atid100
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add atid100's blog to your web]
Links
 

 
ช่วยกันหน่อย แปลเพลงสากล

I've been living with a shadow overhead
ฉันอาศํยอยู่กับเงา ที่ปกคลุมฉันอยู่

I've been sleeping with a cloud above my bed
ฉันนอนอยู่กับเมฒ ที่อยู่เหนือที่นอนของฉัน

I've been lonely for so long
ฉันอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวมานาน

trapped in the past, I just can't seem to move on
จมปลักอยู่กับอดีต ดูคล้ายกับว่า ฉันจะไม่สามารถอยู่ต่อไปได้

I've been hiding all my hopes and dreams away
ฉันหมกมุ่นอยู่กับ ความหวังและความฝันทั้งหมดของฉัน ตลอดเวลา

Just in case I ever need them again someday


I've been setting aside time
ฉันยู่โดยอยุดเวลาเอาไว้

To clear a little space in the corners of my mind
เตรียมที่ว่างของหัวใจฉันไว้ในมุมเล็กๆ

All I want to do is find a way back into love
ทั้งหมดที่ฉันต้องการทำคือการค้นหาความรักให้กลับมาอีกครั้ง

I can't make it through without a way back into love
ฉันจะ สร้างอุปรรคให้รักกลับมาอีกครั้ง

I've been watching but the stars refuse to shine
ฉันมองดวงดาวแต่ ดาวกลับไม่ส่องแสง

I've been searching but I just don't see the signs
ฉันกำลังค้นหา แต่ ฉันมองไม่เห็นทาง

I know that it's out there
ฉํนรู้ว่า มันอยู่ไกล้ๆ

There's got to be something for my soul somewhere
มีบางอย่าง อยู่ที่ใดที่หนึ่งสำหรับฉัน

I've been looking for someone to shed some light
ฉันมองหาใครคนหนึ่ง

Not somebody just to get me through the night
ไม่ใช่ คนที่จะอยู่กับฉันแค่ตลอดทั้งคืน

I could use some direction
ฉันอยากจะได้รับคำแนะนำบ้าง

And I'm open to your suggestions
และฉันพร้อมจะรับคำแนะนำของคุณ

All I want to do is find a way back into love
ทั้งหมดที่ฉันต้องการและตามหาคือ ทำให้ความรักกลับมา

I can't make it through without a way back into love
ฉันจะไม่ทำอุปสรรค เพื่อให้ความรักหวนกลับมา

And if I open my heart again
และ ถ้าฉันเปิดใจขอขงฉันอีกครั้ง

I guess I'm hoping you'll be there for me in the end
ฉันเดาว่า ฉันกำลังหวังว่า คุณจะกลับมาเพื่ออยู่กับฉันในที่สุด

There are moments when I don't know if it's real
ในขณะที่ไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ ฉันไม่รู้ว่า มันจะเป็นความจริง

Or if anybody feels the way I feel
หรือ ถ้าใครร็สึกเหมือนฉัน

I need inspiration
ฉันอยากขอคำแนะนำ

Not just another negotiation
ไม่ต้องการพูดคุยเรื่องอื่น

All I want to do is find a way back into love
ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือ ทำให้รักหวนกลับคืนมา

I can't make it through without a way back into love
ฉันจะไม่สร้างอุปสรรค ในการทำให้ความรักหวนกลับคืนมา

And if I open my heart to you
และถ้าฉันเปิดใจของฉันอีกครั้งหนึ่ง

I'm hoping you'll show me what to do
ฉันกำลังหวังว่า คุณจะบอก ว่าฉันควรทำอะไร

And if you help me to start again
และถ้าคุณฉัน ในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

You know that I'll be there for you in the end
คุณรู้ว่า สิ่งนั้น ฉัน จะอยู่เพื่อคุณในท้ายที่สุด




Create Date : 27 ธันวาคม 2550
Last Update : 27 ธันวาคม 2550 21:05:24 น. 4 comments
Counter : 829 Pageviews.

 
เลือกมาแต่เพลงเพราะๆ โดนใจมากเลยค่ะ


โดย: เปิ้ล IP: 125.26.14.70 วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:14:30:14 น.  

 
เพลงไรอ่ะ


โดย: 123 IP: 222.123.173.115 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:28:45 น.  

 
อื้ม


โดย: นิจหน่อย IP: 117.47.105.229 วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:14:32:58 น.  

 
Way Back Into Love จ้า ver.เกาหลีก้อมีที่แทยอน เจส คยู แล้วก็ด๊องร้องด้วยกัน ver.อังก็มีเพราะทั้งสองเลย


โดย: ฮิฮะ IP: 125.26.234.237 วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:14:38:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.