- { { Risa Babyl } } - V.Confused Girl
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

- { { Angelo Della Morte } } - นี่แกนอยด์เหรอ ... ป่าวอ่ะไมอ่าเฮีย ... นิช้านจะนอยด์แทนแกละ


วันนี้คุณเฮียทักมาในเอม


เฮ้ยนอยด์เหรอจ๊ะ เป้นไรป่าว


ไม่นี่มีไรป่ะพี่ เป้นไรป่ะ???


เฮีย ก็ร่ายมา บลา บลา บลา


หรืออ่ะ ไม่ได้ไรเลยเว่ยเฮีย คิดมากไปป่ะ


เฮีย : งั้นก็ท่องไว้ แอร์ สวย สวย ให้เฮีย


นู๋ต้อง : สแจร์สวยๆให้เฮีย


เฮีย : แอร์ว้อย


นู๋ต้อง : สแจร์และปั๋วสแจร์ให้เฮีย


เฮีย : นิกรูจะนอยด์แทนเมริงละนะ


นู๋ต้อง : ยินดีด้วยคุณได้สิทธิ์นั้นเดียวนี้ 555+


เฮีย : Grrrrrrrr


นู๋ต้อง สนใจเพื่อนหนูมะเฮีย จูเนียร์เพื่อนรักหนูคอดๆเลยนะคะ


เฮีย : เหรออื้ม ถ้าวันหลัวไปกินเหล้าแล้วกลับไม่ไหวมาบ้านเฮียเดี๋ยวเฮียบริการส่งเอง


นู๋ต้อง : อื้มๆได้ๆค่ะเฮีย เพื่อนหนูมีนมแล้วนะเฮีย ตัด เฉาะมาแล้วด้วยใช้การณ์ได้แบบผู้หญิงค่ะ เป๊ะลื้มมมมม


เฮีย : ไม่นะ ไม่ๆ อย่าทำเฮีย เฮียขอร้องลืมมันไปซะ จ้าง 100 ยึงเลย ค่าลืม


นู๋ต้อง : เฮียคนอย่างหนูเงินแค่ 100 ซื้อหนูไม่ได้หรอก (ถ้าพันนึงก็ว่าไปอย่าง เฮ้ย ไม่ใช่) แต่ความสะใจซื้อหนูได้ เพราะงั้นหนูจะบอกเืพ่อนหนูให้นะคะว่าเฮียชอบแบบนี้ คริ คริ คริ


เฮีย : อย่าทำเฮียเลย เฮียขอร้อง นิกรูจะนอยด์แทนแล้วนะ


นู๋ต้อง : คริ คริ คริ 555+ ลัลล้า ลัลล้า


เฮีย : Grrrrrrr


นู๋ต้อง : นิเฮียคิดว่าหนูนอยด์แดรกแตกซ่านมากมายเลยชิป่ะเนี่ย


เฮีย : อืมมม


นู๋ต้อง : แล้วเฮียดูดิ๊คนนอยด์แดรกแตกซ่านมันจะกวนตรีนแบบนี้มะ 555+


เฮีย : เออ ก็ยังดีที่ไม่นอยด์ ถ้ามีรางวัลลูกโลกทองคำสาขา Acting เฮียจะให้แกเลย


นู๋ต้อง : ขอบคุณมากมายเฮียอยากได้รางวัลการันตรีพอดี 555+ แต่แหมเฮียคนเรามันมีแบ่งภาค แบ่งพาร์ทกันได้อ่ะ อันนั้นก็เป็น Dark Side ของหนุไง อิอิอิ


เฮีย : อย่าไปซีเรียสละกัน


นู๋ต้อง : แล้วเฮียคิดว่าหนูซีเรียสป่ะละ


เฮีย : ก็ในกระทู้เห็นเครียดๆ จริงจัง


นู๋ต้อง : แหมเฮียก็อันนั้นมันในกระทู้ไง หนูก็แบบโฟกัสเฉพาะเรื่องตรงหน้า อันนั้นเค้าเครียดมา เราก็เครียดกลับ อันนี้คุยกับเฮียชิลล์ๆน่ะ ขำๆ 555+


เฮีย : อืม แต่กรูจะนอยด์แทนละ


นู๋ต้อง : อ้าวเหรอ 555+ กรั่กๆ ขำขันสนุกสนานมากมาย


แล้วก็เมาท์ๆกับเฮียต่อไปอีกมากมายก่ายกอง


ถ้าคนเรามัวแต่มานอยด์ๆห่วงๆเครียดๆเรื่องเดียวทั้งวันชีวิตก็เบื่อแย่ สู้แบ่งสมองเป็นลิ้นชักหลายๆอันแล้วก็โฟกัสแค่เหตุการณ์ตรงหน้าไม่ดีกว่าเหรอ อิอิอิ


สนุกสนานกันไปค่ะพี่น้องกับชีวิตในแต่ละวัน เหอะๆ


โลกนี้เหมือนสวนสนุกจะเศร้าไปใย หาอะไรสนุกสนานมาทำดีกว่า ฮี่ๆ


การแบ่งลิ้นชักหลายๆลิ้นชักในหัวสมอง และแบ่งระดับชั้นของความคิดจะช่วยท่านได้มากมายในการเล่นบอร์ดเล่นกระทู้


ถึงเราจะเศร้ายังไงหน้าบอร์ดเราก็ยังหัวเราะได้


หรือถึงแม้หน้าบอร์ดเราะจะคอดๆเครียดยังไง แต่ในเอมก็ยังฮากันได้อีก 555+


โอยขำวะ แกล้งคนแก่สนุกจริงเลยให้ตายเถอะโรบิน กรั่ก กรั่ก กรั่ก






Free TextEditor




 

Create Date : 03 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2552 2:41:29 น.
Counter : 187 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


AnCk-Su-NaMuN
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ได้ที่ Facebook
สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

"เราเตือนคุณแล้ว ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น"

เป็นไงคะพี่น้อง บล๊อกดิชั้น จังหวะเร่ง ดนตรีเร้า น่าเต้นมั้ยเคอะ อิอิอิ

อยาก Dance ก็ Dance กันเข้าไปค่ะ ไม่หวง ไม่ห้าม

อีกไมนานจะสอนเต้นในบล๊อกด้วยนะคะ

ยังไงแวะเวียนมาดูกันได้เรื่อยๆนะคะ ตอนนี้เอาเพลงไปฟังกันก่อนค่ะ


Bounce - Koda Kumi
Friends' blogs
[Add AnCk-Su-NaMuN's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.