คนน่ารักกับกระต่ายน้อยที่แสนน่ารัก
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
โอกาสสุดท้าย


เมื่อก่อนถ้ามองย้อนไป เมื่อก่อนมีเธอชิดใกล้

ไม่เคยประคองความรักของเรา ไม่สนใจ

จนเกิดอะไรมากมาย ฉันเองที่ยอมแพ้พ่าย

ที่ปล่อยอารมณ์ลุ่มหลง จนทำให้เสียใจ


แม้เธอ จะพยายามฉุดรั้ง

แต่ฉันไม่ยอม ไม่ฟังยังจะไป

ไม่แคร์ว่ารักของเธอสำคัญมากแค่ไหน


ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน

ฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป

ไม่เหลือโอกาสสักครั้ง

ยิ่งได้เห็นทั้งเขาและเธอช่างมีความสุข

สุดท้ายกับความเสียใจ

ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเมื่อเธอไป


จังหวะใจที่วุ่นวาย ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไม่ได้

ถ้าเราทำดีกว่านี้ ก็คงไม่เสียใจ

ความเจ็บยังตามเหมือนเงา คงไม่มีทางเหมือนเก่า

ที่เคยทำลาย ความรักของเราต้องเสียใจ


แม้เธอ จะพยายามฉุดรั้ง

แต่ฉันไม่ยอม ไม่ฟังยังจะไป

ไม่แคร์ว่ารักของเธอสำคัญมากแค่ไหน


ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน

ฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป

ไม่เหลือโอกาสสักครั้ง

ยิ่งได้เห็นทั้งเขาและเธอช่างมีความสุข

สุดท้ายกับความเสียใจ

ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเธอวันนี้


ช่างร้ายแรงที่ฉันทำ ในวันนั้น

อยากขอเพียง แค่โอกาส

อีกสักครั้ง ยังรอเสมอ

แต่ใจของเธอ ไม่กลับคืนมา







Create Date : 29 เมษายน 2553
Last Update : 22 พฤษภาคม 2553 3:44:27 น. 0 comments
Counter : 267 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

app_rabbit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาอ่านหนังสือกันไหมคะ
Friends' blogs
[Add app_rabbit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.