บันทึกของคนตัวน้อยๆ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

กอล์ฟ superbaker บอกว่า รักคือสิ่งสวยงาม


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


ชื่นชม Superbaker SMALLROOM
ที่ทำ mv นี้น่ารัก ดนตรี เนื้อเพลง โดนใจผมเลย

รัก เต็มที่กับสิ่งนี้ ไม่ว่า สิ่งที่ตามมา เป็นอย่างไร ดีร้าย สุขทุกข์ ก็ต้องยอมรับ มันให้ได้
ถึงที่สุดปลายทาง เราไม่สมหวังอย่างใจหวัง ก็ปล่อยมือ ปล่อยรักมันไป

เราทำดีที่สุดแล้วนี่นา
คนโสด ไม่สมหวังดู mv แล้วคงอดมีเศร้านิดไม่ได้เนอะ
ไม่เป็นไร ไม่ใช่คุณคนเดียว ผมก็เป็น 1 ใน นั้น

พฤศจิกายน 54 เราปล่อยมือเธอแล้ว ปล่อยจริงๆ
ปล่อยมือพร้อมน้ำตาเลย รักสวยงาม นี่ คงเป็นแค่เราคนเดียว
ไม่เป็นไร
จะไปเที่ยวไปพักใจไกลๆ ให้เสร็จงานน้ำท่วมก่อน........




 

Create Date : 28 พฤษภาคม 2554
9 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2554 7:11:35 น.
Counter : 1019 Pageviews.

 

สุดยอดมากพี่ชาย ..

ก็คงจริงเน๊อะ ถ้าเราเต็มที่กับมันแล้ว ก็น่าจะยอมรับมันได้

แต่ไม่ว่าจะจบยังไง ..สุดท้ายรักมันก็ยังคง "สวยงาม" เสมอ

 

โดย: มะอึกคุง 28 พฤษภาคม 2554 23:22:44 น.  

 

ขออนุญาตเอาโควทไปลงเฟสบุ๊คนะครับ ^^

 

โดย: มะอึกคุง 29 พฤษภาคม 2554 0:37:03 น.  

 

^^

 

โดย: นัท (Nattie Kay ) 30 พฤษภาคม 2554 2:59:38 น.  

 

รักนะ

 

โดย: love is beautiful IP: 58.64.54.176 30 พฤษภาคม 2554 15:53:58 น.  

 

ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรดีๆที่มีให้กันนะคะ


click for more cards         send this card through mail

 

โดย: pinkyrose 31 พฤษภาคม 2554 0:00:23 น.  

 

หมู เม้นคืนไม่ได้ บล็อคไม่เขียนเลยนิ


คุณนัท เข้ามาตาใส ปิ๊งเลยนะครับ

 

โดย: aodbu 31 พฤษภาคม 2554 21:59:56 น.  

 

อะนะลุง
ใช่...ยังไง การได้รักก็สวยงาม...

 

โดย: กลมขึ้นทุกวัน 1 มิถุนายน 2554 1:10:37 น.  

 

fb มี่แค่สมัครให้ยายวางรูปคนในครอบครัว จากประเทศต่างๆเท่านั้นค่ะ ไม่ได้ใช้เล่นเลยค่ะคุณaodbu แล้วก็เล่นไม่เป็นด้วยค่ะ555
........................


อากาศร้อนๆ อาบน้ำหอมๆ แล้วนอนกันดีกว่าไหมคะ อิอิ ..ฝันดีค่ะ

 

โดย: ญามี่ 3 มิถุนายน 2554 22:23:37 น.  

 

ู^^

 

โดย: เออีไอโอยู 4 กรกฎาคม 2554 9:49:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aodbu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่ารักชาติ แค่คำพูุด
อย่านับถือศาสนา แค่ในทะเบียนบ้าน
อยากให้สังคมดี ต้องกล้าทวนกระแสสังคม


พวก 1 ไม่สน ต่อทุกสิ่งรอบตัว
พวก 2 เห็น แต่ไม่กล้าทำแก้ไข
พวก 3 ใส่ใจ และกล้าทำในสิ่งที่ต้องทำ
.......


หลายคนอยากเป็นคนเด่นดัง เป็นเจ้าคนนายคน
แต่ยังมีบางคนบางกลุ่ม ที่สวนกระแสสังคม
มาเสียสละความสุขส่วนตัว ทำงานรับใช้ปวงชน ปกป้องรักษาผืนแผ่นดินเกิด.....

ชีวิตที่ได้ทำอะไรเพื่อผู้อื่น ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ ประเทศชาติที่ให้เราอยู่อาศัย คือชีวิตที่มีค่าที่สุดแล้ว

..................................................

โอวาทพระิอริยวังโสภิกขุ สำนักปู่สวรรค์
๑๙ มกราคม ๒๕๔๑

หลักการดำรงชีวิตอยู่ในยุคกลียุค

๑.เราต้องอย่ายึดมั่นถือมั่น เราต้องคิดว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาใช้กรรม ทุกคนมาร่วมชะตากรรมเดียวกัน เราควรจะมีขันติธรรมซึ่งกันและกัน


๒.ชีวิตหนึ่งอยู่ไม่ถึง ๑๐๐ ปี เราอย่าไปทุกข์อะไรมาก เราถือว่าเราได้ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ดีได้


๓.พยายามฝึกจิตวิญญาณของตนให้สูงขึ้นเพื่อว่าธรรมชาติทำลายมนุษย์แล้ว มนุษย์อยู่ไม่สุข จิตใจมนุษย์เหมือนลิง ปัญหาเรื่องตีกันทะเลาะกัน
ธรรมชาติลงโทษ มนุษย์ทำลายธรรมชาติ ธรรมชาติต้องลงโทษมนุษย์ เป็นกฎของสังสารวัฏ


ฉะนั้นเราอยู่ในยุคนี้ เราจำเป็นต้องทำใจให้ได้ อย่ายึดมั่นอะไรให้มาก พรุ่งนี้สว่างแล้ว เดี๋ยวก็มืด นอนตื่นขึ้นมาเรายังไม่ตาย ก็จะใช้กรรมต่อไป

และเราไม่ต้องไปกินยาแก้โรคประสาทอย่างทุกวันนี้ ยาแก้โรคประสาทขายดี
นั่นคือมนุษย์ปลงไม่ตก


ถ้าคิดว่าชีวิตหนึ่งเกิดมาต้องการอะไร
กินข้าว ๓ มื้อ กินเสร็จก็ต้องขี้
อยู่ก็ไม่มีอะไรไปยึดมั่นถือมั่นเราก็สบาย


แต่ถ้าเราไปหลงเกียรติ หลงสิ่งสมมติ ชีวิตไม่มีวันเป็นสุข เพราะฉะนั้นขอให้เราทั้งหลายที่อยู่ในยุคกลียุคเช่นนี้ท่านต้องทำใจให้ได้ อย่าไปคิดอะไรมากมาย ทุกอย่างยิ้มไว้แหละดี

...................................

เอ้ายิ้มกันหน่อยครับ





New Comments
Friends' blogs
[Add aodbu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.