มิถุนายน 2550

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
 
All Blog
ไม่ใช่คนที่ใช่-ไม่ต้องรอ



เธอบอก
"ไม่ใช่คนที่ใช่ - ไม่ต้องรอ"


ฉันบอก
"แค่ขอ-เป็นคนมองดูอยู่ใกล้ๆ"


เธอบอก
"ไม่ต้อง-ไม่เป็นไร"


ฉันบอก
"ฉันอยู่ไม่ได้ ถ้าไม่มีเธอ"


เธอบอก
"อย่าเอาหัวใจไปผูกไว้กับตีนใคร"


ฉันบอก
"เธอเหยียบหัวใจฉันไว้ ต่างหาก"


เธอบอก
"อย่ารักใคร-รักให้มาก"


ฉันบอก
"ก็แค่อยาก-รักใครสักคน"


เธอบอก
"ไม่ใช่คนที่ใช่-ก็ไม่ใช่"


ฉันบอก
"ไม่ได้หวังอะไรมากมาย-กว่านั้น"


เธอบอก
"เราเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน"


ฉันบอก
"เราจะเป็นเช่นนั้น ตลอดชีวิตเรา"


เธอบอก
"รักคนอื่นเถอะนะ-ได้ไหม"


ฉันบอก
"ไม่ยากอะไร ถ้าอยากทำอย่างนั้น"


เธอบอก
"ทำไมเราไม่เป็นแค่เพื่อนกัน"


ฉันบอก
"เพราะหัวใจของฉันเป็นของเธอ"


เธอบอก
"สักวันผมก็ต้องมีคนรัก"


ฉันบอก
"อีกไม่นานเกินไปนัก-ฉันรู้"


เธอบอก
"แต่ก็ยังยืนยันในความรักอยู่?"


ฉันบอก
"รับรู้ และจะไม่วุ่นวาย"


เธอบอก
"ตามใจ ก็แล้วกัน"


ฉันบอก
"จะไม่ทำให้ความผูกพัน หล่นหาย-
แค่ยกตีน ออกจากหัวใจ
แล้วฉันจะไปตามหาคนที่ใช่ ของฉันเอง"












Create Date : 14 มิถุนายน 2550
Last Update : 15 มิถุนายน 2550 9:05:00 น.
Counter : 822 Pageviews.

41 comments
  
"แล้วฉันจะไปตามหาคนที่ใช่ ของฉันเอง"
ก็ไอ้คนที่ใช่ มันก็คือคนที่มันเอาตีนเหยียบหัวใจอยู่ไม่ใช่เหรอ
โดย: น้องเก้อ IP: 58.147.77.33 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:14:15:54 น.
  
ให้คำจักัดความของคำว่า "คนที่ใช่"ให้ทีเสะ

โดย: แพงกวิ้น IP: 58.10.128.198 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:14:26:52 น.
  
เจอแล้ว บางทียังต้องยอมเดินจากไปเลย
-----
หวังให้ ความบังเอิญนำเธอมา...
เมื่อยเดินหา เพราะว่ากรูเจ็บตรีน
โดย: ชน-สิด IP: 58.8.196.238 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:17:30:45 น.
  
จริงๆแล้วคนสองคนนี้รักกันแน่ๆเลยเราว่า
โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:21:04:33 น.
  
เหอ เหอ...

อ่านเรื่องแบบนี้แล้วเหนื่อยใจทุกทีเลยค่ะพี่ดาริฯ
คือรอ อย่างรับรู้และไม่วุ่นวาย
แต่ในขณะ...บางที ก็ถามตัวเองอยู่ในใจ
ว่าทำไม ทำไม เราไม่รักกัน
"ฉัน"ของพี่ดาริฯช่างอดทนเพราะคนที่รักจริงๆ

ถ้าเป็นเรา...คงไม่รอให้ใครยกตีนออกจากหัวใจนานขนาดนี้
แต่จะตัดหัวใจให้ขาดจากตีนไปเลย จะได้จบๆ
แต่ก็นั่นแหละเนอะพี่ดาริฯ
สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ...มันบังคับไม่ค่อยจะได้
โดย: PANDIN วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:9:00:35 น.
  
