- { { Risa Babyl } } - V.Confused Girl
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
- { { Angelo Della Morte } } - มีนัดกับ - {{Diavolo di buio}} - ในวันที่ 2 สาวเบื่อๆ & ขอบ่นหน่อยนะ


กำลังนั่งเบื่อๆ เซ็งๆกับชีวิตอยู่เล้ย คุณนายฟางก็โทรเข้ามา หาเพื่อนทานข้าวนี่เอง 555+


แล้ววันนี้เราก็มีนัดกันที่ร้านอาหารบ้านอิงน้ำ ในซอยบ้านเรา


คุณนายฟางนอยด์ๆเบื่อๆเรื่องไรไม่รู้ แต่ตัวข้าเจ้านอยด์ที่ ที่รักหนีไปออสอ่ะ แง้ๆ


ทำไมไม่บอกกันนะว่าจะไปหลายวันอ่ะเค้าจะได้ขอตั๋วตามไปด้วยอ่า อยากอยู่กับที่รักจังเลย งุงิ งุงิ


เริ่มเบื่อสังคม เบื่อคน อยากอยู่กับที่รักอย่างเดียวแล้วตอนนี้ แค่มีที่รักคนเดียวที่เข้าใจก็พอ


ไม่ขออะไรอีกแล้วละคนอีกร้อยอีกพันจะไม่เข้าใจ จะยังไงก็ไม่สนใจแล้ว


บางทีอยากจะทำอะไรร้ายๆแรงๆให้มันตัดขาดจากสังคมไปเลย เฮ้ออออ


คนบางคนไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางแต่ก็พยายามจะแสดงความคิดเห็นของตนเอง ซึ่งก็ขอบคุณ


แต่ทำไมในเมื่อมันใช้ไม่ได้เราจึงไม่หยิบมาใช้ กลับต้องมาด่า หรือว่าเราด้วยนะ


คุณแนะนำมาก็น้อมรับแต่ว่าถ้ามันใช้ไม่ได้ทำไมจะต้องมาบังคับจับเอาไอ้สิ่งนั้นมายัดๆใส่หัวเราด้วยนะ


ยกตัวอย่างง่ายๆเลยนะ มือถือเราอ่า OMNIA เราว่าใช้ดี ใช้คุ้มเพราะเราเล่นทุกฟังค์ชั่น โดยเฉพาะ MSN แชททั้งวัน


แต่บางคนบอกว่าไม่เห็นดีไม่เห็นคุ้มเลยไอ้นั่นก็ไม่ได้ใช้ ไอ้นี่ก็ไม่ได้ใช้


เพราะงั้นคำตอบมันก็ง่ายๆเลยของที่ดีสำหรับคนอีกคน ใช่ว่าจะต้องดีกับอีกคนนึงด้วยนี่นา


เราไม่ใช่คนดี คนเก่ง หรือคนฉลาดเลยนะ แต่เราก็ไม่เคยก้าวก่ายความคิดของใครอื่น


ถึงแม้เราจะตั้งใจพิมพ์แนะนำอะไรใครๆไป แต่เราถือว่าเค้ามีวิจารณญาณดีพอว่าจะเลือกไปใช้หรือไม่


และเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา โดยไม่โกรธ เกลียด หรือเสียใจจนไปตามจิก ตามกัดเค้าแบบที่เรากำลังโดนกระทำอยู่ตอนนี้


คนอีกหลายๆคนไม่รู้จักคำว่ามารยาท ชอบเอาจุดด้อย จุดเสียของคนอื่นๆมาเล่น มาทำให้คนอื่นๆเจ็บช้ำ เราว่าคนพวกนี้ไม่มีความเป็นคนอยู่เลยแม้สักนิด


เราไม่เคยคิดว่าเราสวย เราไม่เคยคิดว่าเราเก่ง เราไม่เคยคิดว่าเรารวยเลย บ้านเราก็แค่คนธรรมดายังต้องหาเงินหางานเข้าบ้านตลอดเพราะถ้าไม่ทำก็ไม่มีกิน


