Fuji Safari Park Trip #1

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่า ขอบคุณที่แวะมาหากันนะคะ
อย่างที่เม้าให้เพื่อนๆ ฟังไว้ว่าวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นวันหยุดของบริษัท
ก็เลยได้โอกาสไปเที่ยวฟูจิซาฟารีปาร์ค+พักออนเซนหนึ่งคืนกับที่บริษัทมา
เป็นทริปที่สนุกมากๆๆๆ จริงๆ อยากรีบเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังแล้วววว

(รูปเยอะมากๆ หากโหลดช้าต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ ด้วยนะคะ)

เริ่มแรกขอเล่าตารางคร่าวๆ ของทริปนี้ให้ฟังกันก่อนค่ะ
ทริปนี้ไปกัน 8 คน รถเก๋ง 2 คัน คนนั่งหลังก็ต้องคาดเข็มขัดด้วยนะ ที่นี่กฏการจราจรค่อนข้างเข้มงวด

Sun 31 May 09
10:00 รวมตัว ออกเดินทาง
12:00 แวะทานอาหารเที่ยง
14:00 แวะน้ำตก ShiraIto-taki (taki = น้ำตก) นั่งพักจิบชากาแฟ
16:00 ซื้อขนมกรุบกรอบและเครื่องดื่มต่างๆ เข้าที่พัก
18:00 Dinner @ ที่พัก
20:00 แช่ออนเซน (น้ำพุร้อน) นั่งล้อมวงดื่มน้ำข้าว อิอิ

Mon 1 June 09
9:00 ออกเดินทางไป Fuji Safari Park
15:00 แวะ Gotemba Outlet
19:00 กลับถึงโตเกียว แยกย้าย

ออกเดินทางกันเลย!!

ถ่ายบรรยากาศในรถกันหน่อย ระหว่างทางก่อนขึ้นทางด่วนผ่านโตเกียวทาวเวอร์เห็นชัดมากเลย
รถสีน้ำเงินคันหน้าคือรถของแก๊งเราเนี่ยแหละ ขับตามๆ กันไป
ที่แวะทานอาหารเที่ยง เจอน้องแมวตัวนึงนอนอืดอยู่ เลยแอบถ่ายรูปมาด้วย

ถึงน้ำตกแล้วววว ฝนตกหนักพอควรเลย แต่สดชื่นมาก
ต้นไม้ใบหญ้าชุ่มฉ่ำ สูดอากาศ
เข้ามาถึงจะเจอกับน้ำตกอันนี้ก่อน

เดินลึกไปเรื่อยๆ ลงบันไดตามทางไปจะเจอกับน้ำตก “Shira-ito” เป้าหมายของเรา
“Shira-ito” แปลว่า “เส้นด้ายสีขาว”เห็นคำแปลแล้วทุกคนจะนึกว่าเป็นน้ำตกเล็กๆ

แต่พอเดินไปถึง ตะลึงกับความงาม เป็นน้ำตกเส้นด้ายจริงๆ
แต่ว่าเต็มไปทั้งหมดเกือบ 360 องศาเลย พาโนรามา

สวยจริงๆ ยืนจ้องได้ไม่เบื่อเลย น้ำก็ใสปิ๊ง เห็นแล้วอยากลงไปว่ายจัง

เดินเล่นถ่ายรูปกันซักพักใหญ่ๆ เลย อากาศเย็นพอควร
แถวนั้นมีคาเฟ่ด้วย เลยแวะพักจิบกาแฟอุ่นๆ กัน

ถ้าอากาศดีคงได้นั่งข้างนอกแน่ๆ เลย ต้นไม้เยอะธรรมชาติสุดๆ ชอบบบบบบบบ
สั่ง café mocha นั่งมองวิวๆ สวยๆ ริมหน้าต่าง
(ไม่อยากจะคิดว่าตอนใบไม้เปลี่ยนสีช่วงฤดูใบไม้ร่วง จะสวยขนาดไหน...)
ร้านนี้ตกแต่งน่ารักสุดๆ รายละเอียดยิบย่อยอย่างถ้วยกระดาษสำหรับน้ำเปล่ามีพิมพ์เป็นลายสัตว์ด้วย ชอบจัง

หลังจากพักจิบกาแฟที่ร้านบรรยากาศดีๆ แล้ว ก็แวะซุปเปอร์ (JUSCO)
ซื้อเครื่องดื่มขนมกรุบกรอบทั้งหลายเส็ด ก็เตรียมตัวเข้าที่พักกันเลย
ฝนยังตกปรอยๆ อยู่ หมอกลงจัดมากแทบมองไม่เห็นทางเลย (ที่พักอยู่บนเขา)