เขียนได้น่ารัก แต่กระชากใจจัง
โดย: ดา ดา วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:12:27:03 น.
  
กรุณายกเท้า ออกไปด้วย....5555 จบได้ซะใจมากเลยเพื่อนดาริ...


จามาบอกว่าเมื่อคืนนี้ที่เพื่อนดาริเจริญพรให้ สมองวิ่งปรู๊ดอัพบล๊อกเรียบร้อยแล้วเน้อ หุหุหุ
โดย: canx วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:13:17:25 น.
  

แล้วไปนอนให้ เธอ เอาตีนเหยียบทำไมอ่ะ

ถ้า "เธอ" ยังไม่เอาตีนออก ก็เอาสองมือที่มี ยก ตีน เธอออกไปเองเล้ยยย !!!
โดย: Sirinut วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:15:53:29 น.
  
อ่านจบแล้วชอบเลยอ่ะ ชอบๆๆ
โดย: รักบังใบ วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:16:42:20 น.
  
ตีนเค้าก็ยกไปแล้ว แต่หัวใจมันติดตีนเค้าไปด้วยนิ จะทำไง
โดย: LASIP วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:16:57:56 น.
  
ลิงค์มาตามกระแสไฟฟ้าจากบล๊อคของคุณไอ้ปลง
ชอบความคิดของคุณดาริกาฯจังนิ
ขออนุญาติแอดชื่อเว็บไว้นะครับ
โดย: นิธิ IP: 124.121.49.3 วันที่: 15 มิถุนายน 2550 เวลา:22:13:35 น.
  
หัวใจปลาตีนก็มีแต่เนื้อนิ่ม นิ่ม
โดย: อนงค์นาง IP: 203.188.15.115 วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:10:22:59 น.
  
ก็เล่นเหยียบเอาไว้อยู่อย่างนี้ แล้วจะไปตามหาคนที่ใช่ได้ไงเล่า..

เนอะ..~
โดย: i'm not superman วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:13:48:04 น.
  
หนูเกือบยกตีนออกไม่ทันเลยพี่ดาริฯ

ชอบค่ะ

ตัวจริงพี่ดาริฯดุมั้ยหนอ?

เข้ามาเป็นนักอ่านเงาอยู่บ่อยๆ
แต่เริ่มจากนี้ จะCommentทุกครั้ง

ขอบคุณที่แวะไปบล๊อคของหนูนะค่ะ

พี่ดาริฯค่ะหนูขออนุญาต add นะค่ะ

ปล. ถ้านิ้วกลมอ่านบล๊อคนี้ ไม่รู้จะรีบยกตีน ออกหรือเปล่า

ดูแลตัวเองด้วยค่ >>ชอบรักข้ามรั้วมาก
โดย: pangz วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:21:09:03 น.
  
.ใช่,
ไม่ใช่คนที่ใช่ ก็ไม่ใช่
โดย: สัญจร ดาวส่องทาง วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:2:54:04 น.
  
เหมือนงอนกันเลยคู่นี้ อิอิ

แต่แอบสะใจ ยกตีนออกซะทีเซ่ ฮ่าๆๆ
โดย: เนเวอร์แลนด์ (เนเวอร์แลนด์ ) วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:12:34:32 น.
  
น้องเก้อ
-มันยกตีนออกไปแล้ว แต่พี่ยังดึงขามันไว้อยู่น่ะ

แพงกวิ้น
-คนที่ใช่คือคนที่ กดเบอร์ไปหามันมือยังสั่น -
ทุกครั้งเจอหน้ามัน ใจก็เต้นตึกๆ ทุกทีไป.....

ชน-สิด
-อ๊ะ เคสแกนี่- ผูกตีนไว้กับใจเค้าถาวรนี่?


