ครอบครัวง่ายๆ สไตล์ บ้าน pp
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
นิยายรักภาคต่อ 6คุณแม่pp ตอนจากเพื่อนเป็นแฟน



จากวันนั้นวันที่เราถามเค้าว่าแน่ใจแล้วนะที่บอกว่าใจอยู่ที่เรา เพราะถ้าแน่ใจเราก็จะเปิดใจยอมเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน (เป็นไง ไม่หวานเลยเนาะ ก็นี่แหละตัวฉัน)

ในขณะที่เราคบกับเค้า เราเองก็คบกับคนอื่นเหมือนกัน เพียงแต่ไม่มีใครที่เรารู้จักนานเท่าเค้า ตลอดเวลาเค้ารู้อยู่เสมอว่าเราเองก็คบกับคนอื่นเพราะหลายครั้งที่มาหาเรา แล้วพบว่ามีคนอื่นมาหาเราอยู่ก่อนแล้ว และหลายครั้งที่เราไล่ให้เค้ากลับไปเมื่อมีคนอื่นมาเยี่ยมเรา
และหลายครั้งก็เป็นเราเองที่เล่าให้ฟังว่า เราคบกับใครบ้างไปกินข้าวกับใคร และอีกหลายครั้งอีกเช่นกันที่เราร้ายกับเค้าโดยที่เลือกจะไปกับคนอื่นในขณะที่เค้ามาเยี่ยมเรา

การที่เราเปิดใจให้เค้าอาจเป็นเพราะเค้าอดทนกับเราเหลือเกิน และเค้าเป็นคนแรกที่กล้าที่จะเปิดใจกับเราตรงๆว่าใจเค้าอยู่ที่เรา

และจากวันนั้นวันที่เราเปิดใจรับเค้า เราบอกทุกคนที่เข้ามาว่าเรามีแฟนแล้ว และเราเองก็สบายใจขึ้นไม่ต้องมากังวลว่าในขณะที่คนอื่นมาเยี่ยมเราแล้วจะเจอเค้าอีกหรือต้องบอกให้เค้ากลับไป เมื่อเราบอกว่าเรามีแฟนแล้วคนอื่นๆก็ถอยห่างไปจนหายไปในที่สุด

จากการเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน ทำให้เราได้รู้จักเค้ามากขึ้น การได้ออกไปไหนกับเค้าทำให้เราได้เห็นสิ่งดีๆในตัวเค้า ทุกครั้งถ้าต้องข้ามถนนเค้าจะมาอยู่ทางขวาเรามากั้นทางที่รถวิ่งมาทุกครั้ง ถ้าไปซื้อของก็ไม่เคยให้เราต้องถือของเองเลย สิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ทำให้ราเห็นถึงความห่วงใยที่เค้ามีให้

ปิดเทอมปี 3 เราได้ไปบ้ายเค้าหลังจากที่เคยไปครั้งแรกในฐานะเพื่อน (ไปกันหลายคนค่ะ) เมื่อครั้งเรียนมัธยมปลาย แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ เราว่าแม่เค้าเองก็คงได้ข่าวมาอยู่เหมือนกันจากเพื่อนๆของเราสมัยนักเรียนว่าเค้ามาชอบเรา และก็เหมือนเดิม จากการที่เราเอาใจไม่ค่อยเป็นทำให้คะแนนอาจจะเป็นศูนย์หรือไม่ก็ติดลบก็ได้ในวันนั้น

เพราะเค้าทำให้เราทุกอย่าง ตั้งแต่ชงกาแฟให้ เอาน้ำ และล้างแก้วที่เรากิน ในตอนนั้นบ้านเค้าเป็นร้านขายเกี๋ยวเตี๋ยวเรายังจำได้เลยว่าแม่เค้าคิดเงินค่าก๋วยเตี๋ยวเราด้วย บางครั้งตอนนี้ยังแซวเค้าเลยว่า แม่เก็บเงินเราค่าก๋วยเตี๋ยว แต่เค้าต้องมาจ่ายเงินเราในทุกอย่างถือว่าคุ้มกันค่ะ


Create Date : 23 ธันวาคม 2549
Last Update : 24 ธันวาคม 2549 22:45:16 น. 18 comments
Counter : 755 Pageviews.

