Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
7 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

׺°”˜`”°º×Thinking of you׺°”˜`”°º×

7 มีนาคม 2552

นิยามความรักของฉัน


"รัก" ของแต่ละคนมีนิยามที่แตกต่างกัน ไม่มีใครเหมือนใคร ถึงแม้ว่าจะนิยามว่า "หวง" , "ห่วง" , "ใส่ใจ" , "เข้าใจ" ฯลฯ แต่จริงๆแล้วไม่มีใครเหมือนใคร ต่างคนต่างมีแบบฉบับของตน ความรักของฉัน ฉันตั้งใจแล้วว่า "ฉันจะรักคนที่เขารักฉัน มากกว่าที่ฉันรักเขา"

ความรักของฉันเห็นแก่ตัว ฉันมีมุมมองความรักแบบนี้ เพราะ

เมื่อไหร่ที่เขารักฉันมากกว่า เขาจะยอมฉันทุกอย่าง
เมื่อไหร่ที่เขารักฉันมากกว่า เขาจะเห็นข้อเสียของฉันเป็นเรื่องขี้ปะติ๋ว
เมื่อไหร่ที่เขารักฉันมากกว่า เขาจะใส่ใจฉันมากถึงมากที่สุด
เมื่อไหร่ที่เขารักฉันมากกว่า ฉันจะเป็นตัวตนที่แท้จริงของฉัน ไม่ต้องเสแสร้ง
เมื่อไหร่ที่เขารักฉันมากกว่า ฉันไม่ต้องง้อใครเมื่อไหร่ที่เขารักฉันมากกว่า ฉันไม่ต้องร้องไห้บ่อยๆ เพราะเขามักทำทุกอย่างเกินที่ฉันคาดหวังเสมอ บนพื้นฐานของคำว่า รัก"

และอีกๆ หลายๆ อย่างที่ทำให้ฉันเลือกจะนิยามและรักในแบบของชั้น

เพราะถ้าหากวันนั้นฉันเลือกที่จะรักคนที่ฉันรักเขา มากกว่า ที่เขารักฉัน

ฉังคงต้องยอม เขาเพราะ เขาต้องชนะเสมอ
ฉันคงต้องยอม เพราะเขาสามารถทำให้เรื่องฝุ่นผงของฉัน กลายเป็นเรื่องผิดใหญ่คับฟ้า
ฉันคงต้องยอม ให้เขาทิ้งๆ ขว้างๆ ฉันเสมอ
ฉันคงต้องยอม เสแสร้ง เป็นแบบที่เขาชอบ
ฉันคงต้องยอม คอยง้อทั้งๆ ที่ฉันไม่ผิด
ฉันคงต้องยอม ร้องไห้บ่อยๆ เพราะเขาทำให้ฉันคาดหวังแล้วฉันไม่ได้รับ

และเมื่อวันไหนที่ฉันเหนื่อย ความรักของฉันคงต้องจบลง ฉันเลยดีใจและยินดี อยู่กับความรักของฉันแบบนี้ เพราะฉันได้ทำการเลือกแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่ฉันได้ยินเพลงนี้ ทำให้ฉัน

"คิดถึงเธอ" มากเหลือเกิน

ฉันให้เพลงนี้กับ "เธอ" คนที่ฉันรัก มากกว่า ที่เขารักฉัน

Thinking Of You
By Katy Perry


Comparisons are easily done
Once you've had a taste of perfection
Like an apple hanging from a tree
I picked the ripest one
I still got the seed

You said move on
Where do I go
I guess second best
Is all I will know

Cause when I'm with him
I am thinking of you
Thinking of you
What you would do if
You were the one
Who was spending the night
Oh I wish that I
Was looking into your eyes

You're like an Indian summer
In the middle of a winter
Like a hard candy
With a surprise center
How do I get better
Once I've had the best
You said there's
Tons of fish in the water
So the water's I will test

He kissed my lips
I taste your mouth
He pulled me in
I was disgusted with myself

Cause when I'm with him
I am thinking of you
Thinking of you
What you would do if
You were the one
Who was spending the night
Oh I wish that I
Was looking into...