ตะวันออกไม่แพ้
-เราก็คิดอย่างนั้น แต่มันบอกว่า - ไม่ได้รักก็ไม่ได้รักสิ
เซ้าซี้เดี๋ยวชกหงายหลัง

PANDIN
- เคสพี่อ่ะมันช้ำ... ตอกย้ำตัวเองก็เพลินดี


ดา ดา
- กระชากใจคนเขียนไปอยู่ที่ตีนเลยล่ะค่ะย่าดา

canx
-ถ้าเพื่อนป๋องไม่มาสะกิดทุกเช้า เพื่อนดาริก็ไม่สะดุ้งเหมือนกันแหละ

Sirinut
- ยกตีนมันออกแล้วอ่ะหมอดาว แต่ว่า กำแน่นไม่ปล่อยเยยยย

รักบังใบ
- ปลื้มใจ แม่นิมมานนรดี ชอบ....

LASIP
- เหมือนหมากฝรั่งเนอะว่าป่ะ, เอาไม้เขี่ยออกแล้วยังไม่ออกอีก

นิธิ
- ด้วยความยินดี, คล้ายกับเราเจอกันในไทยไรเตอร์ไปแล้วนี่?

อนงค์นาง
- ปลาตีนนี่กินได้ป่าว ไอ้ตัวที่ตามันโปนๆ อยู่ในเลน ดุ๊บดิ๊บๆ น่ะเหรอ?

i'm not superman
- เค้าจะมีคนใหม่เมื่อไหร่ เค้าก็คงยกตีนออก แล้วเดินไป หาคนคนนั้นเอง

pangz
- สาวน้อยจากไทยไรเตอร์ ตามมาที่นี่ ขอบคุณมาก ตัวจริงพี่ดาริฯ ไม่ถุ
ถามลุงป้าน้าอาข้างบนดิ

สัญจร ดาวส่องทาง
- แต่เราก็แอบหวังลึกๆ ว่า "อยากให้มันใช่"

เนเวอร์แลนด์
- เค้าป่าวงอนกัน เค้ารักกันดี แต่แบบเพื่อนนะ ^^




โดย: ดาริกามณี วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:10:17:57 น.
  
ใช่ว่ะ...ชอบมาก ดาริเอ๋ย...

แพงกวิ้น
-คนที่ใช่คือคนที่ กดเบอร์ไปหามันมือยังสั่น -
ทุกครั้งเจอหน้ามัน ใจก็เต้นตึกๆ ทุกทีไป.....

ใช่ แม้แต่ถึงทุกวันนี้ กดไปหาทุกทีใจก็ยังสั่น...
โดย: ชมพู่มะเหมี่ยว วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:10:34:42 น.
  
โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:13:50:13 น.
  
ลืมบอกไป
ชอบชื่อจัง
ดริกา-คำโปรดของเรา
มาจุมพิตกับดวงแก้วมณี
มีประกายคำ
ตั้งเก่งนะ
ไม่น่าจะเป็นสาวห้าวนิ
โดย: สัญจร ดาวส่องทาง IP: 125.24.48.12 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:15:57:10 น.
  
ขำๆ
แต่มันเศร้าเนอะ
โดย: Sirinut วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:16:28:47 น.
  
:)
โดย: ..ยัยตัวยุ่ง.. IP: 203.150.4.138 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:16:29:15 น.
  
บางครั้งเราเฮี้ยนหละ เจ้าที่แรง ต้องจุดธูปไหว้ก่อน ถึงจะเข้าบล็อกเราได้ 5555

เราก็คิดถึงตะเองทุกครั้งที่เราเปลี่ยนแปรงนะ
...แต่สามเดือน เปลี่ยนที .. คิดถึงเราบ่อยกว่านั้นก็ได้นะ เราไม่ว่าหรอก
โดย: Sirinut วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:17:03:30 น.
  
เล็บขบว่ะอีหนู


เลยม่ายมีแรงจูงใจ
โดย: ฟ้าคงสั่งมา วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:17:57:38 น.
  