 
อะโห.. ขยันเขียนจริงๆ


โดย: hayashimali วันที่: 25 ธันวาคม 2549 เวลา:19:24:16 น.  

 
ตอนนั้นคงสนุกนะคะพี่เจี๊ยบ เพราะจีบๆ กันไป แล้วยังหาโอกาสเหมือนพาให้แม่ดูตัวทางอ้อมด้วย ^^


โดย: Second impact วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:12:24:20 น.  

 
ฉลาดจริงๆ เข้าทางแม่
มีความสุขมากๆ นะคะพี่เจี๊ยบ


โดย: ประมุขขวัญ วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:0:39:42 น.  

 



สวัสดียามเช้า...วันสุดท้ายแห่งปี 2006 นะคะพี่เจี๊ยบ
และ
ขอให้พี่เจี๋ยบและครอบครัวมีความสุขอันสดใสในปี 2007 ด้วยคะ





ปล. หายเหนื่อยหรือยังค่ะ ... ที่บอกว่าไฟตก
ตอนนี้ไฟคงมาแล้วนะคะ
อยากให้พี่เจี๋ยบสดใสค่ะ....จริงๆ นะ


โดย: angel_exx (ALFA-TANGO ) วันที่: 31 ธันวาคม 2549 เวลา:7:28:20 น.  

 

พี่เจี๊ยบกรุณาลบ คอมเม้นท์อันบนให้ด้วย
ใส่รูปผิด
เดี่ยวคอมเม้นท์อันใหม่นะ


โดย: angel_exx (ALFA-TANGO ) วันที่: 31 ธันวาคม 2549 เวลา:7:29:24 น.  

 



สวัสดียามเช้า...วันสุดท้ายแห่งปี 2006 นะคะพี่เจี๊ยบ
และ
ขอให้พี่เจี๋ยบและครอบครัวมีความสุขอันสดใสในปี 2007 ด้วยคะ





ปล. หายเหนื่อยหรือยังค่ะ ... ที่บอกว่าไฟตก
ตอนนี้ไฟคงมาแล้วนะคะ
อยากให้พี่เจี๋ยบสดใสค่ะ....จริงๆ นะ

ปล. อีกที
ลบคอมเม้นท์ทั้ง 2 อัน ข้างบนด้วยนะพี่เจี๊อบ...


โดย: angel_exx (ALFA-TANGO ) วันที่: 31 ธันวาคม 2549 เวลา:7:33:15 น.  

 


ผ่านเวลามาอีกปี ดีใจที่ได้พบได้รู้จัก
บัดดี้อยากอวยพร โดยขอวอนดาวทั้งฟ้า
มาเรียงร้อยถ้อยภาษา ให้เพื่อนๆ คนดี
สุโขสุขีวันปีใหม่เอย




ส่งเค็กของขวัญมาให้ ส่งมาพร้อมใจ อยากให้รับกัน
ขอทุกก้าวทุกคืนวันคือก้าวที่มั่นใจ
ขอปีใหม่ ก้าวไกลไปกว่าเดิม


ขอให้ทุกคืนวันเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์
และความฝันที่เป็นจริงตลอดไป
บัดดี้ ไวโอลิน ฮิปปี้






โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:4:24:48 น.  

 
happy new year kaa.


โดย: wan (vivianyoong ) วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:13:25:04 น.  

 



สวัสดีพี่เจี๊ยบค่ะ ยังิดถึงอยู่น่ะค้า...


โดย: fluffyboy101 วันที่: 6 มกราคม 2550 เวลา:3:45:25 น.  

 
hosting by pHosted.com

สบายดีไม๊ค่ะ คิดถึงนะค่ะ


โดย: opleee วันที่: 6 มกราคม 2550 เวลา:18:58:45 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

หมู่นี้ไม่ได้อัพบล๊อกนะคะ


โดย: hayashimali วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:8:23:35 น.  

