูกวิธี
3.  สอนการเซ็ทผม การหวี และไดร์ผม ด้วยวิธีการต่าง ๆ
4.  สอนการดัดผม แบบร้อน เย็น การตัดด้วยแกนธรรมดา และแกนพิเศษชนิดต่าง ๆ
5.  สอนการย้อมผม โกรกผม และเปลี่ยนสีผมตามแนวนิยม
6.  สอนการตัดซอยผมเป็นทรง ต่าง ๆ ด้วยกรรไกรซอย และมีดโกน
7.  สอนการตัดซอยผมด้วยบัตตะเลี่ยน ทั้งผมชายและหญิง
8.  สอนการออกแบบทรงผมพลิกแพลง ให้รับกับใบหน้า ทั่งรูปหน้าปกติและผิดปกติ
9.  สอนการถักเปีย เปียเกลี่ยว เปียนูน เปียวน เปียสอดริบบิ้น





ครอสพิเศษ






1.  สอนการทำแฮร์ฟีส แบบแฟชั่น แบบเจ้าสาว แบบแฟนซี

2.  สอนการยืดผมถาวร (Rebonding) และทำสีผม

3.  สอนการออกแบบผม ระดับเจ้าของร้านมืออาชีพ4. สอนการเพ็นเล็บอคิลิค ต่อเล็บ เพ็นในน้ำ ตัวนูน ทำเล็บ ใส่ เล็บชมพู ปั้นอคิลิค ต่อทิพย์ ต่อยูวี
5.  สอนสักคิ้วถาวร สักคิ้ว 3 มิติ
6.  หลักสูตรสมุนไพรไฟฟ้า นวดหน้ามาร์คน้า อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม ขัดตัว ขัดหน้า อบโอโซน นวดสลาย ไขมัน อบ สมุนไพร กระชับผิว
7.  หลักสูตรสปา (อโลมา)
8.  หลักสูตรนวดฝ่าเท้า
9.  หลักสูตรนวดตัว นวดคลายเครียด
10. สอนต่อผม ต่อขนตา
วิชาเสริมสวย
1. สอนการบำรุงผิวพรรณ ด้วยเครื่อสำอางค์ สมุนไพร และสารธรรมชาติอื่น ๆ
2. สอนการนวด อบ และขดหน้า-ตัว ด้วยสมุนไพร
3. สอนการแต่งหน้าแบบแฟชั่น งานกลางวัน - กลางคืน เจ้าสาว และแฟนซี
ความรู้ทั่วไป
1. สอนจรรยาบรรณของช่างเสริมสวย
2. การพัฒนาบุคลิก และการแต่งกาย
3. อนามัยและการฆ่าเชื้อเครื่องมือ
4. การบริหารงานร้านเสริมสวย และเทคนิคการบริการ

จองหลักสูตรการเรียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รับจำนวนจำกัด
(รับของแถมฟรี  กรณีจองหลักสูตรการเรียนล่วงหน้า)
images by uppicweb.com
ติดต่อ คุณกัลยกร โทร 089-6992484 , 080-963-0325 (เวลา 08.00 น.- 21.00 น.)

images by uppicweb.com




ยินดีให้คำปรึกษาแนะสำหรับผู้สนใจเรียน




 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2551
1 comments
Last Update : 10 กรกฎาคม 2553 0:21:11 น.
Counter : 5231 Pageviews.

 

อยากเรียนเสริมสวยพร้อมเปิดร้าน และสามารถนำไปใช้ได้จริง ต้องเรียนแบบหลักสูตรเต็ม สอนครบวงจร สามารถเปิดร้านได้ พร้อมใบประกาศนียบัตร ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายโทรคุยกันได้ค่ะ หรือส่งเบอร์ให้ทางเมล์ เพื่อให้เราติดต่อกับค่ะ ติดต่อ คุณศิริวรรณ mail siriwan_niranrat@hotmail.com

 

โดย: goodvp 12 พฤษภาคม 2552 23:24:19 น.  

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.