บ้านเราไม่ได้เสกแบงค์ได้เองนี่นา


แต่ก็ยังมีคนบางพวกมาจิกกัดเราซึ่งถามว่าโกรธไหมก็ไม่โกรธหรอก แอบขำๆด้วยซ้ำว่าโง่นี่นา


สงสัยจะไม่รู้จักการแต่งหน้าแบบ ดิวอี้ที่หน้าวาวๆ เงาๆ ดูลุคดิวอี้ๆแบบเกาหลี ถึงบอกว่าหน้ามันทอดไข่ได้ ก็ขำไปกับความโง่บัดซบของเค้า


ดีนะนี่โพสต์ห้องสวนลุม ถ้าไปโต๊ะแป้งคนได้โชว์ควายให้ชาวบ้านเห็นแน่แท้


อีกอย่างปากคนเรามันก็นานาจิตตัง อิอิอิ


ปากเราอิ่มหรือบางคนบอกปากหนาแล้วอะไรยังไงละคะ ใช่ว่าเค้าจะมีบอกกันสักหน่อยว่าปากที่ได้มาตรฐานจะต้องริมฝีปากบนหยักตรงไหนสวย แล้วบางหน้ากี่เซนติเมตร อันนี้ก็จิกกัดแบบโง่ๆ


จะจิกกัดกันก็ทำให้มันฉลาดๆกว่านี้ก็ไม่ได้


สงสัยจะคิดว่าเราอ่านแล้วจะปรี๊ด เปล่าเลยอ่ะไม่ได้ปรี๊ดแต่แอบรู้สึกว่าเอนี่โง่ขนาดหาจุดเสียอื่นๆมากัดไม่ได้แล้วเหรอถึงต้องเอารูปลักษณ์ภายนอกมาจิกกัด


แล้วก็ทำให้รู้ว่าพื้นฐานจิตใจของคนๆนี้เป็นเช่นไร "ต่ำ" ขนาดไหน


คนดีๆได้รับการศึกษาพ่อแม่สั่งสอนมาเค้าจะมาทำแบบนี้เหรอที่เอาเรื่องรูปลักษณ์คนอื่นๆมาล้อ


เกิดมาเราเคยได้รับการสั่งสอนปลูกฝั่งมาอย่าล้อเรื่องรูปลักษณ์ของคนอื่นๆนะ เพราะมันไม่มีมารยาท เดี๋ยวเค้าจะหาว่าพ่อแม่ไม่สั่งไม่สอน


มาเล่นพันทิปก็ไม่คิดว่าจะเจอนะก็เห็นว่าเป็นสังคมออนไลน์ที่มีระดับ น่าจะมีแต่คนมีความรู้มาเล่น


แต่ก็ยังเจอ เข้าใจเลยจริงๆว่าคนเก่ง คนฉลาดแต่ไม่มีมารยาท นิสัย "ต่ำ" แบบนี้ก็มีเหมือนกัน


ถือว่าโชคดีในชีวิตนี้ได้เจอสักครั้ง อิอิอิ


ไหนๆก็ไหนๆละ เอาเมนท์นี้มาเก็บในบล๊อกไว้ดีกว่า นานๆทีเจอพวก "ต่ำๆ" อิอิอิ


นึกถึงสมัยเรียนที่คุณครูบอกพวกนิสัยแบบนี้เค้าเรียกว่า สันดานไพร่


เห็นด้วยอย่างแรงค่ะคุณครูขาาาาาา


วามคิดเห็นที่ 42

ไหนๆ ก้อแอบอ่านมานาน แอบขำมานานอ่ะนะ ขอบอกอะไร จขกท. ตรงๆ หน่อยนะ (ไม่สงสัยเลยว่า ทำมัยเคยโดนยำมาแล้ว 2 ห้อง )




1.น้องป่วย
2.รูปที่ชอบเอามาโพสแต่ละรูป น้องเอ้ย พี่อายแทน หน้ามันเยิ้มมมมมจนจะทอดใข่ได้ ดันมาบอก หน้าขาวใสๆๆ ฮ่าฮ่าฮ่า
3.อวด,เรียกร้องความสนใจ
4.พยามยามสร้างภาพ แต่สุดท้าย แป่ก ตลอด


