ความเศร้ากำลังจะตายจากไปจากคน ๆ นี้

<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 มกราคม 2550
 

เพลงที่เราอินที่สุดในปีนี้

ขอจัดอันดับเพลงที่เราชอบที่สุดในปี 2549 แล้วกันนะครับ ไม่ได้ใช้อะไรมาอ้างอิง แต่ใช้ความรู้สึกที่เราอินไปกับเพลงมาเป็นตัววัดแล้วกันนะครับ

1. เพลง เปลี่ยน ของ วง อีทีซี
เหตุผล ไม่รู้นะครับ ผมชอบความหมายของเพลงที่มันเหมือนกับชีวิตจริงของผม กับการที่เรารักคน ๆ หนึ่งแต่เขาไม่เคยสนใจเรา การเปลี่ยนใจเพื่อไปรักคนอื่น บางทีมันอาจจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเราก็ได้

2. เพลง คืนเหงา ของ วง Foggy Groove
เหตุผล เพราะผมเหงาล่ะสิครับ ผมเลยชอบเพลงนี้ ผมชอบทั้งความหมาย ดนตรี แล้วก็เสียงร้องที่มันดูเหมือนกับคนร้องเหงาจริง ๆ ครับ

3. เพลง เพื่อนของเราชื่อความเหงา ของ บอย ตรัย
เหตุผล เพราะผมเป็นคนขี้เหงาครับ ผมเลยชอบเพลงที่มันถ่ายทอดความรู้สึกเหงา ๆ ฟังเพลงแบบนี้ที่ไรแล้วอินมาก ๆ เลยครับ

4. เพลง คำสาป ของ เพลย์กราวด์
เหตุผล เพราะ เป็นวงที่ผมชื่นชอบแล้วพี่นี้ก็ทำให้ไม่ผิดหวัง อาจจะต้องฟังหลายรอบเพื่อให้รู้สึกถึงความหมายของเพลง ยอมรับเลยว่าฟังตอนแรกแล้วแปลก ๆ แต่พอฟังไปหลาย ๆ รอบแล้วก็ชอบมาก ๆ ครับ

5. เพลง ต่อจากนี้ ของ วง H.R.U
เหตุผล เพราะช่วงชีวิตที่ผมอยู่ในตอนนี้ในรั้วมหาลัย ผมต้องเข้าไปเจอกับเหตุการณ์แอบรักเพื่อนสนิทของเพื่อนผมในคณะ แล้วทุก ๆคน ต่างก็มีความรู้สึกแบบเพลง เพลงนี้ครับ

6. เพลง นานอีกหน่อย ของ โมโนโทน
เหตุผล เพราะเป็นวงโปรดของผมครับ เพลงนี้เป็นเพลงโอรโมตของอัลบั้มนี้ แล้ววงนี้ก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง

7. เพลง ฟ้า ของ แทตทู คัลเลอร์
เหตุผล ชอบความหมาย ชอบเสียงของนักร้อง มันทำให้ผมอินไงไม่รู้

8. เพลง แค่คิดถึงเธอ ของ Portrait
เหตุผล เพราะ ผมคิดถึงคน ๆ หนึ่งแล้วพอฟังเพลงนี้ ทำให้ผมอยากจะบอกเธอมากขึ้นไปอีก

9. เพลง ลวงตา ของ Portrait
เหตุผล เป็นเพลงที่รู้สึกเศร้ามาก ๆเลยครับ มันทำให้เหมือนกับว่าความรักเป็นเรื่องลวงตา ชอบครับ ศิลปินในดวงใจ

10. เพลง หากฉันเป็นหนังสือ ของ Portrait
เหตุผล เพราะมันเพราะจริง ๆ ครับ จริง ๆแล้วเพราะทั้งอัลบั้มครับ แนะนำให้ฟังทุกเพลงครับ เศร้ามาก ๆ แล้วอย่าฟังตอนอกหักเหมือนผมนะครับ เพราะจะเสียน้ำตาได้





Create Date : 09 มกราคม 2550
Last Update : 9 มกราคม 2550 11:55:51 น. 2 comments
Counter : 307 Pageviews.  
 
 
 
 
ยากจังเลย

ฟังเพลงไหนก็อินไปหมดเลย

อืม...ถ้าเป็นตอนนี้...ต้องเพลง หนึ่งในไม่กี่ล้านคน ...

ตอนนี้อินสุดๆ...
 
 

โดย: off_elmas วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:11:55:59 น.  

 
 
 

Photobucket - Video and Image Hosting

หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมเยียน ค่ะ >"< เพลงที่ ว่ามานั่นนะค่ะ เพราะหมดเลยค่ะ แต่ตอนนี้ที่ฟังบ่อยๆๆสุดคือ คำสาป อิ

 
 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:12:43:19 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

นักต้มตุ๋น
 
Location :
กาญจนบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณช่องทางนี้ที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น
[Add นักต้มตุ๋น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com