ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
18 ตุลาคม 2552
Fallin' For You by Colbie Caillat
I'm falling in love with you. ฉันกำลังตกหลุมรักคุณ แต่มีวิธีที่จะพูดประโยคให้สั้นลง I'm falling for you.

I don't know but ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่
I think I'm maybe ฉันคิดว่าฉันอาจจะ
Fallin' for you กำลังตกหลุมรักคุณอยู่
Dropping so quickly ตกลงรวดเร็วเหลือเกิน
Maybe I should บางทีฉันควรจะ
Keep this to myself เก็บมันเอาไว้คนเดียว
Waiting 'till I รอจนกว่าฉัน
Know you better รู้จักคุณมากกว่านี้

I am trying ฉันกำลังพยายาม
Not to tell you ที่จะไม่บอกคุณ
But I want to แต่ฉันก็อยากจะบอก
I'm scared of what you'll say ฉันกลัวในสิ่งที่คุณจะพูดออกมา
And so I'm hiding what I'm feeling ดังนั้นฉันจึงได้แต่ซ่อนความรู้สึกนั้นไว้
But I'm tired of แต่ฉันก็เหนื่อยกับการ
Holding this inside my head เก็บงำเรื่องนี้เอาไว้ในหัวคนเดียว

I've been spending all my time ฉันเอาแต่ใช้เวลาทั้งหมด
Just thinking about you ไปกับการคิดถึงคุณ
I don't know what to do ฉันไม่รู้เลยว่าควรทำอย่างไร
I think I'm falling for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

I've been waiting all my life ฉันรอมาตลอดชีวิต
and now I found you และตอนนี้ฉันก็ได้พบคุณแล้ว
I don't know what to do ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำอย่างไร
I think I'm fallin' for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณ
I'm fallin' for you ฉันกำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

As I'm standing here ขณะที่ฉันยืนอยู่ตรงนี้
And you hold my hand และคุณกุมมือฉันไว้
Pull me towards you ดึงฉันเข้าหาคุณ
And we start to dance จากนั้นเราเริ่มเต้นรำกัน
All around us รอบๆตัวของเรา
I see nobody ฉันไม่เห็นมีใครเลย
Here in silence ที่นี่ในความเงียบสงัด
It's just you and me มีแค่คุณกับฉันเท่านั้น

I am trying ฉันกำลังพยายาม
Not to tell you ที่จะไม่บอกคุณ
But I want to แต่ฉันก็อยากจะบอก
I'm scared of what you'll say ฉันกลัวในสิ่งที่คุณจะพูดออกมา
So I'm hiding what I'm feeling ดังนั้นฉันจึงได้แต่ซ่อนความรู้สึกนั้นไว้
But I'm tired of แต่ฉันก็เหนื่อยกับการ
Holding this inside my head เก็บงำเรื่องนี้เอาไว้ในหัวคนเดียว

I've been spending all my time ฉันเอาแต่ใช้เวลาทั้งหมด
Just thinking about you ไปกับการคิดถึงคุณ
I don't know what to do ฉันไม่รู้เลยว่าควรทำอย่างไร
I think I'm fallin' for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว
I've been waiting all my life ฉันรอมาตลอดชีวิต
And now I found you และตอนนี้ฉันก็ได้พบคุณแล้ว
I don't know what to do ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำอย่างไร
I think I'm fallin' for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณ
I'm fallin' for you ฉันกำลังตกหลุมรักคุณ

Oh I just can't take it โอ้ ฉันทนไม่ไหวแล้ว
My heart is racing หัวใจฉันเต้นเร็วไม่เป็นจังหวะ
The emotions keep spinning out อารมณ์ฉันสับสนไปหมด

I've been spending all my time ฉันเอาแต่ใช้เวลาทั้งหมด
Just thinking about you ไปกับการคิดถึงคุณ
I don't know what to do ฉันไม่รู้เลยว่าควรทำอย่างไร
I think I'm fallin' for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว
I've been waiting all my life ฉันรอมาตลอดชีวิต
And now I found you และตอนนี้ฉันก็ได้พบคุณแล้ว
I don't know what to do ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำอย่างไร
I think I'm fallin' for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณ
I'm fallin' for you ฉันกำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว

I can't stop thinking about it ฉันหยุดคิดถึงเรื่องนั้นไม่ได้
I want you all around me ฉันอยากให้คุณมาอยู่รอบๆตัวฉัน
And now I just can't hide it และตอนนี้ฉันซ่อนความรู้สึกไม่ไหวแล้ว
I think I'm fallin' for you ฉันคิดว่าฉันกำลังตกหลุมรักคุณ

I'm fallin' for you ฉันกำลังตกหลุมรักคุณ
Oohn Oh no, no Oh no, no, no
Oh I'm fallin' for you โอ้ ฉันกำลังตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว




Create Date : 18 ตุลาคม 2552
Last Update : 31 พฤษภาคม 2553 19:40:49 น.
Counter : 812 Pageviews.

23 comments
  
หวัดดีค่ะ รีวิวเสร็จแล้วจ้า ขอบคุณที่แวะไปชมนะคะ ^__^
โดย: tik_tos วันที่: 18 ตุลาคม 2552 เวลา:16:44:35 น.
  
สวัสดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

หนาวจริงๆค่ะ หูแทบหลุด^^

แล้วแวะไปเที่ยวด้วยกันอีกนะค่ะ
โดย: Globetrotter วันที่: 19 ตุลาคม 2552 เวลา:17:13:47 น.
  
โอ้โห แต่ละประโยค อิอิ



ขอบคุณที่แวะมาและทักทาย
ทั้งพี่ชายพี่สาวและพ้องพี่
อีกในเรื่องน้ำใจและไมตรี
ให้โชคดีสุขขีและร่ำรวย

ปล. ช่วงนี้บ้าแต่งกลอน อิอิ
ปล.2 ขอบคุณรูปภาพน่ารักๆ จากพี่ญามี่นะคะ
โดย: หนูเมเปิล วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:0:14:37 น.
  
ชอบๆๆ เพลงนี้...

เพลงเพราะ แล้ว เอ็มวี ก็ฮาดี...ฮาแบบใสๆ อ่ะ...

เหอๆๆ
โดย: benzboonchu วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:10:07:27 น.
  
bonjour
สวัสดีค่ะทุกท่าน
ไม่ได้มาเยี่ยมหลายวัน มัวแต่ทำบล็อคอยู่ค่ะ เกือบบ้าหนะค่ะ๔วันที่แล้ว ทำแล้วลบๆ นี่ดีขึ้นเยอะเลยพอมีเวลาไปเที่ยวบ้านคนอื่นค่ะ ไม่เจอแป๊บเดียวปั้ท ตะ นา ไปเยอะนะคะ แถบเก่งภาษาปะกิดด้วย ดีค่ะดี จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
au revoir
โดย: ตู่อยู่ไไไกล (ความสุขของนิ้วน้อย ) วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:14:03:54 น.
  
ชอบจัง ได้ฝึกแปลภาษาด้วย
เพลงความหมายดีนะคะ

ปล.เอารูปที่ถอดเล็บมาลงแล้วค่ะ ว่างๆเข้าไปดูได้นะ
โดย: hi hacky วันที่: 21 ตุลาคม 2552 เวลา:17:23:05 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ
โดย: Vannessa วันที่: 23 ตุลาคม 2552 เวลา:14:32:23 น.
  
แวะเข้ามาฟังเพลงจร้า

แล้วก็เข้ามาเยี่ยมบล๊อกด้วย
โดย: makok_82 วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:8:23:24 น.
  
bonjour
สวัสดีค่ะทุกท่าน
มาแวะเชิญไปชมบล็อคของความสุขของนิ้วน้อยเพราะว่าอัพบล็อคใหม่แล้วค่ะ และจะขออนุญาตคุณarisagirlให้เป็นเพื่อนวีไอพีของที่บล็อคด้วย ไม่ว่าอะไรใช่มั๊ยคะ ในฐานะเป็นคนแรกที่เข้ามาชมบล็อคของความสุขของนิ้วน้อยและให้กำลังใจไว้ค่ะ
au revoir
โดย: ตู่อยู่ไไไกล (ความสุขของนิ้วน้อย ) วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:16:59:38 น.
  
