Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
29 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

เจ้าชายของฉัน - พัด (พาวเวอร์ ป๊อป เกิร์ลส์)

ฟังเพลง เนื้อเพลง

คิดมากจัง เหมือนเธอไม่เคยรู้เลย
ว่าฉันรักเธอกว่าใคร
แล้วตัวเธอจะเปลี่ยนแปลงเพื่อใครนะ

ฉันรักเธอ คือเหตุผลจากใจ
และฉันเลือกเธอที่เป็นแบบนี้

แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
เพราะเจ้าชายของฉัน...ก็เป็นแค่เธอเท่านั้น

คิดยังไง ฝืนใจตัวเองเพื่อใคร
เมื่อฉันรักเธอแบบเดิม
ฉันรู้เพียงเธอ คนเดิมแหละดีแล้ว

ฉันรักเธอ คือเหตุผลจากใจ
และฉันเลือกเธอที่เป็นแบบนี้

แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
เพราะเจ้าชายของฉัน...ก็เป็นแค่เธอเท่านั้น

แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
เพราะเจ้าชายของฉัน...นั้นยังเป็นเธอเสมอ

แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
เพราะเจ้าชายของฉัน...มีแต่เธอเท่านั้น



สารบัญ ฟังเพลงไทย สตริงค์ ลูกทุ่ง และเพลงเพื่อชีวิต
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2552
0 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2552 10:26:28 น.
Counter : 1830 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.