ที่พักชื่อ RED FOX เป็นเพนชั่น ตกแต่งแนวคันทรี น่ารักมากกกกกกกก
ถ่ายรูปอย่างบ้าคลั่ง ชอบอ่างล้างมือใหญ่ๆ นั่นจังเลย
ห้องมีสองชั้นด้วย ชั้นล่างมีโต๊ะ Kotatsu มีทีวีเล็กๆ มีเตียงนอน
(โต๊ะโคทัสสึ คือ โต๊ะที่ติดฮีทเตอร์เวลาหน้าหนาวเอาขาเข้าไปซุกใต้ผ้าห่ม)

ชั้นสองเป็นที่นอนสไตล์ญี่ปุ่น Futon (เบาะปูนอน)
ปลั๊กไฟในห้องน้ำน่าร้าก

กุญแจ ผ้าม่าน ถ้วยชา ผ้าเช็ดตัว ชุดยูกาตะ น่ารักไปหมด
นอกห้องมีบริเวณเล็กๆ สำหรับนั่งอ่านหนังสือเล่นๆ ด้วย

มาถึงเวลาดินเนอร์แล้ว หรูสุดๆ ห้องอาหารก็น่ารัก
เป็นที่พักเล็กๆ เจ้าของดูแลเองทุกอย่าง เป็นคุณลุงหนวดสีขาว ดูเข้มงวดแต่ใจดี
พอเตรียมอาหารเสร็จก็จะมีการสั่นกระดิ่งเรียก กริ๊งๆ ได้ฟีลมาก

อาหารเป็นแนวฝรั่งเศส ออกมาเป็นคอร์ส อร่อยเกินคำบรรยาย
ไม่เคยคาดหวังกับอาหารของโรงแรมมาก่อน แต่ที่นี่สุดยอดจริงๆ

จานแรก สลัดปลาแซลมอนรมควัน
จานที่สอง พาสต้าคลุกทาราโกะแบบเย็น (ไข่ปลาค้อด)
จานที่สาม ปลานึ่งราดซอสครีมเห็ด (คิดว่าเป็นปลากะพง)
จานที่สี่ สตูว์เนื้อพร้อมข้าว
ปิดท้ายด้วยชาร้อน และขนมหวาน

อ๊ากกกกกกกกกกกก ประทับใจมากๆๆๆ อร่อยสุดๆ ทุกอย่างเลย
ทุกคนประทับใจปลานึ่งราดซอสครีมมาก สตูว์เนื้อก็สุดยอดเข้มข้น เนื้อนิ่มละลาย
ไม่เคยกินอาหารที่โรงแรมไหนอร่อยเท่านี้มาก่อน

อิ่มเอมเปรมกันไปถ้วนหน้า ไปแช่ออนเซน (น้ำพุร้อน) ผ่อนคลายกล้ามเนื้อกันดีกว่า
แล้วก็นั่งล้อมวงกันยันตีสอง เข้านอนนน

ตื่นมาตอนเช้าพร้อมความสดชื่นของดอกไม้ใบหญ้า
(ดอกริมขวาบนชื่อดอกโชบุ เป็นดอกไม้ที่บานในหน้าฝน ช่วงนี้เลย ชื่อภาษาอังกฤษว่าดอกIris สวยมากๆ)

ไปแช่ออนเซนอีกรอบ (พอดีไม่มีคนเลยแอบถ่ายรูปมาด้วย อิอิ)
ต้องอาบน้ำล้างตัวตรงมุมฝักบัวก่อน แล้วก็ค่อยลงไปแช่
แช่สบายใจเฉิบเสร็จ ก็เตรียมกินอาหารเช้า คุณลุงสั่นกระดิ่ง กริ๊งๆ เรียกแล้วตอนแปดโมงตรงเป๊ง

รูปที่แปะฝาผนังเท่ห์ดี รูปฟูจิซังแต่เป็นแบบเหล็กๆ
ห้องอาหารมีเตาผิงสไตล์เก่าๆ ด้วย คลาสสิคมากๆ

อาหารมาแล้ว เป็น breakfast สไตล์ฝรั่งทั่วไป มีแฮมไส้กรอกขนมปัง น้ำผลไม้ โยเกิร์ต
แต่รสชาติอร่อยทุกอย่าง พิถีพิถัน ไม่ธรรมดา
มองต้นไม้นอกหน้าต่างไป กินอาหารเช้าอร่อยๆ ฟังเพลงคลาสสิคเบาๆ ที่เปิดบรรเลงอยู่
ทำไมมันช่างสุขเช่นนี้

มีไข่ต้มด้วย ประเด็นคือที่วางไข่เก๋มากๆ เป็นรูปสัตว์ต่างๆ

ไม่อยากกลับเลยยยยย
บริเวณสวนหน้าโรงแรม มีที่ให้ปิ้งบาร์บีคิวด้วยนะ ถ้ามาฤดูร้อนคงเหมาะมาก
ท่าทางที่นี่จะสวยทุกฤดูเลย ต้องมาอีกแน่นอน ประทับใจ
(วางแผนกับเพื่อนเรียบร้อยแล้วด้วย ว่าฤดูใบไม้ร่วงจะมาอีก ฮ่าๆๆ)

