Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
9 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

เพื่อนคือสายน้ำ - เชียร์ (CHEER)



คงจะมีบางทีเราคุยกัน อาจมีไม่เข้าใจ แต่เราไม่ห่างเหิน
วันที่ใครเดียวดายเราจะไป จะทำให้หายร้อนรน ให้ใจได้คลายเหงา

เพียงเธอจำไว้ว่ายังมีกัน เธอยังมีฉันที่ห่วงใย

เพื่อนคือสายน้ำไม่มีวันที่จะขาด จะตัดยังไงก็ยังมีรักให้กัน
จะผูกพันธุ์กันไปยาวนาน เธอและฉันเป็นยิ่งกว่ารัก ก็เพราะเราคือเพื่อนกัน

เราจะดูแลกันเป็นแรงใจ ที่เย็นและชื่นหัวใจ พากันสู่จุดหมาย

เพียงเธอจำไว้ว่ายังมีกัน เธอยังมีฉันที่ห่วงใย

เพื่อนคือสายน้ำไม่มีวันที่จะขาด จะตัดยังไงก็ยังมีรักให้กัน
จะผูกพันธุ์กันไปยาวนาน เธอและฉันเป็นยิ่งกว่ารัก ก็เพราะเราคือเพื่อนกัน

เพื่อนคือสายน้ำไม่มีวันที่จะขาด จะตัดยังไงก็ยังมีรักให้กัน
จะผูกพันธุ์กันไปยาวนาน เธอและฉันเป็นยิ่งกว่ารัก ก็เพราะเราคือเพื่อนกัน

เพื่อนคือสายน้ำไม่มีวันที่จะขาด จะตัดยังไงก็ยังมีรักให้กัน
จะผูกพันธุ์กันไปยาวนาน เธอและฉันเป็นยิ่งกว่ารัก ก็เพราะเราคือเพื่อนกัน


เนื้อเพลงจาก //www.nangdee.com/lyrics/song_preview.php?c_id=4192
ภาพจาก //www.seavisionuk.org/photo_competition.cfm




สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 16:53:50 น.
Counter : 1468 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.