"เค้าจะมีคนใหม่เมื่อไหร่ เค้าก็คงยกตีนออก แล้วเดินไป หาคนคนนั้นเอง"
แล้วถ้าเค้าไม่ยกตีนออกแล้วเดินไปหาคนๆนั้น แต่กลับกลายเป็นว่าคนๆนั้นเดินมาหาเค้าเอง พี่จะทำยังไงล่ะเนี่ย

แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงหนูมีวิธีนะพี่ก็แค่พี่เอาเข็มจิ้มตีนเค้า เดี๋ยวเค้าเจ็บเค้าก็ยกตีนออกไปเองแหละ
โดย: น้องเก้อ IP: 124.157.141.5 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:19:06:53 น.
  
หวัดดีคับ แวะมาเยี่ยมนะคับ
โดย: frank3119 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:21:47:45 น.
  
เรื่องของความรักนี่มันห้ามกันลำบาก
ถึงไม่ได้อะไรคืนมาก็ยังรักอยู่ร่ำไป

ว่าแต่แอบสะใจนิดๆ ในตอนท้าย
"...ยกตีนออกจากหัวใจ..."
ได้ใจไปเลยเต็มๆ
โดย: ธาร นาวา วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:0:31:48 น.
  
ฉันบอก
"จะไม่ทำให้ความผูกพัน หล่นหาย-
แค่ยกตีน ออกจากหัวใจ
แล้วฉันจะไปตามหาคนที่ใช่ ของฉันเอง"

สุดท้ายก็ต้องจากไป บางทีมันก็ต้องมีลิมิตสำหรับคนที่เรารักเขา แต่เขาไม่รักเรา...รักได้ มีความหวังได้ แต่ต้องเผื่อใจไว้มากๆ เพราะความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตไง
ถ้าปล่อยไปทั้งหมด ให้ไปทั้งหมด เดี๋ยวก็ได้ฝังใจ ทำใจไม่ได้
เคยเจอเรื่องแบบนี้ แต่บอกแล้วย้ำเตือนให้เค้าเผื่อใจไว้เสมอ แล้วเมื่อวันหนึ่งที่เราเคยเตือนได้มาถึง ใครคนนั้นก็เสียใจมากมายจริงๆ(แต่มิตรภาพของเราก็ยังคงอยู่นะ)

ไม่ได้แวะมาซะนาน วันนี้มาเยี่ยมน่ะครับ..ดาริกามณี
โดย: รีฟ (ผู้ชายขี้อายในสายลม ) วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:12:17:44 น.
  
ปวดใจหรือเปล่าครับ ถึงได้มีการเหยียบการนวดกันแบบนั้น ฮา... การเหยียบใจกันนั้นย่อมเป็นศาสตร์ชนิดหนึ่ง ชนิดที่ว่า ใจเปิดก่อนถึงเข้าไปเหยียบได้ บางคนก็แค่ฝากรอยเท้าเอาไว้ให้หวนคนึงหา บ่อยครั้งเราหวนคิดถึงเจ้าของรอยเท้าเหล่านั้น เราพยายามสลัดมันออกไปด้วยการคิดถึงสิ่งใหม่ แต่สิ่งใดเราจะลบรอยสลักของฝ่าเท้านั้นได้ อิอิ

หากหัวใจเป็นผืนดิน ย่อมทนรับได้กับทุกอย่าง แค่รอยเท้าหนึ่งรอย หาใช่ทำให้ใจแพ้ไม่..........












โดย: เดอะแหลม IP: 203.148.162.129 วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:12:39:29 น.
  
โห เขียนดี + เพลงประกอบเพราะครับ


วลีท้ายๆ "แค่ยกตีน ออกจากหัวใจ" เก๋ไก๋ดี

ผมคิดเอาเองว่า..
จริงๆเค้าไม่ได้เหยียบ แต่เธอเลือกเสียบใจบางบางเข้าไปหาเองหรือเปล่าครับ
โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:17:33:43 น.
  
