โ ล ก จ ะ ส ว ย นั้ น ส ว ย ไ ป ต า ม .. จิ ต ที่ ง า ม ม อ ง โ ล ก ส ด ใ ส ไ ป ใ น ท า ง ดี
~* เธอยัง - Potato *~








ชอบเพลงนี้ มากมายค่ะ





"เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า

เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่

เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว

เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม


เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า

เธอยังดูรูปเราใบเดิมเดิมอยู่หรือไม่

เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว

เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที"





Title : เธอยัง
Artist : Potato



ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป

ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน

ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน

เพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้



* ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้

ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป



** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่

เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว

เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที



ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย

ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม



*** เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่

เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม



** เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า เธอยังดูรูปเราใบเดิมเดิมอยู่หรือไม่

เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว

เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที











Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2554 21:35:40 น. 3 comments
Counter : 1369 Pageviews.

 
เมื่อคืนก็ไปฟังเพลงนี้มา คิดถึงใครบางคน คนที่เรายังห่วงยังแอบหวังลึกๆว่าเค้าจะกลับมาเป็นเหมือนเคย และยังรู้สึกเหมือนเรา

สุดท้ายก็ได้คุยกัน แล้วก็รู้ว่าเค้าไม่ได้คิดถึง ไม่ได้เป็นคนเดิมแล้ว คืนนี้อยากเมาจังเลย


โดย: aodbu วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:19:12:42 น.  

 
ฟังแล้วก็คิดถึงอะไรเก่าๆ



โดย: ตุ๊กตาซัง วันที่: 27 มีนาคม 2554 เวลา:1:17:17 น.  

 
เธอยัง ... เสมอค่ะ




โดย: ก ร ะ ต่ า ย ต า ก ล ม วันที่: 29 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:24:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aquaworld
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




。。。。。。。。。。。。。。。。。


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ จับดวงใจ

แม้ใครบังเอิญได้เดินมองมา

อาจจะพบเห็นด้วยตา ต้นชบา

ขึ้นในโรงเรียนสอนคนตาบอด

ไม่อาจชมดอกชบา ด้วยดวงตา

สองตามีกรรมโลกจึงมืดมน

ไม่อาจพบเห็นเหมือนบางคนว่า

ดอกผลนั้นมีสีสันรูปทรงอย่างไร

บอดก็เพียงสายตาเท่านั้น

แต่จิตใจก็ยังผูกพันความงาม

อาจจะรับรู้ไปตาม สูดกลิ่นงาม

ฟังเสียงวิไลร่มไม้บังเงา

ต่างก็เพียงผู้จะชม สิ่งจะชม

สำคัญในมันนั้นคืออันใด

เหตุกับผลนั้นหรือว่าใจ ต้นชบา

ก็มีความหมายไปตามคนมอง

สิ่งจะงามอยู่กับใจ "บอดที่ใจ"

เห็นไปอย่างไรไม่มีวันงาม

โลกจะสวยนั้นสวยไปตามจิตที่งาม

มองโลกสดใสไปในทางดี"


。。。。。。。。。。。。。。。。。


ฟรี! รูปภาพไม่จำกัดที่ slide.com Host

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aquaworld's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.