ที่พักหนึ่งคืนอาหารสองมื้อ พร้อมตั๋วเข้าซาฟารีปาร์ค รวมแล้วคนละ 12,000yen
เป็นเงินไทยประมาณ สี่พันบาทนิดๆ เทียบกับค่าครองชีพญี่ปุ่นแล้ว
เป็นราคาที่ย่อมเยามาก แต่อาจจะเพราะไปกันเยอะด้วยก็เลยถูก
(ระบบที่พักที่ญี่ปุ่นจะคิดราคาเป็นต่อหัว ไม่ใช่ต่อห้องเด้อ)

อ๊า รูปเริ่มเยอะเกินพิกัดแล้ว ขอจบไว้แค่นี้ก่อน แล้วตอนหน้าจะเพื่อนๆ ไปเที่ยวซาฟารีปาร์กกันน้า

ป.ล. ขอบคุณของตกแต่งบล็อกน่ารักๆ จากคุณกุ๊กไก่ค่ะ

Last Update : 6 มิถุนายน 2552 21:30:58 น. 61 comments

ตามปายเที่ยวด้วยนะคร๊า สวยมากๆ

โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:16:06:08 น.

น่ารักน่าเที่ยวมากกกกกกๆๆๆๆๆๆ เลย

ถ้าได้ไปอีกคงต้องใส่ที่นี่ไว้อีกหนึ่งที่แล้วเนี่ย 5555

ห้องนอน ห้องน้ำนาใช้มากๆ โอ้วแค่เห็นภาพก็สุขจายแล้วล่ะรุ้ง

แต่ตอนไปเที่ยวนะ ตามประสาคนโลภมาก

อยากเที่ยวหลายๆ ที่ กะว่าจะไปครั้งเดียวนี่ล่ะ

พอกลับมาก็ดั๊นอยากไปอีกอ่า แต่เก็บตังค์ก่อนนะ หึหึ

ปล. ทีมเต้นที่แข่งยังมีอีกหลายทีมนะที่เจ๋งๆ อยากดูอีกมากๆ เลย

โดย: oanotai วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:18:05:44 น.

ตามาปาดดดดดดดดดดดดดดด
ที่พักน่ารักมั่กๆๆๆๆเลยยยยยยย ว้าววววววว
อาหารก็น่ากิน โดยเฉพาะสตูเนื้อ เฮือก ๆๆ
มาไปหน่อยยยยยจิ อิอิอิ

โดย: Deveilcat IP: 124.120.167.141 วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:18:07:26 น.

โห.น้ำตก สวยจังค่ะ

แต่ละเมนูก็น่าทานมากกกก

ดีจังได้หยุดไปเที่ยวแบบนี้ชาร์ตแบตเต็มที่เลยนะคะ

โดย: coji วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:19:27:00 น.

แวะตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ น้ำตกก็สวย อาหารก็น่าทานเนอะ

น้องวี oanotai ค่ะ พี่แหม่มก็อยากไปเยือนญี่ปุ่นอีกครั้งเหมือนกันค่ะ

โดย: mamminnie วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:20:12:49 น.

น้ำตกสวยๆๆๆๆ

ดินเนอร์น่ากิ๊น น่ากินเนอะ นึกว่าจะเป็นอาหารเซตญี่ปุ่นซะอีกนะนี่

หิววววว

โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:20:58:29 น.

น้ำตกเป็นเส้นด้าย ยาว จริงๆ น้ำเย็นมากหรือเปล่าคะ เห็นใสแจ๋วเลย ถ้าเป็นที่นี้คนจะเยอะมากจริงๆ เห็นอาหารแล้วน้ำหลายใยเยย อิอิ ขอบคุณคะมาชวนไปเที่ยว

พี่อี๊ดอัพบล๊อกเสร็จแล้ว อยากจะชวนไปเยือนอีกรอบจ๊ะ

โดย: dolores วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:02:42 น.

เล่นเน็ตที่บ้าน ดูรูปได้ไม่ครบง่ะ แหะๆ

น้องเหมียวมุมขวาล่างรูปแรก ดูเป็นแมวยี่ปุ่นมากมาย

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:05:18 น.

ที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ฟูจิซาฟารีปาร์ค น้ำตกก็สวยงามสุด ชมแล้วก็น่าไปเที่ยวชมและพักผ่อนที่โรงแรมน่ารักๆ อาหารอร่อยๆ นี้ด้วยนะครับ

โดย: ถปรร วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:25:54 น.

แวะมาบอกว่ารูปขึ้นแล้วนะคะ แต่คงต้องตามแก้กันอีกหลายเมนูเลย

โดย: praewa cute วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:27:36 น.

