ผิดเหรอ ก็ไอ้เหี่ยวอยากน่ารักน้อยลงนี่นา ลัลล้า
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
เริ่ม จากวันนั้นถึงวันนี้ ที่รู้สึกว่ามีค่ะ

สวัสดีค่ะ

เริ่มเรื่อง นี่ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า เป็นวิจารณญาณ
ของแต่ละคนนะคะ ( อ๊ะ อ๊ะ แอบมีเหมือนในทีวี )
เพราะบางคน ไม่เคยเจอก็เชื่อ บางคนเคยเจอก็ยังไม่เชื่อ
ก็ต่าง ๆ กันไปค่ะ ถ้าไม่เชื่ออันนี้คงบังคับให้เชื่อคงไม่ได้
ส่วนคนที่เชื่อ ก็ไม่อยากให้งมงายค่ะ อ่าน สนุก ๆ เนอะ

เริ่มเรื่องเลยนะคะ

ตั้งแต่เด็ก หนูก็มักจะเห็นอะไรแปลก ๆ ทั้ง
พิสูทธ์ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เริ่มแรกเลย ตอนหนูอายุซัก
อืมม์ จำอายุ ไม่ได้อะค่ะนานมากแล้ว ประมาณ 8หรือ9ขวบ
เห็นจะได้ ตอนนั้น หนูมีชวดผู้หญิงอยู่คนนึงค่ะ
แกแก่แล้ว อายุประมาณ 70 กว่า ๆ แกป่วยหนักเป็นมะเร็ง
ที่ลำไส้ใหญ่ ( รู้เพราะแม่เล่าให้ฟัง ) ตอนวันที่แกจะตาย
หนูกับที่บ้าน ร่วมถึง แม่ ( หนูเรียกย่า ว่าแม่ นะคะ )
แล้วก็ทุกคนในบ้าน กำลังจะไปเยี่ยมชวดที่โรงพยาบาลกัน

ก่อนออกจากบ้านอะค่ะ หนูก็เห็นชวดอะค่ะ อยู่ในบ้านแก
( ที่บ้านมีพื้นที่ เลย สร้างบ้านเล็ก ๆ ไว้ให้แกหลังนึง )
หนูจำได้ติดตาเลยค่ะ หนูก็เลยถาม แม่ว่า

" แม่ แม่ ทำไม แม่ไม่เอาชวดไปด้วย "
แม่ก็ทำหน้างง งง แล้วแม่ก็บอกว่า

" ชวดที่ไหน ชวดอยู่โรงพยาบาล นี่ไง เดี๋ยวแม่จะพาไปเยี่ยม"

เราก็เลยบอกว่า

" นั่นไงแม่ ชวด อยู่ในบ้าน "

เราเห็นจริง ๆ นะคะ จำชุดที่แกใส่ได้ด้วยล่ะ
เราก็เลยบอกแม่ ว่า ชวดใส่ชุดอะไร สีอะไร
แม่เราก็เริ่มใจไม่ดี เหมือนจะร้องไห้ แล้ว
แกก็ไม่พูดอะไรอีก

พอถึงโรงพยาบาล อา เราก็พูดกันว่า
ไอ้หลาน มันพูดไรวะ มันบอกมันเห็น ยาย ( เขาเรียกกันงั้นอะค่ะ )
เล่าได้เป็นวัก เป็นเวร

พอเข้าไปทุกคนอึ้งหมดเลยค่ะ

เพราะหมอบอกว่า ชวด เสียชีวิตแล้ว
เราก็เข้าไปดูชวดกัน แกใส่ อย่างที่เราบอกจริง ๆ ค่ะ
ชุด กับ สี เราบอกตรงกันแป๊ะ

เป็นชุดที่แก ใส่ไปตอนเข้าโรงพยาบาลอะค่ะ

ทุกคนก็เลยหันมามองเรา

( เล่าไปเล่ามา คนเล่าคนลุกเหมือนกันนะคะเนี่ย

)


แล้วก็มีอีกหลายเรื่องค่ะ ที่ทำให้คนในบ้านเชื่อ
เวลาเราทักอะไร เขาจะเชื่อหมดเลยค่ะ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ
ถามว่า มันรู้สึกยังไงหรอ เราตอบไม่ได้อะค่ะ
มันเหมือน เป็นความรู้สึก แว๊ป ๆ ขึ้นมา ว่าเรารู้สึกแบบนี้

แล้วเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกนะค้า

ของคุณที่แวะเข้ามาอ่านค่า


Create Date : 06 ธันวาคม 2548
Last Update : 6 ธันวาคม 2548 17:44:24 น. 0 comments
Counter : 159 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อยากน่ารักน้อยลง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add อยากน่ารักน้อยลง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.