"HotelQuickly" App จองโรงแรมนาทีสุดท้าย ที่จะช่วยให้คุณประหยัด และได้ห้องพักที่ถูกใจ


ในการเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละครั้ง ผมจะมีตัวช่วยมากมายสำหรับช่วยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

Website , Internet รวมไปถึง App ต่างๆ ที่ช่วยกันการแบ่งเบาภาระและช่วยให้การเดินทางง่ายยิ่งขึ้น

ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำ App ตัวหนึ่ง ที่เคยได้ลองใช้และอยากนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน

ซึ่งเป็น App สำหรับช่วยกันการจองห้องพัก โรงแรมต่างๆ App ตัวที่จะนำมาแนะนำในวันนี้คือ"HotelQuickly"


"HotelQuickly" คือ อะไร ??

HotelQuickly คือ App ที่ใช้ในการจองโรงแรมและห้องพักในนาทีสุดท้าย ที่จะช่วยให้เพื่อนๆได้ห้องพักในราคาที่ประหยัด

กล่าวคือ app นี้จะสามารถจองห้องพักได้ล่วงหน้า 6 วัน โดยจะนำโรงแรมที่ยังมีห้องว่างอยู่มารวบรวมไว้

เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกห้องพักที่ถูกใจ ลดปัญหาการหาห้องพักไม่ได้ใรช่วงเทศกาล หรือ สำหรับนักเดินทาง Backpack

ที่จะไม่ต้องเสียเวลาในการเดิน walk in หาที่พัก โดยไม่รู้ว่าที่พักนั้นๆ จะว่างหรือไม่ และมีที่พักไหนบ้างอยู่บริเวณใกล้เคียง


"HotelQuickly" ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการอะไรบ้าง ??

HotelQuickly ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ ทั้ง Android และ iOS


เราสามารถโหลด App "HotelQuickly" ได้จากที่ไหน??

- เราสามารถโหลด app ได้จาก >>> //goo.gl/RfDw5p

- หรือถ้าจะ seach หา ใน Appstore ให้พิมพ์คำว่าHotelQuickly ได้เลยครับ ก็จะปรากฏโปรแกรมให้เราติดตั้ง


วิธีการใช้งาน "HotelQuickly"

หลังจากที่เรา Download และ ติดตั้ง โปรแกรมเรียบร้อยแล้ว การเข้าโปรแกรมครั้งแรก App จะให้เราลงทะเบียนเพื่อใช้งาน

โดยสามารถลงทะเบียนได้ 2 ช่องทางคือ 1.ลงทะเบียนผ่านทาง Facebook 2. ลงทะเบียนด้วย Email

เมื่อทำการลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่หน้าจอการใช้งานโปรแกรม ดังรูปต่อไปครับ

ผมจะแนะนำเมนูเมนูการใช้งานต่างๆ ตามลำดับหมายเลข ในรูปด้านบนนะครับ เพื่อง่ายต่อการใช้งาน

1. รายละเอียดของเมนูต่างๆ ที่จะประกอบไปด้วยรายละเอียดดังรูปครับ


เราสามารถเลือกกดเข้าไปดูและตั้งค่าต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ โรงแรม , รายการที่เราได้ของไปแล้ว , ห้องพักฟรี , เครดิต , สิทธิพิเศษและของรางวัล , บัญชีของเรา , การตั้งค่า , การสนับสนุนของทีมงาน , และรายละเอียดของ app ครับ


2. เมนูสำหรับเลือกประเทศและเมือง สำหรับการจองโรงแรมเพื่อเข้าพัก

ประเทศที่สามารถจองได้ผ่าน HotelQuickly ณ ปัจจุบัน มีทั้งหมด 15 ประเทศ ด้วยกันครับ

อย่างที่ผมจองเข้าพักจะเป็น พัทยา เข้าก็เลือกไปที่เมนู ประเทศไทย >> พัทยา จะได้ห้องพักที่เราต้องการ


3.เมนูสำหรับการเลือกเพาะเจาะจง (Filter) เป็นตัวกรองว่าเราต้องการให้ app นี้แสดงหรือเจาะจง ให้เราเห็นโรงแรมที่พักตามที่่เราต้องการ

โดยสามารถเลือกได้หลายอย่าง เช่น 10 ข้อเสนอที่ดีที่สุด , ใกล้ที่เราอยู่ที่สุด , เลือกจากแผนที่ และเลือกตามระดับจำนวน ดาวของโรงแรมครับ