สายัณสวัสดีค่ะ ดาริกามณี
---------------------------------------------------------
แวะไปบ้านพี่ปอน แล้วออกหลังบ้าน
กระโดดข้ามรั้ว มานอนเล่นที่นี่
อ่านเรื่อง "ดาว" เพลิดเพลินจนตะวันตกดิน อะคึ่ ๆ

ดาริกามณี ไปทำงานอะไร ที่ ศรีสะเกษคะ
สาวฯ เป็นคนศรีสะเกษ อ.ขุขันธ์
(บ้านเดียวกับ อ.วีระศักดิ์ ขุขันธิน)
โดย: สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น วันที่: 19 มิถุนายน 2550 เวลา:18:27:11 น.
  
แวะมาเยี่ยมครับ
อ่าน เรื่องสั้นของเดือนเจ็ด
ชอบครับ

และ จะบอกว่า
ผม..เป็นสาวก 'รงค์ วงษ์สวรรค์ เช่นกัน

ยินดีที่รู้จัก
แล้วพบกันใน ถนนฯ พันทิพ ครับ
โดย: วรุณนฤมล IP: 61.19.213.154 วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:10:57:49 น.
  
พี่ดาริฯ

หนูยกตีนออกแล้ว แต่ทำไมยังตกหลุมรักอยู่ค่ะ?

แวะมาทักทายในคืนวันพุธค่ะ
อยากให้พี่ดาริฯไปเหยียบห้องกวีบ่อยๆ

ปล. ชอบกรุ๊ปบล๊อค ที่เขียนว่า "นิ้วกลม" จัง
พี่ดาริฯสบายดีนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

โดย: pangz วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:21:58:39 น.
  
มาสวัสดี
ทักทายดาริกามณี
งดออกความเห็นเรื่องข้างบน
เพราะขาดประสบการณ์

(5 5 5)


เดี๋ยวแอดบล็อกไว้ไปเป็นเพื่อนกันเนาะ เพราะเราก็ชอบเขียนหนังสือเหมือนกัน
โดย: พ่อพเยีย วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:23:04:23 น.
  
กลับมาแย้วจ้า..หนอยแน่ะ เค้าไม่อยู่ปั๊บเดียวจาไปยกเค้า บล้อกเค้าเหรอ..มาให้ตีซะดี ๆ..

กรุงเทพฯ ร้องจิ๊ปเลยเนอะดาริเนอะ..
โดย: แหม่ม (i'm not superman ) วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:7:30:04 น.
  
ชมพู่มะเหมี่ยว
- บางทีเราก็จะบอกตัวเองว่า
"ช่างสิ อยากเหยียบก็เหยียบไปสิ สีทนได้ มีไรป่าว"

เจ้าชายไร้เงา
- ขอบใจที่มายิ้มให้จ้ะน้องรัก

สัญจร ดาวส่องทาง
- รออ่านงานถัดไปของท่านพี่อยู่เหมือนกันค่ะ
ภาษาละมุนละไมของ พิบูลศักดิ์ ละครพล เนี่ย
คนอายุเลยเลขสองมาแล้ว ไม่อาจลืมได้เลยค่ะ

Sirinut
- หมอดาว, เราชินแล้วแหละ และมันก็เพลินดี
ข้อดีคือ เรารู้ว่ามีคนเอาตีนมาเหยียบใจ
ยังดีกว่ามันเตะทิ้งนี่เนอะ.........

