รวมเรื่องราวความประทับใจที่ไม่รู้จบ ระหว่างเรา....*-* Daisypath Wedding PicDaisypath Wedding Ticker

ตลาด100 ปีสามชุก+วัดทับกระดาน (แพคเกจครอบครัว)

อาทิตย์นี้กลับบ้านSmileyที่ชัยนาทค่ะ พอดีพี่ชายกับพี่สาวSmileySmileyก็กลับมาเยี่ยม พ่อกับแม่เขาเหมือนกัน เลยตกลงใจกันพากันไปเที่ยวกันดีกว่านะ สรุปแล้วทริปนี้ไปกันแบบยกครัวกันเลยทีเดียว โดยมีสมาชิกทั้งหมดที่รวมเดินทางกัน 11 คน (แหม่เลขสวยด้วยซินะ)ขับรถตามๆกันไป SmileySmileyเริ่มออกเดินทางเวลา 10.00 น.(พอดีหลานทั้งสองคนติดละครปลาบู่ทองเลยต้องดูกับเขาหน่อย)

วันนี้เราไปกันสองที่ค่ะ มีที่ตลาด100ปี สามชุกแล้วก็เลยไปที่ไหว้พระที่วัดทับกระดาน ป้ากับแม่จะไปขอหวยนะ อุอุอุ

เริ่มกันที่แรกกันเลยดีกว่าคือที่ตลาด 100 ปี สามชุก ไปถึงก็เที่ยงพอดีเล้ย

Free TextEditor

ของเล่นโบราณมากมาย เห็นแล้วอดนึกถึงตอนเป็นเด็กไม่ได้ (เพิ่งรู้ตัวว่าแก่แล้วนะเนี้ยเรา อิอิอิ)

หลานชายเราชอบใจใหญ่เลย ไอ้โน้นก็จะเอาไอ้นี้ก็อยากได้ 555+

ส่วนตรงนี้เป็นบริเวณที่เขาถ่ายรูปโบราณกันนะคะ เลยให้ลุงกับป้าไปลงเป็นนายแบบนางแบบ แหม่ดูแล้วได้บรรยากาศโบราณจริงๆด้วยค่ะ

มีเขินกันเล็กน้อย อิอิอิ

จากนั้นเราก็ให้หลานๆมาถ่ายกัน รวมถึงน้าหนุ่มก็ขอถ่ายด้วยคน

รูปนี้แยกไปไม่ออกเลยคนไหนแม่คนไหนลูกหน้าเหมือนกันจริงๆ

มีการแสดงดนตรีไทยของพวกเด็กๆนักเรียนด้วยนะคะ ได้บรรยากาศโบราณกันไปยกใหญ่เลย แต่ก็ดีค่ะ ช่วยให้คลายร้อนได้เยอะเลย

นี้ก็เป็นบริเวณตลาดแบบรวมๆนะคะ ไม่ค่อยได้ถ่ายมาเยอะเพราะว่าเบตฯเจ้ากรรมมันเหลือแค่ 1 ขีด เลยต้องแบ่งๆกันถ่ายไปทีละเล็กละน้อย

ติดแม่เรามาหน่อยนึง อิอิอิ

ระหว่างทางเดินชมตลาดก็จะมีนักดนตรี ขับกล่อม แหม่ น่านอนจริงๆ 55+Smiley

Free TextEditor

ถึงคิวนางแบบอย่างเราขอรวมแจมด้วย เดี๋ยวจะไม่มีรูปโชว์เพื่อนๆซะ เอากับเขาซะหน่อย แชะๆๆๆๆ

เดินไปเดินมาได้แว่นมา 1 อัน เลยถ่ายอวดซะเลย

และแล้วเราก็เดินมาถึงร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นยักษ์กันแล้ว ก่อนกินขอถ่ายรูปคู่กับลูกชิ้นหน่อยเถอะ พระเจ้า จะกินกันหมดไหมเนี้ย