4. เมนูที่เราจะเลือกทำการ check in และ check out ในการจองโรงแรมที่พักครับ


5. เมนูสำหรับเลือกดูที่พักจากแผนที่ ซึ่งหากเราต้องการเข้าพักบริเวณใด ก็สามารถกดที่แผนที่ เพื่อทำการค้นหาที่พักที่ว่างและอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่ที่เราคลิ๊กที่บริเวณแผนที่

จากที่ผมได้ทำการเลือกจองเข้าพักกับโรงแรมThe Agate Pattaya โปรแกรมก็จะแสดงข้อมูลของที่พักให้เราดูว่า

เป็นห้องแบบไหน ราคาเท่าไหร่ ราคาบนอินเตอร์เน็ตทั่วไปราคาเท่าไหร่ ส่วนลดของ app นี้

ราคาที่แสดงโชว์ คือ รวมภาษีและบริการแล้ว แต่ยังไม่รวมเครดิตของเราที่จะเอามาลดครับ

เลือกเมนูชำระเงิน ที่อยู่ด้านล่างสุด

หน้าต่อมา app จะบอกรายละเอียดการเข้าพักและให้เราเช็คความถูกต้องของข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

ขั้นตอนสุดท้าย จะแสดงยอดเงินที่เราต้องชำระ หลังจากรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างและหักเครดิตที่เรามีอยู่ใน app ด้วย เมื่อเราตรวจสอบความเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว ก็เลื่อนชำระเงินได้เลย โดยการลูดนิ้วไปทางขวาครับ และก็เลือกชำระเงิน ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการจองที่พักเรียบร้อยครับ


เราจะชำระเงินค่าที่พัก "HotelQuickly" อย่างไร??

วิธีการชำระเงินจะหักจากบัตรเครดิต บัตรเดบิต linepay หรือเครดิตที่ได้สะสมไว้


หากมีปัญหาการใช้งาน "HotelQuickly"สามารถทำอย่างไรได้บ้าง?

ถ้าเรามีปัญหาการใช้งานโปรแกรม ไม่ว่าเรื่องใดๆเกี่ยวกับ app สามารถติดต่อทีมงานของโปรแกรมได้ตลอด 24/7


จุดเด่น ของ app "HotelQuickly"

- app นี้สามารถเลือกที่พักที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจุดที่เราอยู่ได้

- จุดที่เด่นอีกจุดของ app นี้คือ สามาถเลือกจองที่พักจากแผนที่ ที่เราต้องการเข้าพัก ซึ่งถือว่าสะดวกสบายและง่ายต่อการตัดสินใจ

- สามารถนำคะแนนเครดิต มาเป็นส่วนลด และแลกที่พัก ฟรี!! ได้


จุดด้อย ของ app "HotelQuickly"

- ไม่สามารถ Search หาที่พักจากรายชื่อที่เราต้องการค้นหาได้


เครดิต ของ "HotelQuickly" คืออะไร??

คะแนนเครดิตที่เราสามารถนำไปใช้ในการเป็นส่วนลด และแลกห้องพักฟรีได้


เราสามารถเพิ่มเครดิต "HotelQuickly" ได้อย่างไร??

- เพื่อนๆสามารถได้รับเครดิต 400 บาท ฟรี!! เพียงกดเข้าไปที่เมนู เครดิต และใส่รหัส"9AOODDY" เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็จะได้รับเครดิตไปใช้งานฟรีๆ 400 บาท ครับ (สามารถใช้ได้ในครั้งแรก ครั้งเดียว)


- อีกวิธีที่จะสามาถเพิ่มเครดิตให้เพื่อนๆได้ โดยการนำรหัสของเพื่อนๆเอง ไปให้กับเพื่อนท่านอื่นๆ ใช้ในการรับเครดิตเป็นส่วนลด เหมือนที่เพื่อนๆ ทำไปตามด้านบนครับ ก็จะได้เพิ่มอีก 30 คะแนน/คน ที่นำโค๊ดเราไปใช้


ประสบการณ์ที่ผมได้รับจากการใช้งาน app "HotelQuickly"

ผมว่ามันช่วยเราได้มากเลย เวลาเร่งด่วนแบบนี้ ไม่ต้องไปเดิน walk in หาให้เหนื่อย เพราะแค่เราเปิด app และกดดูที่พักได้ทันที ช่วยให้เราประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วยครับ

หากเพื่อนๆท่านใดยังไม่มี app "HotelQuickly" ไว้ติดเครื่อง ผมแนะนำว่าควรมีไว้สำหรับเวลาฉุกเฉินครับ เพราะมันจะช่วยท่านได้แน่นอน หากว่า ณ เวลานั้นๆ แล้วเพื่อนๆยังไม่มีที่พัก HotelQuickly ก็จะเป็นตัวช่วย ที่ช่วยเพื่อนๆได้ในนาทีสุดท้ายครับ


