My Blog my life
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 
ส่วนเกินหาย ด้วยปลายนิ้ว Body contouring cream / CLARINS

ก่อนอื่น ต้องบอกเลยว่า 
เราเป็น 1 ใน 30 คน ผู้โชคดี ที่ได้ลองผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วน ของคาร์แรงส์ คะรู้สึกดีใจมากๆ เพราะทนกับส่วนเกินที่กำจัดออกไปไม่ได้มานานแล้ว
มาวันนี้ได้มาลอง 

Body contouring Cream


ครั้งแรกที่ได้ใช้บอกเลยว่า ครีมซึมเข้าผิวเร็วมากไม่เหนียวเนอะ รู้สึกว่า ผิวกระชับขึ้น ในครั้งแรกที่ใช้เลยคะสัมผัสส่วนที่ทาครีมกับที่ไม่ได้ทา มันต่างกันมาก

ครีมตัวนี้จะช่วยลดส่วนเกินบริเวณเอว หน้าท้องสะโพก และต้นแขน ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มกับสารสกัดจากไผ่ ช่วยให้ผิวเนี่ยนนุ่ม น่าสัมผัสเหมาะสำหรับการนวด


อันนี้จริงมากๆคะ เราจับผิวที่ทาครีมแล้ว เปรียบเทียบกับส่วนที่ไม่ได้ทา

 มันจะนุ่มมากๆ ชวนให้อยากจับอยู่เรื่อยๆเราก็นวดมันไปเรื่อยๆ จะได้ลดได้เร็วขึ้น



วิธีการใช้ก็ง่ายมาก เปิดกระปุกแล้วป้ายเนื้อครีมลงบนผิว ปริมาณ ขึ้นอยู่กับส่วนที่เราต้องการใช้ คะ ใหญ่มากก็ใช้เยอะหน่อย กะให้พอดีคะ ไม่ต้องใช้เยอะมาก แค่นิดเดียวก็พอคะ

 เราใช้วันละ 2ครั้ง เช้า – เย็น คะ

สำหรับสัดส่วนของเราน่ะคะ

ต้นแขน 11 นิ้ว

ต้นขา 20.5 นิ้ว คะ คือ ขาหมู มากๆแล้วเนื้อก็สั่นกระพืม ทุกครั้งที่เดิน เวลากินมันมาลงขาเป็นส่วนใหญ่คะ

เอว 27 นิ้ว คะ กินเยอะ กินแยะ 555

เดี๋ยวอีก 2 สัปดาห์เราจะมาดูผลลัพธ์กันว่า สัดส่วนจะหายไปไหม คะ

เราเริ่มใช้วันที่ 16 มิถุนายน 2558

วันนี้ 25 มิถุนายน 2558  อีกไม่กี่วันจะครบแล้ว เดี๋ยวมาดูผลลัพธ์ กันคะ

สำหรับกระปุกนี้ ปริมาณ 200 ML. คะ ราคา สองพันกว่าบาทคะ

มาดูกันคะ วันที่ 1 ก.ค. 2558 

หลังจากทาถู ทานวด กันไป ถึง 2 สัปดาห์แล้ว


ต้นขาลดไปเยอะเหมือนกันคะ เหลือ 20.1จาก 20.5 แล้ว ทั้งที่กินเยอะมากๆ 

และเป็นคนที่มีปัญหาช่วงล่างใหญ่ คือ กินอะไรจะลงขาหมดเลย



หน้าท้อง เหลือ 26.2 จาก 27 นิ้ว คะ

ลดไปได้เยอะเลย 

ส่วนต้นแขนเราไม่ลดลงน่ะคะ

หลังจากใช้ คลาแรงส์ มา 2 สัปดาห์ เราจะสรุปสิ่งที่เราได้ให้ฟังก่อน

1. ไขมันส่วนเกินหายไปจริงๆ คะ เฉพาะส่วนเอว และต้นขา

2.เรื่องต้นแขน เราไม่ห่วงคะ เพราะเราเคยวัดขนาดของร่างกาย 

ผลการวิเคราะห์คือ ช่วงบนเราผอมมาก ส่วนช่วงล่างใหญ่มาก

พนักงานแนะนำให้เราเพิ่มต้นแขน และลดเอว กับสะโพก 

เรียกว่า ส่วนเกินลดได้ดั่งหวัง คะ ถึงจะกินเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา

อีก 2 สัปดาห์ที่เหลือ เราจะใช้การออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วยคะ

แล้วเราจะมาดูกันว่า จะลดได้เยอะไหม

 ต้องบอกเลยว่า ช่วงนี้กินเก่งมากน้ำหนักเพิ่มมาอีก 1 กิโล 

แต่ก็ไม่เป็นปัญหากับการลดไขมันของครีมตัวนี้เลยคะ




Create Date : 16 มิถุนายน 2558
Last Update : 4 กรกฎาคม 2558 21:58:56 น. 0 comments
Counter : 3940 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

omsin taller
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ความสำเร็จ เริ่มจากจุดเล็กๆ ที่ทุกคน ไม่เข้าใจ
ไม่มีคำว่า ท้อ ในสิ่งที่เรา ชอบ ทำ
Friends' blogs
[Add omsin taller's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.