มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
16 มกราคม 2553
All Blog
ผมกับเธอ...






๑. ไม่หรอก...ผมไม่เคยสับสนในความรู้สึกที่มีต่อเธอ
ผมเพียงแต่...ไม่แน่ใจว่าหลังจากที่ความสัมพันธ์เริ่มต้น
ระหว่างเราจะเป็นอย่างไรต่อไป นั่นต่างหากล่ะที่ผมกังวล



๒. ผมแน่ใจว่าผมรักเธอจริงๆ
เรารู้จักกันมานานพอที่จะคบหาเป็นคนรักกัน
แต่ระหว่างเรา...ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้



๓. ผมบอกกับเธอว่า "เรามาเป็นแฟนกันเถอะ"
เธอตอบว่า "เอาสิ...ได้เลย ไม่มีปัญหา"
คำตอบของเธอทำให้ผมสงสัยว่า...มีกี่คนนะที่เธอตอบแบบนี้



๔. เธอบอกผมว่า ถ้าเราเป็นแฟนกันแล้ว
เธอก็ยังจะเป็นเธออย่างที่เธอเคยเป็น...
แล้วเราจะมีโอกาสได้ดูหนังด้วยกันมั้ยนะ... ในเมื่อเธอไม่ชอบดูหนัง



๕. ผมรู้ว่าถ้าเทียบกับใครๆ ของเธอแล้ว
ผมไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเป็นคนรักของเธอได้เลย
แล้วทำไม...เธอตกลงเป็นแฟนกับผมนะ



๖. ผมอยากให้เราสร้างครอบครัวไปด้วยกัน
แต่เธอยังยืนยันว่า...เธอไม่อยากแต่งงาน
แล้วเธอตกลงคบกับผมเพื่ออะไรนะ...



๗. ผมรักเธอ
แต่เธอรักผมบ้างหรือเปล่า...
ไม่รู้เลย







Create Date : 16 มกราคม 2553
Last Update : 16 มกราคม 2553 21:13:13 น.
Counter : 1090 Pageviews.

2 comments
  
นี่ อยู่ในนิยายเรื่องใหม่รึเปล่า
โดนนนนนนนน ไปเต็มๆ
โดย: pattararanee IP: 125.25.47.97 วันที่: 19 มกราคม 2553 เวลา:17:18:51 น.
  
มาแบบโดนๆ เชียวค่ะ
แต่ของธารคงต้องเปลี่ยน "ผม" เป็น "ฉัน"
โดย: ธาร นาวา วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:14:36:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาริกามณี
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]



Just Do it :


* มีอีกชื่อว่า หญ้าเจ้าชู้

* เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์บทประพันธ์
รักข้ามรั้ว (หญ้าเจ้าชู้)
ลุ้นสุดฤทธิ์ พิชิตรัก (หญ้าเจ้าชู้)
ภารกิจรักพิทักษ์เธอ (หญ้าเจ้าชู้)
ปีกแห่งฝัน (ดาริกามณี)

* เป็นสาวก 'รงค์ วงษ์สวรรค์
* เป็นแฟน คาราบาว
* เป็นกิ๊ก เฉลียง
* ฝืนอะไรที่เป็นอื่น ฝืนอัตตา
สูงเทียมฟ้าก็มิเท่า เป็นเราเอง

* การปรากฎตัวของคนคนหนึ่ง
อาจเปลี่ยนใครอีกคนไปทั้งชีวิต

* หากต้องการอ่านนิยายที่ใส่รหัส,
รบกวน "ฝากข้อความหลังไมค์" จ่ะ