Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

แด่ความเป็นเพื่อน

เพือนคำนี้ขึ้นอยู่กับว่าใครเขียน ใครให้นิยามแต่ฉันได้สัมผัสมันในรูปแบบของฉัน ฉันจับต้องได้ ฉันรู้สึกถึงความอบอุ่นยามหนาว ลมพัดผ่านยามร้อน แสงทอในยามมืดมั่ว คนที่จับมือฉันยามฉันล้มลงด้วยความอ่อนล้า บางคนอาจนึกไม่ออก ลองหลับตาดูคุณจะรู้สึกถึงความผูกพัน นึกถึงอดีตตอนนี้คุณได้ยินเสียงหัวเราะของเพื่อนก้องอยู่ ความสุขที่ผ่านเข้ามาแม้ตอนนี้คุณจะไม่ได้อยู่ในที่เดิมแต่ความทรงจำของความเป็นเพื่อนจะอยู่กับคุณตลอดไป                คงไม่มีใครเข้าใจคุณได้ดีเท่าเพื่อน คงไม่มีใครจะด่าแล้วทำให้คุณได้รู้สึกถึงความเป็นห่วงเหมือนเพื่อน คงไม่มีใครทำให้คุณหัวเราะในขณะที่คุณร้องไห้อย่างเพื่อนของคุณ สมบัติที่จะเป็นของคุณตลอดไปโดยไม่เปลี่ยนแปลงคือมิตรภาพระหว่างเพื่อน                  แล้ววันนี้เพื่อนคุณกำลังต้องการคุณอยู่หรือเปล่า คุณได้ทิ้งใครไว้ในอดีตหรือเปล่า มันยังไม่สายนะถ้าคุณจะส่งข้อความหรือทำให้เพื่อนของคุณยังรู้ว่าคุณยังอยู่ที่เดิม ที่มีกำลังใจไม่เคยหายไปขอบคุณเพื่อนทุกคน ที่ทำให้ฉันรู้สึกถึงความอบอุ่นตลอดไป




 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2551
1 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2551 20:15:02 น.
Counter : 444 Pageviews.

 

ความรักที่ต้องการสิ่งตอบแทน คือวามรักที่ทำให้เกิดความทุกข์ใช่หรือไม่

การที่คนเราทะเลาะกับเพื่อนหรือไม่พอใจกับคนคนหนึ่ง บางครั้งเหตุผลหนึ่งของการทะเลาะคือการให้หรือความรักที่ต้องการสิ่งตอบแทน

ลองรักหรือให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแล้วคุณจะมีความสุขมั่กๆๆๆ เหมือนที่บุพการีให้เรามานั่นแหละ

 

โดย: คนใกล้ตัว IP: 202.149.25.225 2 พฤษภาคม 2551 1:04:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


arkane
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ภายนอกเหมือนดังเหล็กกล้า แต่ภายในเหมือนดังปุยนุ่น
Friends' blogs
[Add arkane's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.