ยัยตัวยุ่ง
- แฮ่ะๆ จะพยายามเขียนเรื่องชายรักชายให้พิมอ่านต่อนะ

Sirinut
- ก็หมอดาวเป็นคนบอกเราว่า * โปรดเปลี่ยนแปรงทุกสามเดือน
ดีนะไม่บอกว่า โปรดเปลี่ยนแฟนทุกสามเดือน... ไม่งั้นเราแย่เลย

ฟ้าคงสั่งมา
- เล็บขบ ตัวหนัก เหยียบใจชายใดไว้...
เขาคงแบนตายคาตีนป้าไปแล้ว

น้องเก้อ
- มาช่วยกันจับมันมัดสิ ชั้นจะได้เอาเข็มจิ้มตีนมันไง

frank3119
- ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันค่ะ

ธาร นาวา
- ขอบคุณมากจ้ะ ที่มาช่วยกัน "ยกตีนออกจากใจ"

รีฟ (ผู้ชายขี้อายในสายลม )
- ดีใจมากที่คุณรีฟมา มาทีไรได้กำลังใจทุกทีสีน่า
เราก็อยู่ในระหว่างมีความสุขกับการได้อยู่ใต้ตีนแหละ...


เดอะแหลม
- นานๆ ที่ชายหนุ่มคนนี้จะแวะมาเยี่ยมด้วยถ้อยคำอันแสนคมคาย
จ้ะ, ยังคิดถึงทุกโมงยาม เอาไว้คิดถึงมากกว่านี้เมื่อไหร่ จะแวะไปเหยียบใจนะ

อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า
- ขอบคุณที่แวะมาช่วยกันเหยียบและช่วยกันยกจ้ะ
บางคนก็ ตีนหนักแฮะ...

สาวบ้านนอก ณ ขอนแก่น
- ไปเป็นครูบ้านนอกอยู่พักนึงค่ะ, ศรีสะเกษร้อนตับแตก
แต่ของกินเยอะมาก จังหวัดเล็กๆ แต่ของกินเต็มเมือง
ใครบอกไปศรีสะเกษแล้วอดอยาก, ขอเถียงเด้อค่ะ

วรุณนฤมล
- นอกจากเป็นสาวก ลุงปุ๊ แล้วเรายังเป็นสาวก ของนิ้วกลม
แล้วก็ วินทร์ เลียววาริณ อีกด้วย ทำไงได้ คนมันหลายใจนี่

pangz
- น้องแปงซ่าจากไทยไรเตอร์ ขอบคุณที่ชอบ
และแวะมาทักทายกัน, เห็นไหม - พี่ดาริ ไม่ดุสักนิด
หึหึ

พ่อพเยีย
- พี่โดม ขอบคุณมากค่ะที่อุตส่าห์แวะมาทักทาย
ขอบคุณที่เก็บเอาไว้เป็นมิตร กำลังเมียงมองหนังสือเล่มใหม่พี่
อ่า... มันเป็นหนังสือริมลวดด้วยเหรอ โคตรชอบเลย...

แหม่ม (i'm not superman )
- มาไม่บอกไม่กล่าวเลยนิ
จะชวนไปเที่ยวกรุงเทพ ตรงที่มันไม่ร้อนซะหน่อย...
เกือบโดนยกเค้าบล็อคไปแล้วมั้ยล่ะแหม่ม ^^


โดย: ดาริกามณี วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:13:02:00 น.
  
มันอาจเจ็บปวดที่ความรักถูกเหยียบย่ำ
แต่บางครั้งเราต่างก็ยอมแลก
เพราะรักแท้ อาจมีได้แค่หนเดียว

แต่ไม่เสมอไปมิใช่หรือ
ที่รักแท้ จะเป็นรักสุดท้าย
บางครั้ง บางคนที่เราได้เจอ
อาจไม่ใช่คนที่ใช่ แต่ก็ทำให้เรามีความสุขได้
มากกว่าคนที่ใช่ที่ทำให้เราเจ็บปวด

ความรักไม่เคยจางหาย
และไม่เคยถูกทำให้เกิดขึ้นโดยจงใจ
ไม่มีใครจะเหยียบย่ำความรักได้หรอก
มีแต่เรา ซึ่งเป็นเจ้าของความรักเท่านั้น
ที่จะดูแลความรักของเราได้