ขอโทษทีนะค่ะ เราพึ่งเคยทำบล็อกไม่ค่อยเป็นเท่าไรอค่ะ

รูปโฮมสเตอร์ที่ปาย นะค่ะ
ช้าหน่อยนะค่ะ
ตามลิงค์นี้เลยนะค่ะ
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=maehee&month=17-10-2009&group=1&gblog=2
โดย: mydream (maehee ) วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:22:28:02 น.
  
ปราสาททรายในสายฝน จบแบบแฮ้ปปี้ม้าก..ค่ะ จนอิจฉานางเอกเลยแหล่ะ
โดย: rainoflove (rainoflove ) วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:11:34:05 น.
  
ขอบคุณมากเลยค่ะ ความสุขของนิ้วน้อย
โดย: arisagirl วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:13:01:12 น.
  
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ
โดย: blog pu วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:21:17:10 น.
  
ดีจังเลยนะคะ อ่านแล้วได้ฝึกภาษาอังกฤษแถมได้ทบทวนภาษาไทยไปในตัว ตั้งแต่มาอยู่เมืองนอกเมืองนา ภาษาไทยแย่ล๊ง แย่ลงทุกวัน

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล๊อกนะคะ
โดย: Phai_Bart วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:0:39:35 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ
โดย: maew_kk วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:15:33:34 น.
  
แวะมาเยี่ยมค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อคนะค๊ะ
โดย: มีส ไท ไท วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:16:57:40 น.
  
หวัดดีค่า คุณ arisagirl
ขอบคุณมากคร้าบที่ไปเยี่ยมบล็อคบ่อยๆ
รออัพบล็อคอยู่เน้อ
เข้ามารอดูทุกวันเลยนะ
โดย: hi hacky วันที่: 29 ตุลาคม 2552 เวลา:20:56:33 น.
  
สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบ้านะคะ
กระทงที่ทำเป็นการประกวดกันสนุกๆ ในห้องงานฝีมืค่ะ
โดย: puifaikpp (puifaikpp ) วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:14:06:01 น.
  

Happy halloween enjoy and fun always...มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ
โดย: โบว์ (myshumi ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:3:22:30 น.
  
bonjour
สวัสดีค่ะทุกท่าน
มาเยี่ยมชมว่ามีอะไรใหม่ทีนี่มั๊ย และความสุขของนิ้วน้อยขอเชิญไปชมบล็อคค่ะ อัพแล้วแบบรีบๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างค่ะ เอาไว้จะอัพดีๆพรุ่งงนี้ เชิญล่วงหน้าด้วยนะคะ
au revoir
โดย: ตู่อยู่ไไไกล (ความสุขของนิ้วน้อย ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:17:47 น.
  
หวัดดีจ้า
ดีใจจัง แวะมาทุกวันเลย

ตอนนี้อัพแล้วนะ 2 บล็อค

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=hihacky&month=01-11-2009&group=8&gblog=3

กับ

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=hihacky&month=31-10-2009&group=8&gblog=2

สงสัยไม่ update อ่ะค่ะ จริงๆอัพมาหลายวันแล้ว

ลอยกระทงนี้ไปเที่ยวไหนป่าวเอ่ย
ส่วนราอยู่เวรทั้งคืนเลย ฮือๆ
แต่ขู่พี่ศักดิ์ไว้แล้ว ห้ามไปลอยกับสาวที่ไหนเด็ดขาด ไม่งั้นเจ็บ อิอิ

สุขสันต์วันลอยกระทงเช่นกันจ้า
โดย: hi hacky (hi hacky ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:40:43 น.
  
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นค่ะ เพลงหวานมากๆเลย >_<
โดย: moneymoney (moneymoney ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:33:53 น.
  
ก็ดีขึ้นเเล้วละคะ เเต่ยังเพลียๆ อยู่อยากไป fitness อยากไป ออกกำลังกายเบื่อเเล้ว อะ
โดย: Abilene วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:19:24 น.

arisagirl
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]