น้ำตกสวยมากๆเลย
อยากไปเห็นกับตาบ้างจังเลยค่ะ

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:42:04 น.

สวัสดีจ้า น้องรุ้ง

อ่านจบแล้ว อยากบอกว่าต่อมอิจฉากำเริบเสิบสานอย่างหนัก 555

ไหนจะที่พักสุดเก๋ อาหารอร่อย แถมยังได้แช่ออนเซนอีก โอว..ไม่ไหวๆ อยากรีบไปญี่ปุ่นซะบัดเดี๋ยวนี้เลย

.....................................

ป.ลิง รูปจากบล๊อกพี่ใช้กล้อง Nikon D80 จ้ะ

อิอิ พี่ไม่ได้ถ่ายเองนะ ฝีมือคุณซะมีอ่ะ

โดย: nLatte วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:48:37 น.

หุหุ ขยันหา.. เรื่องมาให้อยากเที่ยวด้วยจริง ๆ ..

ของแต่ง blog ที่ว่า .. แบ่งปันมั่งนะคะ ..

ขอบคุณที่แวะไปให้ข้อมูลค่ะ ตอนนี้กำลังแยกแยะระหว่าง เส้นทางรถไฟทั้งหลายสายที่มีในโตเกียว.. มึน..เหมือนกันค่ะ .. ดูไปดูมา หลง..เอ๋อ..(ตั้งแต่ยังไม่ได้เที่ยว.. )

ปล. บอกพิกัดฟูจีซาฟารีปาร์คด้วยนะคะ (เผื่อตามไปย้อนรอย.. )

โดย: poongie วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:21:57:45 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ น้ำตกสวยจังเลย เหมือนม่านมากๆ เลยค่ะ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:23:01:14 น.

น้ำตกสวยจังเลยนะคะ

โรงแรมก็น่าพักมากๆเลยละ

โดย: pim(พิม) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:0:23:41 น.

เป็นทริป ที่สวยจังเลยค่ะ ไล่มาตั้งแต่น้ำตก สวยมากกกกค่ะ ชอบจัง ดูใหญ่และสงบด้วย แถมมี cafe ให้มานั่งพักจิบกาแฟอุ่น ๆ ด้วย ... ที่พักก็น่าอยู่มาก ๆ รวมทั้งอาหาร เสิร์ฟเป็นคอร์สเชียวเหรอคะ ... แบบนี้ชอบเหมือนกันค่ะ อิ่มแปร้ดี อิอิ .... เห็นด้วยค่ะว่าที่ใส่ไข่เก๋มาก

โดย: Tristy วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:0:58:17 น.

ดื่มด่ำกับธรรมชาติสุด ๆ เลยอ่า
เห็นภาพแล้วดูสดชื่นเลยเนอะ
โรงแรมก็น่ารัก อบอุ่นมาก
อยากปายด้วยยยยยยยยย

โดย: TyShaE วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:1:00:54 น.

ตามมาเที่ยววววววววววววววววววว

แต่เห็นของกินแล้วน่าสนกว่านะเนี่ย อิอิ

หิว ๆ จัง

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:1:01:21 น.

เพิ่งดูรายการหนึ่งของ foodnetwork เขาพาชมอาหารในญี่ปุ่นค่ะ ดูไปน้ำลายไหลไปด้วย ปลาไหลหั่นเป็นชิ้น ๆ เสียบไม้ย่างน่ากินมากกกกก แต่มีอยู่ตอนหนึ่ง เขาทำอาหารด้วยเต่าตัวเล็ก ๆ ต้องหันหน้าหนี สงสารเต่าค่ะ

คลิกมามาบ้านคุณจขบ บรรยากาศญี่ปุ่นยังคงต่อเนื่อง ชอบหลาย ๆ ภาพจังค่ะ โดยเฉพาะร่มสีแดงนั้น สวยกิ๊บ ๆ เชียว

ชอบร้านกาแฟที่มีระเบียงมากกก น่ารักน่านั่ง แต่เราไม่ดื่มกาแฟ ถ้าเราไป เราจะสั่งไอซ์มอคค่าแทน

เราชอบ KEEP WALKING...GET YOUR DREAM! เช่นกันค่ะ เราสองคนคงจะคล้ายกันตรงที่มีความฝัน และตามความฝันของพวกเรานะคะ เรามักจะให้กำลังใจตัวเอง และคนอื่น ๆ ในเรื่องความฝัน แม้ว่าอาจจะดูเลื่อนลอยสำหรับความคิดของบางคน

แต่เราเชื่อ (keep my faith) ว่าถ้าเราพยายามและอดทน ความฝันนั้นก็อาจเป็นจริงได้ เรามองจากสถิติของผู้ประสบความสำเร็จทั้งหลาย พวกเขาผ่านอุปสรรคนานัปการเช่นกัน

ให้กำลังใจนะค๊า...