 
แจ้งข่าวน่ะค่ะ

ประกาศแก่ญาติพี่น้องสอบ!
นู๋บัวตารางสอบออกมาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 - 2 กุมภาพันธ์
นู๋บัวคงตั้งใจสอบ มากๆ!!!
เพื่ออนาคตของพี่น้องดาวแร่ด ซึ่งส่งนู๋บัวมาเป็นตัวแทน
ณ ช่วง ขณะนั้นนู๋บัวคงจะงดเดินสายเยี่ยมพี่ๆน้องๆชั่วคราวค่ะ
เอาไว้สอบเสร็จจะตามไปหลอกไปหลอน
รัก และ ตอแร๋
บัวชมพู ณ ดาวแร่ด
ขออภัยที่ไม่ได้อ่านข้อความบล็อกน่ะค่ะ มาแจ้งข่าวค่ะ



โดย: fluffyboy101 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:5:53:31 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่เจี๊ยบ หายยุ่งแล้ว ขอภาคต่อนิยายรักเลยนะคะ อยากอ่านอีก


โดย: ประมุขขวัญ วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:9:39:50 น.  

 
สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะพี่เจี๊ยบ แอนไม่ค่อยได้ออกไปไหนเลยค่ะ นอกจากจะไปกลางวันในช่วงที่อากาศยังไม่หนาวเท่าไหร่แล้วรีบกลับบ้านทันที เห็นรถติดบนถนนแล้วตกใจค่ะ คนออกไปเที่ยวกันเยอะเลย

ส่วนใหญ่น้องปุ้งจะชอบไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ ขอให้มีรถไฟให้ดูค่ะ แอนก็เลยสบาย เพราะพ่อเค้าจะเป็นคนคิดเอาเองว่าจะพาลูกไปไหนได้บ้าง เพราะเค้าถนัดค่ะ ลูกชายกับพ่อนี่ เป็นของคู่กันจริงๆ ค่ะ ที่จริงก็อยากได้ลูกสาวอีกสักคน แต่แอนคงไม่ไหวแล้วล่ะค่ะพี่เจี๊ยบ เลี้ยงคนเดียวคลอดเวลา เหนื่อยค่ะ แต่ในเมื่อเราเป็นแม่เต็มเวลา ก็คงเป็นให้คุ้มค่าซะหน่อยค่ะ เดี๋ยวกลัวหาว่าเอาเปรียบแฟน ^^

แอนรออ่านนิยายตอนต่อไปด้วยคนค่ะ



โดย: Second impact วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:7:07:44 น.  

 
พี่เจ๊ยบบบบบจ๋า

กว่าจะเดินทางมาบ้นพี่เจี๊ยบเนี่ย
สมองมันไม่สั่งงสนแล้วง่ะ

เมาจังเลย....วันนี้รู้สึกสับสนตัวเอง่อะค่ะ

ขอเมาสักวันนะ

รักแบะคิดพึงพี่เจียบน่ะ

นอนดีกว่า


โดย: angel_exx (ALFA-TANGO ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:20:25:28 น.  

 
hosting by pHosted.com


เข้ามาหาค่ะ สบายดีนะค่ะ

ตามหลังพี่สาวมาติด ๆ เลย


โดย: opleee วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:22:34:20 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่เจี๊ยบ

อ่านแล้วตาร้อน น่ารักจังค่ะ

แล้วแฟนตุ๊กก็โป๊กมา 1 ที

"อิจฉาทำไม วิทย์ก็ดีกับตุ๊กนา" อิอิอิ


โดย: ตุ๊ก IP: 125.25.68.8 วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:17:58:24 น.  

 
แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยมครับ


โดย: Untrue (Untrue ) วันที่: 22 มกราคม 2550 เวลา:18:42:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

anwan
Location :
กรุงเทพ Singapore

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





ShiEri

คุณแม่pp

Image Hosted by ImageShack.us

เป็นคนไทย
แม้จะต้องห่างไกล
แต่รักประเทศไทยเสมอ


Friends' blogs

Image Hosted by ImageShack.us ShiEri

@-ENYA-@

1girlshow

plang_ks

inhouse

addsiripun

nongthee

my_oom

ประมุขขวัญ

N_BEE810

ตะกร้าหวายสีขาว

BFR

whitelady

icebridy

opleee

batgirl 2001

uggie

aehtom


Friends' blogs
[Add anwan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.