Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

มีแมวมาจอด ^___^

เจ้าเสือตอนมาใหม่ๆมีแต่ก้าง
ตอนนี้อายุ๒เดือนฮับ


เล่นอย่างนี้...อารมณ์บ่จอยแล้วนะ


มา..มะ..เจ้ามดตัวน้อย..มาให้ตะปบซะดีๆ


จุดเด่นป๋มอยู่ที่หู


อ๊ะ! รองเท้า...วันนี้ผ่านดีกว่า


เอ! แวะดูหน่อยก็ดี


น่านไง..กลิ่นคุ้นๆ


อ่า..เอาซะหน่อย..งาบเลย


เล่นมากหมดแรง...


ตื่นขึ้นมาก็กิน


เอ๊ะ! นั่นใครมาวุ่นวายกะห้องนอนของเรา


ต้องไปดูซะหน่อย (อ้าว! เฮ้ย!อย่ารีบเดินสิฟะ..ตกเฟรมเลย)


นายเป็นใคร บังอาจมาโฉบใกล้ๆที่นอนเรา..เดี๋ยวสวย..ๆ


วันเวลาผ่านไป นี่ผมก็เข้า๘เดือนแย้ว..


ไง..ท่าอาบน้ำผมเท่มะ


อล่างฉ่าง!


เซ็งง่ะ...


แม่..ผมไม่ใช่อะไรที่จะมาบีบบังคับกันได้นะ


(เอ้า! ดิ้นเข้าไป)


ป๋มต้องหาทางย่องหนีให้ได้!


(เจ้าตัวนี้ชื่อลิงลม ไม่รู้เอาจมูกไปต่อยกะใครมาบวมเชียว)


หนู่คือน้องเตยค่ะ


(เฮ้ย!เจ้านิล)อ๊ะ!ป๋มเปล่าคาบถุงขยะนาครับ


ป๋มเป็นแมววัด..กะลังคิดว่าจะไปทางไหนดี


ต้องระวัง พวกมนุษย์น่ะอันตราย


(ชอบไอ้เหมียวตัวนี้จริงๆ)
ปล่อยป๋มไว้ตัวเดียว...อย่ามายุ่ง




 

Create Date : 23 มกราคม 2548
2 comments
Last Update : 24 มกราคม 2548 13:21:07 น.
Counter : 950 Pageviews.

 

แมวน่ารักมากๆครับ ผมเป็นคนที่ชอบแมวมากๆ แต่ตอนนี้เลี้ยงไม่ได้แล้วครับเพราะที่บ้านเอาสุนัขหมา มาเลี้ยงแทน

 

โดย: Silverblue 23 มกราคม 2548 19:55:46 น.  

 

กลัวแมวค่ะ........แต่ชอบดู..อิอิ ^ ^

 

โดย: ใสแจ๋วแหว๋ว 23 มกราคม 2548 23:04:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NAUSICAA
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



















มี่คือชื่อของผม
ตาโตดูน่ารัก...บ้องแบ๊ว
แต่ผมดุจนใครๆไม่กล้าเข้าบ้าน
แค่เห็นผมแยกเขี้ยวขู่...
ก็กระเจิงกันหมด
และแม้ว่าผมเป็นแมวพิการ
มีเพียงสามขา..แต่ไม่มีใครวิ่งเร็ว
กระโดดสูงเท่าผม!
เวลากระโจนไล่กัดชาวบ้าน
ไม่มีใครขวางผมทันหรอก
.........

ผมเป็นแมวหง่าวที่น่ารัก...
ดวงตากลมโตใสแจ๋ว
ยุคสมัยของผม...
คือความทรงจำในใจ..
ของหลายๆคน
ผมคือตำนาน....



Friends' blogs
[Add NAUSICAA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.