ปอลอ กำลังคิดว่าจะรอดูเองเจิลจากดีวีดีให้เช่าคงจะดี เพราะที่นี่มาเร็วค่ะ หมายถึงดีวีดี คนที่นี่ส่วนมากชอบดูหนังที่บ้าน ร้านหนังให้เช่ามีทุกเมือง

Have a beautiful Sunday!

โดย: fleuri วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:1:20:59 น.

หวัดดีค่ะคุณรุ้ง ญี่ปุ่นนี่สวยจริงๆนะคะ ทุกอย่างดูสะอาดสวยงามไปหมด อิจฉาจังเลยค่ะได้อยู่ที่สวยงามแบบนี้

ที่นั่นก็ฝนตกเยอะเหมือนกันเหรอคะ ที่นี่ตกเกือบทุกวันเลยค่ะ อย่างวันนี้ก็ฝนปนแดดค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: amskye วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:2:15:58 น.

ปรกติอาหารพวกฝรั่งเศสหรืออิตาลีที่ญี่ปุ่น ถ้าไปทานร้านไฮโซเเพงจริงๆ ตกไม่ต่ำกว่า หมื่นเยนต่อคน อร่อยจนลืมไม่ลงเเน่เูชียวค่ะ

มีโอกาสได้ไปเช่นนี้ ทั้งที่พักเเละรายการอาหารที่ราคาไม่เป็นกันเอง นับว่าเป็นที่ประทับใจมาก

โดย: YUCCA วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:7:36:24 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องรุ้ง

โหยยยย

ตรงน้ำตก
บรรยากาศดีจังเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:8:21:30 น.

อยากไป แง้วววววววววว

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:11:20:18 น.

ภาพสวยๆ น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย
เห็นแล้วต่อมอิจฉากำเริบเลยนะเนี้ย
ได้พักผ่อนสบายๆ ในสถานที่สวยๆ แบบนี้
อิจฉาจัง...

โดย: chenyuye วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:11:43:09 น.

สวัสดีค่ะ...คุณรุ้ง พี่มาแล้วค่ะ..

โอ้!โฮ้! กว่าองค์การณ์จะปล่อยสัญญาณมาให้
เล่นซะแทบแย่เลยนะคะ..คิดถึงมากมายเลยค่ะ
ได้มาหากันบ่อยๆแล้วนะคะ..มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: tanjira วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:13:46:43 น.

คุณรุ้งขา
ดาวจ๋าตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

ดาวจ๋ามาเสริฟหมูกรอบ กับข้าวกล้องร้อนๆให้คุณรุ้งด้วย

มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: satineesh วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:17:54:55 น.

ไม่ได้หายไปไหนน้า อิอิ
ติดเกมอ่ะช่วงนี้... เกมในเฟสบุ๊คอ่ะแหละ เหะๆ

แุถมเมื่อวานซืนโจรบุกบ้านอีกแกร...ช่วงนี้เลยวุ่นๆกับการโมบ้านใหม่ให้แน่นหนากว่าเดิม
นี่ก็ว่าจะไปเรียนยิงปืน ที่บ้านหนับหนุน เพราะมีปืนไว้เราก็ใช้ไม่เป็นอีก
เลยไปหัดซักหน่อยดีกว่า
เดี๋ยวจะเรียนกอล์ฟอีกแก โอ๊ยยแำำพลนเยอะเกิน ไม่รู้จะได้ทำจริงกี่อย่าง ฮ่าๆ

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

รูปทริปสวยดีอ่ะ ชอบบรรยากาศโรงแรมมากเลย น่ารักดี
ออกแนว fusionเนาะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น ยุโรป
อยากไปด้วยจังเลยยย

โดย: KiRaRi วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:21:59:01 น.

สวัสดีค่ะคุณรุ้ง
อิอิอิ ดอกไม้สีสดเพราะแอบเล่นสีนิดหน่อย
ไม่ได้เพราะฝีมือถ่ายรูปเลยค่ะ

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:23:50:02 น.

หวัดดีจ้ะน้องรุ้ง..

ธรรมชาติสวยมากเลยค่ะ น่าไปเที่ยวพักผ่อนจริงๆเลยอ่ะ ดอกไม้สวยสดชื่นจริงๆค่ะ อาหารที่เค้าจัดให้ก็น่าทานมากเลย อยากมีทริปสวยๆแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ ชอบตรงน้ำตกด้วยค่ะน้องรุ้ง..