หากพอใจที่จะรักจงรักเถิด
และหากว่า
ความรักที่เรามีให้คนบางคน
ทำให้เราเจ็บช้ำมากเกินไป
ก็อย่าลืมแบ่งความรักนั้นมาให้ตัวเองบ้างละกัน



สรุปเราก็ได้คำเฉลย แล้วว่าเรารู้จักคุณได้ยังไง
จากในถนนฯนี่เอง นึกว่าหลงไปหลงมาแล้วไปเจอสเปซคุณซะอีก
ตวัดปากกาได้หลายแบบจริงๆ นะเนี่ย
อ่านงานคุณอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ ในถนนฯ ด้วย

เคยเขียนเรื่องสั้น บทความ บทกวี และแคนโต้อยู่บ้าง
แต่ยังไม่ได้เดินไปในถนนสายนี้เต็มตัวหรอกค่ะ
แม้จะตั้งใจว่าอยากเป็นคนเขียนหนังสือแน่ๆ
ได้ตีพิมพ์จริงๆ อยู่นิดหน่อย แล้วเราก็จากเมืองไทยมา ทำให้ห่างหายไปเสียนาน

ตอนนี้กำลังเก็บเกี่ยววัตถุดิบจากชีวิตอยู่ค่ะ
สักวันคงมีงานเขียนมาให้คุณลองอ่านดูบ้าง

โดย: The SoVo (http://kangalala.spaces.live.com/) IP: 122.18.226.59 วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:14:27:47 น.
  
นะ...อยากเหยียบก็เหยียบไป ว่ะ....55555
โดย: ชมพู่..... IP: 58.136.94.202 วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:18:40:41 น.
  
สวัสดีจ้ะดาริกามณี

เข้ามาบอกว่ารูปปกที่เห็นนั้นเป็นรูปถ่ายอยู่บนปกอีกทีนะ

ไม่ใช่ริมลวดอย่างที่เข้าใจ

ที่เห็นเป็นลวดโค้งๆอยู่นั้นเป็นรูปถ่ายจ้ะ


เดี๋ยจะมองหาไม่เจอ

โดย: พ่อพเยีย วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:20:23:09 น.
  
อ่านเรื่องเหยียบ ๆ นี่
นึกถึงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด
ที่เพลงลุกทุ่ง เอามาแต่งเป็น

...หลวงปู่ทวดเหยียบใจ ใจพี่ใสผ่องแผ้วเหมือนแก้วปน
เชื่อพี่เถิดน้องไม่หมองหม่น เมื่อรักคนปักษ์ใต้... อิอิ

อันนี้มันชาตรีเหยียบใจ
โดย: ไอ้ปลง IP: 210.86.128.231 วันที่: 23 มิถุนายน 2550 เวลา:9:15:24 น.
  
เพิ่งจะได้เข้ามาอ่าน ขอบคุณที่เขียนเรื่องดีๆให้อ่านนะครับ
โดย: ซีอิ๊ว IP: 61.90.98.214 วันที่: 1 ตุลาคม 2553 เวลา:15:55:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาริกามณี
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]



Just Do it :


* มีอีกชื่อว่า หญ้าเจ้าชู้

* เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์บทประพันธ์
รักข้ามรั้ว (หญ้าเจ้าชู้)
ลุ้นสุดฤทธิ์ พิชิตรัก (หญ้าเจ้าชู้)
ภารกิจรักพิทักษ์เธอ (หญ้าเจ้าชู้)
ปีกแห่งฝัน (ดาริกามณี)

* เป็นสาวก 'รงค์ วงษ์สวรรค์
* เป็นแฟน คาราบาว
* เป็นกิ๊ก เฉลียง
* ฝืนอะไรที่เป็นอื่น ฝืนอัตตา
สูงเทียมฟ้าก็มิเท่า เป็นเราเอง

* การปรากฎตัวของคนคนหนึ่ง
อาจเปลี่ยนใครอีกคนไปทั้งชีวิต

* หากต้องการอ่านนิยายที่ใส่รหัส,
รบกวน "ฝากข้อความหลังไมค์" จ่ะ