เราต้องพบเจออะไรอีกมากมาย
การรู้สึกผิด

วันนี้ มีการเดินทางของความรักอีกรูปแบบที่ไม่เคยเจอ

เมื่อวันหนึ่งมีคน ชวนผมไปวิ่งที่ มหาลัย ผมก็ไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร

ก็เดินคุยกันไปเรื่อยๆสนุก สนาน โดยที่ ไม่ได้รู้สึกอะไรมากมายกว่าคำว่า เพื่อนเลย

แต่พอนานวันไป ความรู้สึกนั้นมันก็มากขึ้น โดยจากเฉยๆก็กลายเป็นรู้สึกดีด้วย

แต่เมื่อวันหนึ่งเพื่อน ของผม บอกว่า เค้ามีแฟนแล้ว โอ้พระเจ้า มันคงจะต้องจบ

แต่ตัวผมเองก็อยากจะรู้ด้วยจากปากเธอว่าเป็นยังไง

อ้ออ ก่อนหน้านี้เราไปดู รักเว้ยเห้ย มาด้วยกัน สนุกมากๆ

และเมื่อวันที่ อยากทราบว่าเธอคนนั้นได้รู้สึกกับเรายังไง ผมเลยตัดสินใจส่งข้อความไปว่า

"เราก็รู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว เราคงไม่เก็บความรู้สึกไว้ได้ แต่เราก็พยายามทำไปว่าเธอไม่มีแฟน เราขอโทษที่มันเป็นแบบนี้ เราขอโทษที่เราคิดไปไกล ยังไงเราก็เป็นเหมือนเดิมนะ เราชอบเธอนพเว้ยเห้ยยย "

ประโยคนี้ที่ผมพิมพ์มาทั้งหมดได้ออกจากมือถือส่งไปอีกมือถือหนึ่ง

และได้ข้อความตอบกลับว่า

"เฮ้ย เมาป่าว
ไม่ต้องขอโทษเค้าหรอก เธอไม่ได้ผิดนะเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้นี่นา...เนอะ เค้าเองก็ผิดที่ทำให้เหมือนมีความหวัง..ขอโทษนะ
แต่ก็ขอบคุณที่มีความรู้สึกดีดีให้เค้านะ
ปล.ถ้าเค้ายังไม่มีแฟนหล่ะ"

โอ้วแม่เจ้าดีใจมากครับ ^^

แต่เพิ่งรู้ว่า เค้าเพิ่งเลิกกับแฟนมาได้ อาทิตย์นึง

ผมก็เลย ทำใจไว้ส่วนหนึ่ง ว่าเค้าอาจจะกลับไป

และในวันนี้ก็มาถึง แฟนเค้าโทรมาหาเค้า

ผมเลยถามว่าเป็นไงบ้าง

เค้า;เลิกแล้ว

ผม;อ้าวว เพราะเรารึเปล่าที่ทำให้เค้าเลิกกัน

ใจจริงผมก็อยากได้เค้ามาเป็นแฟนนะแต่สมองมันบอกว่า ชั่วมากๆๆๆ

ตอนนี้ผมก็รอคำตอบที่จะออกมาครับ

ตอนนี้ผมรักเค้าแล้วแหละ แต่ผมก็รับความจริงที่จะออกมาได้ๆ ^^



Create Date : 19 มกราคม 2555
Last Update : 19 มกราคม 2555 15:16:02 น. 3 comments
Counter : 242 Pageviews.

 
เรื่องของหัวใจ ห้ามกันไม่ได้ จริงๆ

ใจไม่ใช่ลูกจันทร์ มีสิทธิ์จะฝัน มันธรรมดา..


โดย: อบอุ่นในหัวใจ วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:16:27:46 น.  

 
ขอให้สมหวังนะครับ :)



โดย: badinblood วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:17:09:55 น.  

 
วันนี้เค้ากลายมาเป็นแฟนผมแล้ว ครับ


โดย: kebo วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:13:14:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kebo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kebo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.