พี่ต้องขอบคุณน้องรุ้งมากๆเลยค่ะ สำหรับกำลังใจที่มอบให้พี่นะคะ
ช่วงนี้ยังรู้สึกดีขึ้นบ้างค่ะ เรื่องญาติที่เชียงใหม่ จะเกี่ยวกับลูกหลานที่รู้จักกัน
รู้สึกสังคมเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลย..เผลอมาบ่นให้น้องรุ้งอ่านอีกแล้ว ขอโทษด้วยค่ะ..แท่กที่พี่ทำ มีสิ่งที่เราเหมือนกัน ดีใจจังเลยค่ะ..

ช่วงนี้พี่ยังเพลียเพ่ิมขึ้น และเข้านอนแต่วันด้วยค่ะ..จะพยายามรักษาสุขภาพให้ดีที่สุดด้วยค่ะน้องรุ้ง..

ไว้ถ้าพี่มีข่าวอัพเดทฯต่างๆจะเอามาลงบล็อคนะคะ..น้องรุ้งไม่ต้องห่วงเรื่องไปคุยหลังไมค์นะคะ พี่จะแวะมาเยี่ยมน้องรุ้งอีกน๊า..

คิดถึงเสมอนะคะ..

โดย: tiktoth วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:23:53:58 น.

ว้าวค่ะ ชมภาพความอลังการของน้ำตก
และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศนี้แล้ว
อดจะอิจฉาไม่ได้ค่ะ ที่อยากไปแล้วไม่ได้ไปสักที
ต้องคอยเก็บ จดจำเอาไว้ค่ะ
จนกว่าจะถึงวันที่ได้สัมผัสเอง
ตอนหนึ่งเยี่ยมมากค่ะ แอบมีขอรูปใหญ่นิดนึง
และรอตอนสองอยู่นะคะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:0:36:36 น.

น่าสนุกจัง วิวก็สวย
เพิ่งเคยเห็นคนกางร่มเที่ยวน้ำตกค่ะ

โดย: Yolanrita วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:0:51:13 น.

สวัสดีค่ะคุณรุ้ง (เรียกตามพี่ติ๊ก โทษพี่ติ๊กนะคะ อิอิ)

ยินดีได้เป็นเพื่อนกันจ้า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยเช่นกันค่ะ

เราได้การบ้านที่สุดจากพี่ติ๊กแล้ว

กำลังจะส่งการบ้านพรุ่งนี้ เวลาบ้านเราค่ะ

อีกภาพที่ชอบคือภาพหน้าต่างกระจก มองออกไปเห็นสวนสีเขียว ๆ ค่ะ น่ารักดี

โดย: fleuri วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:2:12:26 น.

สวัสดีครับน้องรุ้ง

ตอนนี้ไม่ใช่แค่ดูแก่น
แต่เป็นพ่อจอมแก่นแสนซนและสุดเซี้ยวครับ 5555

พาไปห้าง
ตอนนี้พ่อเจ้าประคุณไม่ยอมนั่งรถเข็น ไม่ยอมอยู่นิ่งๆ
แต่จะให้พาเดินต๊อกแต๊กๆ

ไม่ยอมอยู่เฉย

เรียกว่าพี่ก๋าไปกับมาดามสองคน
ไม่มีทางได้ทานข้าวพร้อมกันเลยครับ 5555

คนนึงพาหมิงหมิงเดิน
อีกคนก็กิน
สลับกันกินและต้องกินเร็วๆ

คือตอนนี้อาหารอร่อยยังไงก็ไม่รู้รสชาติแล้วครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:6:20:35 น.

สวัสดีค่ะ...คุณรุ้ง

วันนี้พี่มีของฝากเหมือนที่เคยผ่านมาค่ะ
ห่างหายไปซะหลายวันแต่ไม่เคยลืมนะคะ
ว่าเคยทำอะไรบ้างในแต่ละวันที่มาหา
มีความสุขกับวันทำงานวันแรกนะคะ

วันนี้พี่ดูรายละเอียดครบถ้วน
น้ำตกสวยงามมากๆเลยนะคะ
น่าอิจฉาเหลือเกิน..ที่ได้เห็นบรรยากาศดีๆแบบนี้

โดย: tanjira วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:8:22:58 น.

ว้าวววว...น้ำตกสวยสุดๆไปเลยค่ะ ชอบมาก

ร้านกาแฟก็ดูอบอุ่นชวนให้เข้าไปนั่งเหลือเกินค่ะ

เป็นทริปที่สวยงามมากเลยนะคะ อิจฉาคุณรุ้งจังที่ได้ไปสัมผัส...

โดย: ข้าวกับดิน วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:8:31:34 น.

แวะเอาดอกไม้มาส่งให้น้องรุ้งจ้ะ

มีความสุขสดชื่นตลอดทั้งวันน๊า

ป.ลิง ดูทริปนี้กี่ครั้งก้อยังแอบอิจฉาอยู่นะเนี่ย อิอิ

โดย: nLatte วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:8:50:14 น.