และนี่เป็นภาพบางส่วนจากการจองเข้าพักโดยใช้ App HotelQuickly ที่ The Agate Pattaya

อย่าลืมให้เวลากับตัวเอง ด้วยการเดินทางออกไปพักผ่อน และท่องเที่ยวกันด้วยนะครับ วันนี้ผมคงต้องลากันไปเพียงเท่านี้ก่อน

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย และอีกช่องทางสำหรับติดตามพวกเราสำหรับเรื่องกิน เรื่องเที่ยว

//www.facebook.com/9aooddy.travel

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าครับ

ขอบคุณและสวัสดีครับ

กินเพลิน เดินเที่ยว




 

Create Date : 25 มกราคม 2559
12 comments
Last Update : 25 มกราคม 2559 9:58:58 น.
Counter : 2334 Pageviews.

 

โอ้ เป็นประโยชน์ดีมาค่า ดีตรงที่ได้ส่วนลดนี่แหละ เดี๋ยวจะให้เพื่อนมาลองดูจ้า ชีเดินทางตลอดดดด

 

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 25 มกราคม 2559 13:09:18 น.  

 

ไว้จะลองโหลดมาใช้บ้างค่ะ น่าสน

 

โดย: mariabamboo 25 มกราคม 2559 13:19:28 น.  

 

เป็น อีกหนึ่ง app ที่น่าใช้ จัง
แบบนี้ ต้อง โหลดดด

 

โดย: kwan_3023 25 มกราคม 2559 14:55:12 น.  

 

thx u crab

 

โดย: Kavanich96 26 มกราคม 2559 2:24:50 น.  

 

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก อยากไปเที่ยว อยากโหดแอฟ

ตอนนี้เนตกากงานงอกเยอะมาก พักแพพพพพพ

กลับบ้านไปนะ จะไม่ลืมโหลดแอพแน่นอนบอกเลย

อยากเที่ยวฟินๆ สบายๆกระเป๋า 555+

อยากเที่ยว อยากเที่ยว แต่ว่าก่อนหน้านี้เที่ยวจนชาวบ้านถามทำงาน ททท.หรอ ฮรี่

ว่าแต่เมื่อไหร่จะได้เที่ยวด้วยกัน

 

โดย: ลอยละล่อง บล็อกแกงค์ 27 มกราคม 2559 10:22:22 น.  

 

สุขสันต์ วันเกิด น๊าาาาาา
มีความสุขมากๆๆๆๆๆ น๊าๆๆๆๆๆๆ
สุขสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ นะ

 

โดย: kwan_3023 30 มกราคม 2559 7:25:55 น.  

 

HBD 2 U

 

โดย: เศษเสี้ยว IP: 49.229.107.81 30 มกราคม 2559 7:51:36 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ

 

โดย: **mp5** 30 มกราคม 2559 8:42:51 น.  

 

บล็อกนี้มีประโยชน์มากสำหรับทั้งคนที่ชอบเที่ยวและมือใหม่หัดเที่ยวด้วย
คุณอู๊ดบอกข้อมูลละเอียดมาก ขอบคุณนะคะ
วันนี้เป็นวันดีของคุณอู๊ด ขอให้มีความสุขมาก ๆ
สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรก็ให้ได้อย่างที่หวังไว้และโชคดีตลอดไป
สุขสันต์วันเกิดค่า

 

โดย: haiku 30 มกราคม 2559 21:27:20 น.  

 

HBD ค่ะคุณอู้ด

แอพนี้สะดวกจังเลย สำหรับคนชอบเที่ยวค่ะ
เรื่องจองที่พักไม่ยุ่งยากอีกต่อไป
จองผ่านแอพถูกกว่าโทรจองจริงๆค่ะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 30 มกราคม 2559 22:54:56 น.  

 

อ่าวๆ ตกลงเอี้ยงครองสระคนเดียวเหรอเนี่ย
ไม่มีใครพักด้วยเลยโรงแรมนี้ 555


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
สาวไกด์ใจซื่อ Food Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
ร่มไม้เย็น Dharma Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Travel Blog ดู Blog




 

โดย: Rinsa Yoyolive 1 กุมภาพันธ์ 2559 22:11:42 น.  

 

เคยใช้แอพนี้แหละ
เค้าบริการดีนะ

 

โดย: Close To Heaven 4 กุมภาพันธ์ 2559 23:38:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Ariawah Auddy
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




รักการท่องเที่ยว ชอบถ่ายภาพ
และขอแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้รับ
ให้กับทุกๆท่านที่ได้ผ่านมาเจอกัน
ฝากติดตาม และฝากตัวด้วยครับ
New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Ariawah Auddy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.