กรกฏาคม 2550

1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
28
29
30
31
 
 
27 กรกฏาคม 2550
All Blog
love or what?
ใครเคยมีความรักบ้างยกมือขึ้น?
ทุกคนคงจะเคยมีกันทุกคนอ่ะนะ แต่เคยสงสัยบ้างรึเปล่าว่าความรักของเราที่มีให้แต่ละคนทำไมถึงไม่เท่ากัน และความนัยของความรักที่เรามอบให้เค้าไปเนี่ย มีอะไรแอบแฝงรึเปล่า เช่น ต้องการความรักกลับคืนมา ต้องการความห่วงใยจากเค้าเหมือนที่เราห่วงใย เราก็เลยสงสัยว่า เอ๊ะ...แล้วมันยังเรียกว่าความรักอยู่รึเปล่า หรือเป็นเพียงคำที่ใช้เพื่อเรียกร้องสิ่งนี้จากคนอื่น(งงจัง...) สงสัยว่าคนอื่นน่ะเวลามีความรักแล้วเป็นไงเหรอ รู้สึกม่ะ ว่าต้องการให้เค้ามาใส่ใจ ห่วงใย ดูแล หรือว่าแค่ให้เค้ารับรู้ว่ามีเราคอยห่วงใยก็พอแล้ว (มักน้อยจังเลยเนอะ) บางทีมันก็ลึกซึ้งเกินที่เราจะเข้าใจก็เลยเป็นประเด็นปัญหาอยู่ในหัวว่าไอ้ความรู้สึกที่เรามีเนี่ยมันคืออะไร ใช่ความรักเหมือนที่คนอื่นเค้าว่ากันไว้รึเปล่า
... เฮ้อ คิดแล้วเหนื่อย เป็นโสดต่อไปดีกว่าเนอะ ไม่ต้องมาเสียเวลาคิดอะไรไร้สาระ(เอ๊ะ หรือว่ามีสาระก็ไม่รู้สิ)



Create Date : 27 กรกฎาคม 2550
Last Update : 13 พฤษภาคม 2552 12:00:00 น.
Counter : 700 Pageviews.

4 comments
  
เคยมีคนติ๊ต่างว่าเราเป็นแฟนเค้าป่ะค๊ะ...งงดี อยู่ดีดีก็กลายเป็นแฟนเค้าซะนี่
....ทั้งๆที่รู้ว่าเป็นได้แค่เพื่อนทำไมต้อยยอมทนกับคำจิก คำด่าของเราด้วย สงสัยยิ่งด่ายิ่งรัก
....แล้วเราจะทำไงดีเนี่ย.....

...ไม่มีแฟนดีแล้วค่ะ ถ้ามี 1คนแล้วมันก็จะมีคนที่2 3 มาเรื่อยๆ ปวดหัว เรายิ่งไม่อยากมีแต่มันจะยิ่งเข้ามา มาสร้างปัญหาให้เรา
มาทำให้เรารู้สึกผิดในบางเรื่องที่เราไม่ได้ทำ ..เช่นร้องไห้ที่เราไม่รัก..แล้วเราจะรู้ไหม๊เนี่ยว่าเราผิดอะไร ไม่ได้ใช้ให้มารักซะหน่อย..ออกแนวเห็นแก่ตัวเลย
โดย: wikato วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:39:54 น.
  
เคยมีความรักแล้วแน่นอนค่ะก็รักแม่รักพ่อไงค่ะชัว

แต่แบบคนรักเนี๊ยยังไม่เคยที่จะบอกใครว่ารักสักทีเพราะความรู้สึกมันยังไม่ใช่

เราว่าถ้าเรารักใครสักคนจริงๆ เราคงจะรู้ได้ด้วยความรู้สึกนะ
โดย: homepech วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:50:14 น.
  
มะมีแฟนเลย
รักตัวเองอ่ะ
โดย: sainams วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:15:32:22 น.
  
มีคนบอกว่าแปลก
คงแปลกจริง ๆ มั้ง
คิดเอาเองว่าเราคงรักตัวเองมากไป
เลยมะรักคนอื่น
แต่คนที่เรารักคือครอบครัวไง
โดย: sainams วันที่: 1 มิถุนายน 2551 เวลา:15:33:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aom_mY67
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ ทำให้เราได้เจอคนที่ไม่คาดฝันเสมอ