โ ล ก จ ะ ส ว ย นั้ น ส ว ย ไ ป ต า ม .. จิ ต ที่ ง า ม ม อ ง โ ล ก ส ด ใ ส ไ ป ใ น ท า ง ดี
~* นาทีสุดท้าย - ETC.*~









และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ

ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ

อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป

นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา





Title : นาทีสุดท้าย
Artist : ETC.




วันที่เรามีรักให้ใครสักคน

ถ้ามันเป็นเพียงความรักข้างเดียวก็คงต้องเสียใจ

แต่รักเขาแล้วไม่บอกไม่ยอมพูดเพียงคำเดียวและปล่อย

..ปล่อยมันให้สายไป ยิ่งช้ำใจ



ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ

มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน

แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์

ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง

อยากให้รู้มันไม่จริง



และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ

ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ

อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป

นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา


ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ

มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน

แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์

ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง

อยากให้รู้มันไม่จริง



และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ

ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ

อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป

นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา



เฝ้ารอมานานแสนนาน วันที่กล้าจะบอกเธอไป

พูดมาจากใจของฉัน ว่าฉันรักเธอ



และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ

ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ

อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป

นาทีสุดท้าย คงไม่สาย สำหรับเรา





Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 9:26:40 น. 1 comments
Counter : 1057 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้มากค่ะ เศร้าดี


โดย: Mapleinwinter วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:16:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aquaworld
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




。。。。。。。。。。。。。。。。。


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ จับดวงใจ

แม้ใครบังเอิญได้เดินมองมา

อาจจะพบเห็นด้วยตา ต้นชบา

ขึ้นในโรงเรียนสอนคนตาบอด

ไม่อาจชมดอกชบา ด้วยดวงตา

สองตามีกรรมโลกจึงมืดมน

ไม่อาจพบเห็นเหมือนบางคนว่า

ดอกผลนั้นมีสีสันรูปทรงอย่างไร

บอดก็เพียงสายตาเท่านั้น

แต่จิตใจก็ยังผูกพันความงาม

อาจจะรับรู้ไปตาม สูดกลิ่นงาม

ฟังเสียงวิไลร่มไม้บังเงา

ต่างก็เพียงผู้จะชม สิ่งจะชม

สำคัญในมันนั้นคืออันใด

เหตุกับผลนั้นหรือว่าใจ ต้นชบา

ก็มีความหมายไปตามคนมอง

สิ่งจะงามอยู่กับใจ "บอดที่ใจ"

เห็นไปอย่างไรไม่มีวันงาม

โลกจะสวยนั้นสวยไปตามจิตที่งาม

มองโลกสดใสไปในทางดี"


。。。。。。。。。。。。。。。。。


ฟรี! รูปภาพไม่จำกัดที่ slide.com Host

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aquaworld's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.