ท่องเที่ยว หัวหิน ประจวบฯ

ช่วงวันหยุด 3 วัน ได้มีโอกาศหนีงานไปเที่ยว หัวหิน มาครับ
ระหว่างทางก็มีอยู่ที่นึง ที่ทุกคนที่แวะเวียนไปย่านนั้นนิยมแวะกันมากครับ
พระราชวังมฤคทายวัน นั่นเอง

หลังจากออกจากพระราชวัง ก็เดินทางไปยังหัวหิน มุ่งหน้าไปหาที่พัก
ซึ่งไม่ได้จองไว้ ในช่วงวันหยุดยาวอย่างงี้เมื่อไม่ได้จองไว้
ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะหาที่พักยากมาก หลังจากขับวนหาอยู่นาน
ก็มาได้ที่พักที่ ซิตี้ บีช รีสอร์ท เลยตกลงพักที่นี่ 2 คืน ครับ

แล้วเช้าวันที่ 2 ก็ออกเดินทางไปยังถ้ำพระยานคร
เราสามารถไปที่ถ้ำได้ 2 ทาง คือนั่งเรืออ้อมเขาลูกแรกไป กับ
เดินข้ามไปครับ ผมเลือกที่จะเดินข้ามไป นี่คือรูปบรรยากาศ
ของเขาลูกแรกที่ข้ามไปครับ

หลังจากข้ามเขาลูกแรกไปก็ต้องเดินขึ้นเข้าไปอีก ลูกนึง
ใช้เวลาขึ้นซักพักก็ถึงถ้ำครับ นี่คือ น้ำตกแห้ง

นี่คือ ไฮไลท์ ของที่นี่เลยครับ ถ้าขึ้นไปถึงตอน 11.00น. แสงจะส่อง
ลงมาตรงที่ประทับพอดี แต่เสียดายผมขึ้นไป บ่าย 2 โมงแล้ว

ตอนขึ้นไปรีบไปเลยไม่ได้แวะที่จุดชมวิวขาลงเห็นคนน้อยเลยแวะถ่ายรูปมาฝากครับ

แล้วตอนเย็นก่อนกลับที่พักก็แวะเข้าไปเดินเล่นดูป่าชายเลนที่
วณอุทยานปราณบุรี บรรยากาศตอนนั้นแสงเหลือน้อยมากแล้วครับ

เช้าวันที่ 3 วันสุดท้ายของทริปนี้แล้วครับ นึกขึ้นได้ยังไม่ได้
ออกไปเดินเล่นที่ หาดหัวหิน เลยออกไปเดินเล่นซักนิดนึงก่อนกลับ

และแล้ว ก็ถึงเวลากลับบ้านกันแล้วครับ เจอกันใหม่ทริปหน้าครับ

Last Update : 1 มีนาคม 2553 13:58:17 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

โดย: นู๋ที 1 มีนาคม 2553 22:07:43 น.

สวยมากเลยค่ะ

โดย: โคซารุ 2 มีนาคม 2553 10:48:38 น.

athee_p

[Add athee_p's blog to your web]