จากคุณ :
soomchon
- [
2 พ.ค. 52 18:30:24

]



แหมอีกอย่างสงสัยจะรู้ข่าวมาผิด ไม่ได้ย้ายมา 2 ห้อง แต่ยังเล่นอยู่ทุกห้องค่ะ แล้วก็ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆที่ติดต่อกันทางเอมเรื่อยๆ หลังบ้านกันตลอดอ่าค่ะ


สามารถเรียกมารวมก๊วนแล้วเปรี้ยวได้แบบสมัยอยู่ห้องแป้ง หรือสมัยอยู่ไกลบ้านค่ะ


รู้แล้วก็รู้ไม่จริงนะนี่แบบนี้


แล้วคนแบบช้านก็ไม่เคยสร้างภาพ เพราะร้ายยังไงก็ร้ายแบบนั้นค่ะ


ตั้งแต่เล่นไกลบ้านมาแรงยังไงก็แรงแบบนั้น แต่ตอนนี้ดีกรีอาจจะตก


เพราะไม่ได้ว่างมากมายแบบตอนเรียนที่จะมานั่งเฝ้ากระทู้คอยตวาดหมาที่มันเห่าให้เบาๆเสียงแบบแต่ก่อนแล้วอ่าค่ะ


ยังไงก็ลองเอาชื่อล๊อคอินไปเสิร์ชดูได้เลยค่ะ ว่าแรงจริงไม่จริง เสิร์ชดูได้เลยว่าเคยสร้างภาพไหม ชีวิตนี้ไม่เคยสร้างภาพค่ะ


ใครดีดีตอบ ใครชอบตอบแทน ใครร้ายจะร้ายแสน ให้เหมือนแม้นที่ร้ายมา


เพราะฉนั้นอีพวกร้ายๆมาก็เจอฝ่าบาทากลับไปค่ะ แต่ใครดีๆมาหาเราเราก็ดีด้วย


แต่ถ้าพวกไม่แน่ใจว่ามันจะดีหรือร้ายเราไม่ยุ่งค่ะ อีพวกนี้หน้ากลัว


หน้าไหว้หลังหลอก ชั้นทนคนพวกนี้ไม่ได้อ่ะ


ยังไงก็ตาม รักเพื่อนพ้อง รักพี่น้อง


รักที่รัก


แม่เสือร้าย รักนายพราน ที่สุดในโลกเลย


กลับมาไวๆนะคะ แล้วเราไปดูหนังกันนะ ^o^


เค้าจะทำตัวเป็นแม่แมวน้อยร้องเมี๊ยวๆให้เลยจะไม่งอแง ไม่วีนกับที่รักแล้ว จริงๆนะ สัญญาๆ


แล้วก็อย่าลืมนะของที่เค้าฝากซื้อจัดมาให้เค้าด้วย จุ๊ปๆ








Free TextEditor


Create Date : 04 พฤษภาคม 2552
Last Update : 4 พฤษภาคม 2552 20:38:14 น. 1 comments
Counter : 261 Pageviews.

 


โดย: อืม (หน้าตาไม่ดี ไม่มีเวลาให้ ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:38:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

AnCk-Su-NaMuN
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ได้ที่ Facebook
สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

"เราเตือนคุณแล้ว ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น"

เป็นไงคะพี่น้อง บล๊อกดิชั้น จังหวะเร่ง ดนตรีเร้า น่าเต้นมั้ยเคอะ อิอิอิ

อยาก Dance ก็ Dance กันเข้าไปค่ะ ไม่หวง ไม่ห้าม

อีกไมนานจะสอนเต้นในบล๊อกด้วยนะคะ

ยังไงแวะเวียนมาดูกันได้เรื่อยๆนะคะ ตอนนี้เอาเพลงไปฟังกันก่อนค่ะ


Bounce - Koda Kumi
Friends' blogs
[Add AnCk-Su-NaMuN's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.