Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
27 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

สักวัน - มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์


เพลงประกอบละคร ลูกผู้ชาย หัวใจไม่แพ้

สักวัน ก็อยากให้มีซักวัน ที่เราอยู่เคียงข้างกัน
สร้างฝันให้ถึงปลายทาง สักวัน ที่อาจจะมีทุกอย่าง
และวันนั้นจะเดินร่วมทางได้เคียงข้างเธอ
แต่สิ่งที่ใจรู้ดี วันนี้เป็นไปไม่ได้
ถ้าอยากมีเธอข้างกาย แค่รักคงยังไม่พอ
และในวันนี้ จะทุ่มเทไปทั้งใจ
เปลี่ยนฝัน นั้นให้กลาย มาเป็นความจริง
เปลี่ยนให้ฉัน และเธอคู่กัน เปลี่ยนให้ฝัน นั้นเป็นไปได้
เปลี่ยนให้ฉัน มีเธอข้างกาย ในสักวัน

จะเหนื่อย จะนานเท่าไร ก็พร้อมจะยอมทุกอย่าง
แค่อยากมีเธอร่วมทาง ร่วมฝันในวันต่อไป
และในวันนี้ จะทุ่มเทไปทั้งใจ
เปลี่ยนฝัน นั้นให้กลาย มาเป็นความจริง
เปลี่ยนให้ฉัน และเธอคู่กัน เปลี่ยนให้ฝัน นั้นเป็นไปได้
เปลี่ยนให้ฉัน มีเธอข้างกาย ในสักวัน
และคนคนนี้ จะทุ่มเทไปทั้งใจ
เปลี่ยนฝัน นั้นให้กลาย มาเป็นความจริง
เปลี่ยนให้ฉัน และเธอคู่กัน เปลี่ยนให้ฝัน นั้นเป็นไปได้
เปลี่ยนให้ฉัน มีเธอข้างกาย ในสักวัน
อยากให้ฉัน และเธอคู่กัน อยากให้ฝัน นั้นเป็นไปได้
อยากให้ฉันมีเธอข้างกาย ในสักวัน


เนื้อเพลงจาก :lyrics.ohozaa.com
ภาพจาก //www.mistermosclub.com/forum/index.php?showtopic=3034



สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2552 11:11:16 น.
Counter : 2271 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.