ไม่กล้าสั่งลูกใหญ่มากเลยสั่งแค่พอกันแล้วกันนะ เพราะกลัวกินกันไม่หมดนะ

อิ่มแล้วกร๊าบบบบ

ก่อนกลับขอถ่ายรูปคู่สักหน่อยซะ มา 123 แชะ

จากนั้นเราก็ปิดท้ายการท่องเที่ยวของวันนี้ ที่วัดทับกระดาน ประมาณว่าเอาใจคนแก่กันเลยทีเดียว แต่กว่าจะไปถึงใช้เวลาไปตั้ง 1 ชั่วโมงครึ่งแนะ เพราะไม่มีใครรู้จักกันสักคน แต่ไหนๆก็มาแล้ว สู้โว้ยยยยย

ต้นไม้ใหญ่มาก มีผ้าสไบผูกกันเต็มไปหมดเลย แล้วพวกเรายังไปไหว้รูปปั้นคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์กันด้วย ป้ากับแม่ เลยถือโอกาสขอเลขกันไปตามระเบียบไม่รู้ว่าได้เลขอะไรกันมาบ้างเนี้ย

ถ่ายซะแบตฯหมดเลย เสียดายจังยังไม่ได้ถ่ายตั้งหลายที่แนะ ไม่เป็นไรเอาไว้ถูกหวยแล้วจะมาใหม่ กลับกันดีกว่า เพราะนี้ก็ 5 โมงเย็นแล้ว SmileySmiley

เจอกันทริปหน้าค่ะ

Last Update : 22 กันยายน 2552 16:48:05 น.

จะน่าเกลียดไปไม๊คะ ถ้าถามว่า

งวดหน้าเลขอารายคะ

โดย: peeshin 22 กันยายน 2552 16:18:42 น.

อยากกินลูกชิ้น

โดย: bbr2003 22 กันยายน 2552 19:32:28 น.

ลูํกชิ้นนนนนนนนนนนนน
อลังการ น่ากินมั่กๆ

โดย: annie_martian 22 กันยายน 2552 23:23:12 น.

ตามว่าที่คุณแม่เอ...ปายเที่ยวตลาด น่าหนุกดีเนอะ....รักษาสุขภาพหน่อยนะจ๊ะ

จากคุณพ่อลูกสาม

โดย: tongmeio (aehtom ) 23 กันยายน 2552 0:52:15 น.

ตลาดสามชุกเนี่ย มาดหมายหลายทีละ
แต่แห้วตลอด ได้แต่ลูกชิ้นเป็นของฝาก

ใจอยากจะไปทานด้วยตัวเอง
ฮึ่ม+++ ซักวันๆๆๆๆ

โดย: JinnyTent 24 กันยายน 2552 10:44:48 น.

ช่วงนี้ว่าที่คุณแม่เที่ยวบ่อยเหมือนกันนะเนี่ย แต่ยังไงก้อดูแลตัวเองกับคุณลูกด้วยนะ เป็นห่วงจ้า

โดย: ying&yammy 28 กันยายน 2552 10:07:13 น.

ดูแลสุขภาพ ด้วยนะเพื่อน เป็นห่วงว่าที่คุณแม่จ่ะ คิดถึงนะ

โดย: sareefa IP: 124.121.196.30 1 ตุลาคม 2552 12:25:21 น.

ทำไมบล็อกนี้ทิต้าไม่ได้ เมนท์ ให้คุงเพื่อนซะหล่ะ เอ๋ เป้นเพราะไรการนี้ สงสัยลืม อิๆๆ เที่ยวกันจิง เที่ยวกันจัง
ปล.อย่าลืมรักษาสุก ขะ แพบ ด้วยหล่ะ
จุ๊ บุ๊ๆ

โดย: มาดามทิต้า (แป้นเหย้า ) 12 ตุลาคม 2552 15:43:37 น.

A*NooM

Smileyหนุ่มเพชรบูรณ์ Smileyกับสาวชัยนาท Smiley ยินดีต้อนรับจ้าSmiley

Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
[Add A*NooM's blog to your web]