ถึงเวลาแล้ว..ที่เราต้องทำหัวใจให้เป็นสุขมากขึ้น เรียกรอยยิ้มที่หายไปกลับมาซะที
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
all little thing...

" บางทีความสุขก็ไม่ได้อยู่กับสิ่งใหญ่ๆ
ที่เราตามหาแบบเป็นบ้าเป็นหลังเสมอไป
แต่มันอาจอยู่กับสิ่งเล็กๆบางเรื่องในชีวิต
หรือการกระทำบางอย่างในทุกๆวัน
ถ้าเราไม่เปิดตา..เปิดใจ..มองดูมัน..เราก็จะไม่มีวันเห็น... "

เผอิญไปอ่านเจอเข้า...อยากบอกว่า เป็นบทความที่โดนใจจัง
ความสุขมีอยู่ใกล้ๆตัวของเรานี่เอง ไม่ต้องไปวิ่งตามหาให้เหนื่อย
ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อ แค่เราเปิดใจ เราก็จะพบมันได้ง่ายๆ

มีคนเคยบอกว่า อย่าเอาความสุขของเราไปผูกกะไว้คนอื่น
เพราะถ้าเราทำอย่างนั้น เมื่อไหร่ที่เขาไป ...
เขาก็จะเอาความสุขของเราไปด้วย

วันนี้แค่ได้อยู่กับตัวเอง ทำอะไรก็ได้ที่เราอยากทำ
ไม่ต้องแคร์ ไม่ต้องสนใจใคร แค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเท่านั้นพอ
แค่นี้...ก็มีความสุขได้แล้ว แม้มันจะไม่ใช่ความสุขที่ยิ่งใหญ่
แต่ความสุขเล็กๆ น้อยๆ นี้มันจะสะสม ให้หัวใจเราแข็งแรง
มีภูมิคุ้มกันต่อความทุกข์

วันนี้.....
ถึงเวลาแล้ว..ที่เราต้องทำหัวใจให้เป็นสุขมากขึ้น
เรียกรอยยิ้มที่หายไปกลับมาซะที


Create Date : 04 สิงหาคม 2552
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 17:55:42 น. 1 comments
Counter : 239 Pageviews.

 
แวะมาอ่านค่า



โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:21:30:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชาเขียวปั่นไม่หวาน
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




all little thing....by little piglet
Friends' blogs
[Add ชาเขียวปั่นไม่หวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.