มารอดูตอน 2 จ้า
กระตุ้นต่อมอิจฉากันหน่อยเร็ว

โดย: chenyuye วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:10:51:29 น.

ว้าวๆๆ

สวยมากเลย จ๊ะ อยากตามไปเที่ยวบ้างจัง

อยู่แถวไหนจ๊ะ รบกวนบอกรายละเอียดเพิ่มได้ป่าวจ๊ะ

จะไปบ้างง่ะ ชอบเบนชั่นที่ คุณรุ้งไปพักจังเลย

สวย น่ารัก ชอบๆๆ อาหารก็น่าทานมากเลย

แล้วจะตามไปซาฟารีอีกนะจ๊ะ

โดย: wippy+totoro (wippy+totoro ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:12:21:02 น.

ที่พักของเค้าตกแต่งได้น่ารักดีนะคะ โทนสีดูอบอุ่นดีจัง อาหารก็ดูน่าทางมาก ๆ เลยค่ะ

โดย: ตะไคร้หอม วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:13:42:45 น.

น้องรุ้ง โรงเเรมน่ารักสุดๆ เอลลี่ไปต้องชอบมากๆ อย่างกับอยู่ในนิทานเลยอ่ะจ้ะ

โดย: ellie@aggie วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:14:49:26 น.

มาแล้วจ้า..ผึ้งหายแล้วววว..ทำการบ้านคุณรุ้งเสร็จแล้วด้วยจ้า ไปตรวจเร้ววว..
ถ้าเกิดว่ามีเพิ่มคำถามอีกข้อว่า "อิจฉาที่สุด จะตอบว่า อิจฉาคุณรุ้งสุด ๆ เลยอะ เค้าอยากไปญี่ปุ่นบ้าง เฮ่อ..แต่คงจะยากซะหน่อย..แต่ไม่เป็นไร รอให้คุณรุ้งพาเที่ยวอีกเนอะ"

โดย: Sweety PB วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:14:53:17 น.

โอ... สวยเหลือเกินครับ

น้ำตกเส้นด้าย เหมือนภาพในจินตนาการเลยนะนั่น...

เข้ามาแจ้งข่าวว่า...

วันนี้อัพบล็อกแล้วครับ วันนี้เสนอตอน...

ผู้สำนึกผิด

มีผิดอะไรให้ต้องสำนึก สำนึกแล้วเป็นยังไง?

ความลับมีอยู่จริงหรือ ไอ้ที่ลับ ๆ นั่น มันลับจริง หรือลับ ๆ ล่อ ๆ...

ต้องติดตามเสียแล้วกระมัง...

โดย: ลุงแว่น วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:15:19:34 น.

อาการโวยวายนี่
พี่ก๋าว่าเป็นกันทุกคนเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:16:04:29 น.

สวัสดีค่ำวันจันทร์ค่ะน้องรุ้ง

ขออภัยอย่างแรงที่ไม่ได้แวะมาทักทายซะหลายวัน เพราะมัวยุ่งอยู่หลายเรื่องค่ะ

โรงแรมน่ารักขนาดนี้ เป็นพี่ก็คงหาโอกาสไปอีกหลายๆรอบแน่เลย เรื่องรายละเอียดและความน่ารักนี่ต้องยกให้เค้าเลยนะคะ ส่วนน้ำตกที่จริงบ้านเราก็สวยๆเยอะ แต่การจัดการไม่ค่อยดี เลยไม่ค่อยน่าเที่ยวเหมือนที่นั่นนะคะ

โดย: pinkyrose วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:20:40:25 น.

น้ำตกสวยมากๆๆ เหมือนเส้นด้ายจริงๆ สุดยอดเลย น้ำใสมากๆๆ โรงแรมน่าร๊ากก ดูอบอุ่นดีเนอะๆๆ อาหารดูตั้งใจทำจริงๆเลย สุดยอดดด ใส่ใจทุกรายละเอียด อีกแล้วว Red Fox

โดย: Noon IP: 58.8.12.174 วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:23:31:50 น.

คุณรุ้งพูดถึงน้ำพุ โรมตอนค่ำ เหมือนกับว่าเคยมาที่นี่แล้วนะคะ
สวยจริงๆ แหละค่ะ แต่ว่าวาไม่มีขาตั้ง รูปส่วนมากจะเบลอๆค่ะ
คุณรุ้งคะวันนี้เข้ามาหาจะมาบอกว่าจะหายไปสักสี่ห้าวันค่ะ
ต้องไปงานที่ Florence ค่ะ
ถ้ามีเวลาสักหกชั่วโมงเดี๋ยวอาจจะแว่บไป pisa ค่ะ ไม่ได้เห็นนานมากๆแล้ว
ฝันดีนะคะวันนี้

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:1:11:15 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องรุ้ง

เอาภาพฮาๆของหมิงหมิงมาฝากนะครับ อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:8:26:31 น.