You're the best
And yes I do regret
How I could let myself
Let you go
Now the lesson's learned
I touched it I was burned
Oh I think you should know

Cause when I'm with him
I am thinking of you
Thinking of you
What you would do if
You were the one
Who was spending the night
Oh I wish that I
Was looking into your eyes
Looking into your eyes
Looking into your eyes
Oh won't you walk through
And bust in the door
And take me away
Oh no more mistakes
Cause in your eyes I'd like to stay...




===mv from youtube and lyrics from lyricsmode.com===




 

Create Date : 07 มีนาคม 2552
15 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2552 5:41:01 น.
Counter : 491 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆค่ะ...เขียนได้น่ารักมากด้วยค่ะ

 

โดย: Suessapple 7 มีนาคม 2552 5:54:51 น.  

 

ขอแวะมากรี๊ดเล็กๆนะคะ

กรี๊ดดดดดดด

สั้นๆพอ เกรงใจค่ะ...อิอิ

ไม่ต้องคอยซื้อกุหลาบให้ตัวเองแล้วค่ะ....มีคนเอากุหลาบมาให้แล้ว จุ๊บๆๆๆๆๆน๊า

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: Suessapple 7 มีนาคม 2552 6:17:02 น.  

 

so true mak mak and i wish u get through ya life with happiness na ja

 

โดย: kaY IP: 122.100.137.208 7 มีนาคม 2552 9:50:58 น.  

 


สวัสดียามสายของวันเสาร์ค่ะ คุณเปิ้ล

แหม่...วันนี้คุณเปิ้ลไม่ทำกับบ้าง แต่มาเล่าเรื่องความรักให้ฟังด้วยนะเนี่ย
ที่ดีคือเป็นมุมความรักในอีกมุมหนึ่ง ที่น่าคิดตามค่ะ

++++++

"คิดถึงเธอ" มากเหลือเกิน
ฉันให้เพลงนี้กับ "เธอ" คนที่ฉันรัก มากกว่า ที่เขารักฉัน

อย่างน้อย ณ. ปัจจุบันนี้คุณเปิ้ลก็มีคำตอบของความรักอยู่ในใจแล้วใช่ไหมค่ะ เดาว่าเลือกที่อยู่กับคนที่เขารักฉัน เป็นคำตอบสุดท้าย...

 

โดย: A'Jim 7 มีนาคม 2552 10:51:45 น.  

 


จะอุ๊ย...จะเขียนว่า "วันนี้คุณเปิ้ลไม่ทำกับข้าว ไม่ใช่ กับบ้าง"
ขอแก้คำผิดนะคะ เดี๋ยวคุณเปิ้ลจะงง ว่า ป้าแกเขียนอะไร หุหุ

 

โดย: A'Jim 7 มีนาคม 2552 10:55:51 น.  

 


และอีกครั้งกับความขี้หลงขี้ลืมว่า จะมาบอก "ขอบคุณมาก" คุณเปิ้ลด้วยเรื่องเวปที่แนะนำแหล่งดูซีรีย์เกาหลี ชอบดูซีรีย์เหมือนกันเลย ตะก่อนไม่เคยดูเลย แต่เพราะมาอยู่ที่นี่ มันว่างมาก ก็เลยดูมาเลย แก้เหงาได้มากๆ เลยค่ะ

 

โดย: A'Jim 7 มีนาคม 2552 11:02:09 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงค่ะ และมาเป็นกำลังใจให้หาเผือกมาทำแกงบวดได้เร็วนะคะ วิสกี้ว่าน่าจะเอารูปไปถามเค้านะคะว่าเค้าเรียกว่าอะไร หาซื้อได้ที่ไหน คิคิ เอาใจช่วยอย่างแรงเลยค่ะ

 

โดย: วิสกี้โซดา 7 มีนาคม 2552 12:13:56 น.  