มาชวนคุณรุ้งไปอ่านแท่กจ้ะ แท่กของคุณรุ้งอ่ะจ้ะ รับต่อจากพี่ติ๊กอีกที

และชวนไปให้กำลังเพื่อนบล็อก ทำแท่กครั้งแรกด้วยค่ะ

โดย: fleuri วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:9:17:29 น.

สวัสดีค่ะ..คุณรุ้ง

พี่มีความคิดถึงมาฝากคุณรุ้งค่ะ
มีความสุขมากๆนะคะ..

โดย: tanjira วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:9:32:04 น.

สวัสดีอีกรอบ

ห่วงยางโดนัทก็สนุกดี แต่พื้นมันบางไปนิด เลยค่อนข้างเจ็บจ้ะ

เคยเล่นสโนว์บอร์ดแล้วเหรอ พี่ยังไม่เคยเลยอ้ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:10:36:38 น.

ไม่เจ็บหรอกครับน้องรุ้ง
ทิ่มเสร็จก็เล่นต่อเลย 5555

ของเล่นของหมิงหมิง
พีก๋ากับมาดามเลือกอย่างดีให้เล่นเลยครับ
ค่อนข้างปลอดภัยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:11:16:19 น.

นางฟ้าขอตามไปเที่ยวด้วยค่ะ

เห็นรูปน้ำตกแล้วตะลึงจริง ๆ เป็นแนวกว้าง ๆมากเลย สวย น่าเที่ยวจังเลยค่ะ
มีคาเฟ่ให้นั่งด้วย ได้บรรยากาศดีนะคะ...

โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:11:27:43 น.

คุณรุ้งจ๋า

ดาวจ๋า หยิบแฮมเบอร์เกอร์มาฝากค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: ดาวจ๋า คนซนๆค่ะ (satineesh ) วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:13:59:27 น.

entry นี้ยิ่งบิ้วด์อารมณ์อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงใบไม้เปลี่ยนสีกว่าเดิมอีก

ปล. ติดการบ้าน tag ไว้ก่อนนะจ๊ะ

โดย: ThE BooK@HoLiC วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:16:00:13 น.

หวัดดีตอนเย็นจ้าคุณรุ้ง..ขอบคุณคุณรุ้งด้วยเช่นกันค่ะที่ส่งtagให้..(ถ้ามีอีกก็ยินดีนะคะ)..

โดย: Sweety PB วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:16:46:34 น.

Free Image Hosting at //www.ImageShack.us

QuickPost Quickpost this image to Myspace, Digg, Facebook, and others!
หวัดดีค่ะ คุณรุ้ง
อยากไปเที่ยวน้ำตกบ้างจังค่ะ ที่พักดูสวยแบบเรียบๆน่าอยู่นะคะ แต่dinnerนี่เห็นแล้วอยากไปjamเลยค่ะ โดยเฉพาะมูสcakeอะเปล่า น่าทานจัง พุทราเห็นบรรยากาศแล้วเหมื้อนเหมือนยุโรปจังค่ะ...ไว้จะรอtripที่ไปซาฟารีนะคะ

โดย: prizella วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:17:48:40 น.

Image Hosted by ImageShack.us
ตึกespanadeรูปสวยจากsingaporeค่า

โดย: prizella วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:17:50:53 น.

กลอนนาห์เศร้า ภาพของพี่สวย
แต่คนไม่เศร้านะค่ะ

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:21:19:43 น.

ขอบคุณที่มาอวยพรวันเกิดนะจ๊ะ รอไปเที่ยวต่อ

โดย: dolores วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:21:24:30 น.

ตามมาดูน้ำตกค่ะ เห็นบรรยากาศทั้งหมดแล้วอยากอยู่ที่นั่นตลอดไปเลยล่ะ

คิดถึงวันแรกของทริปเราที่นาโกย่า ฝนตกแบบนี้ทั้งวันเลยได้แต่นั่งมองวิวจากในรถ เฮ้อ !อิจฉาคนได้เที่ยวเต็มที่จัง

โดย: Maekapomkha วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:18:54:52 น.

この旅は最高だったね!!
本当によかったー。宿も料理ももう言葉がない!!★

また秋のときに行きたいね。
寒そうだけど・・(汗)

โดย: ゆき IP: 124.110.119.210 วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:22:30:34 น.

arcoiris
Tokyo Japan

จขบ.นี้รักการกินและการเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ (^^)b

ขอขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกและอย่าลืมแวะทักทายกันนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนต้องการหลังไมค์ช่วยเม้นท์บอกที่หน้าบล็อกให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ <(_ _)>

ขอบคุณของตกแต่งบล็อกน่ารักๆ จากคุณกุ๊กไก่ด้วยค่ะ

<<สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539>>

[Add arcoiris's blog to your web]