 

ดีค่าพี่เปิ้ล
เขียนได้ดีมากมาย ตรง ๆ ๆ ค่ะ ชอบ ๆ ๆ
เพราะปอยเองนะ ปอยก็อยากเลือกคนที่เขารักเรา มากกว่าเรารักเขาเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ต้องมีความรักให้คนคนนี้ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร ๆ ด้วยเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะเรารักเขาเพราะเขารักเราก็ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร การที่เรารักคนที่รักเรามากกว่า มันจะมีความสุขเสมอจริง ๆ ค่ะ ไม่ต้องร้องไห้บ่อย ๆ ไม่ต้องคาดหวังอะไรมาก เขาก็มักจะทำให้เราทุกอย่างที่เราต้องการ

ชอบค่ะชอบ อิอิ

........

พี่เปิ้ลคะ หลังไมค์นะคะ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 7 มีนาคม 2552 19:35:55 น.  

 

เป็นมุมมองทางความรักที่ดีค่ะ สำหรับเรา ตั้งแต่แต่งงานมา รู้จักพูดคำว่า "ขอโทษ" มากขึ้น ช่วยได้มากเลยค่ะ

 

โดย: Lilac Girl 7 มีนาคม 2552 21:18:18 น.  

 

ดีใจกับความรักที่เลือกได้...ส่วนที่ไม่ได้เลือกก็เก็บเอาไว้ก้นบึ้งของหัวใจ นานๆ ก็คุ้ยขึ้นมาดูสักทีก็ไม่ผิดอะไรเนอะ...

ฟักทองพี่เห็นเป็นลูกๆ สวยเหมือนฟักทองญี่ปุ่นมากินทีไม่ได้เรื่อง เข็ดไปนานเหมือนกัน พอตอนหลังความที่อยากกินมากไปซื้อที่ Sultan แบบที่เป็นฟักทองลูกโตๆ เค้าจะผ่าขายเป็นชิ้นๆ ใหญ่ๆ เนื้อจะสีเหลืองทองๆ มากินดู ตอนนี้ติดใจซื้อมากินประจำเพราะทั้งหวานทั้งเหนียว เปิ้ลลองไปหาดูใหม่สิเผื่อจะได้ทำแกงบดฟักทองเหนียวๆ กะเค้าบ้าง

 

โดย: narellan 8 มีนาคม 2552 9:45:47 น.  

 

เข้ามาอ่านนิยายรักของน้องเปิ้ล เขียนได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

 

โดย: พี่น้อง (น้องธรรมคุณ1 ) 8 มีนาคม 2552 12:51:20 น.  

 

เข้ามาอ่านนิยามของความรักคะ

 

โดย: ich habe kein Geld 8 มีนาคม 2552 23:58:37 น.  

 

พี่ก็เหมือนกัน ถ้ารักใครสักคน ก็ขอให้เค้าคนนั้นรักพี่มากกว่าพี่รักเค้า เพราะเค้าคนนั้นจะได้ให้อภัยพี่และรักพี่ตลอดไป

ขอโทษที่มาเยี่ยมช้าน่ะค่ะ เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมาทำงานทุกวัน

 

โดย: jiney (สวยตลอดกาล ) 10 มีนาคม 2552 3:53:23 น.  

 

รักใครก็รักไป แต่อย่าลืม รักตัวเองให้มากๆน่ะจ๊ะ...

มีความสุขมากๆจ้า

 

โดย: Katja 10 มีนาคม 2552 23:45:19 น.  

 

แวะมาเยี่ยมอีกรอบค่ะ

น้องสบายดีน่ะค่ะ ตอนนี้คูเวตอากาศเป็นยัไรบ้างค่ะ และเศรษฐกิจเป็นอย่างไรบ้างค่ะที่นั่น แต่คิดว่าคงดีกว่าอเมริกาเยอะ

พี่แอบไปช๊อปอีกแล้วค่ะ เมื่อวาน เสื้อผ้าสวยบาดตาบาดใจพี่มาก ๆ เลยค่ะ

 

โดย: jiney (สวยตลอดกาล ) 12 มีนาคม 2552 1:59:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


apple.so.sweet
Location :
Al-Salmiya Kuwait

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Do you believe in destiny???!!!
ขอบคุณที่แวะมาชมน่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add apple.so.sweet's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.