ตุลาคม 2549

12 ตุลาคม 2549

ทริปนี้ขอย้อน...เขาค้อ เพชรบูรณ์

เพชรบูรณ์..เขาค้อเป็นอีกที่นึงที่ได้ยินชื่อบ่อยๆ แต่ไม่เคยไปซักที และในที่สุดเราก้อได้ไปจนได้

*** ตอนไปไม่ได้เตรียมถ่ายรูปมาโพส..เลยมีแค่นี้เพราะเน้นแต่รูปคนไปหน่อย อิอิ

เขาค้อ...ณ.ไร่อิสระ กลางเดือนสิงหาคม 49

การเดินทางของสองเรา...อีกแล้ว

ถึงแล้ว..จุดชมวิว...สวยมากเลยนะคะ

สูงเสียด...ฟ้า

ระหว่างทางไปที่พัก..

ถึงแล้วไร่อิสระ..ป้ายทางเข้าถ่ายไม่ชัดอ่ะ ขับรถเข้ามาลืมจอดถ่าย

บ้านพักของเรา..ราคาแสนถูก..เจ้าของใจดีมากๆเลยค่ะ

บ้านเกวียน น่ารักมากๆ เหมาะกับการมาเป็นหมู่คณะ

ห้องน้ำ...บริเวณบ้านเกวียน มีรอบกองไฟด้วยนะ

ทางเดินชมรอบๆรีสอร์ท..ไร่นี้อยู่ติดกับเขาค้อวัลเล่ย์ เลย มีบ้านมุงจากอีกแบบด้วย หลังเล็กๆน่ารัก

ไฟเสา..หน้าบ้านพัก

ระเบียงบ้านยามเช้า

สวนในรีสอร์ท..เลี้ยงหมีด้วย..ตัวโตมาก

อาหารเช้า...บรรยากาศสดชื่นมากๆ เสริฟถึงที่เลยนะคะ

สุดท้าย....วิว..ในรีสอร์ทค่ะ นี่ถ่ายจากระเบียงบ้านนะคะ

***ใครสนใจ..เที่ยวแบบ บรรยากาศธรรมชาติ ไม่เน้นความหรูหรา ลองไปสัมผัสดูได้นะคะ..
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2550 13:12:11 น. 12 comments

สถานที่สวยจังเลยครับ น่าไปเที่ยวจังเลย

โดย: sak (psak28 ) วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:16:20:49 น.

ผมก็ชอบเที่ยวเหมือนกันครับ แต่ว่าอยู่ภาคใต้ก็เลยได้เที่ยวในภาคใต้ครับ ไม่ค่อยได้ไปที่อื่นเลย

โดย: sak (psak28 ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:12:23:42 น.

วิวสวยดีจังค่ะ ห้องพักน่ารักดี อยากไปเขาค้อมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสไปเลย ว่าแต่มีเบอร์โทรของที่พักหรือเปล่าค่ะ อยากไปพักมั่งจัง

โดย: Firesky วันที่: 15 ตุลาคม 2549 เวลา:21:06:47 น.

บรรยากาศดีจังเลยค่ะ ท่าทางจะโรแมนติคนะเนี่ย

โดย: Black Tulip วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:16:21:52 น.

โรแมนติคมากๆ คะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมคะ

โดย: นู๋ส้มจุก วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:16:58:39 น.

แวะมาเยี่ยมชมบล็อคคนชอบเที่ยวเหมือนกันค่ะ

โดย: nana (nanawalee ) วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:17:01:36 น.

โดย: nanawalee (nanawalee ) วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:17:01:56 น.

น่าเที่ยว ฝันดีค่ะ บ๊ายบาย

โดย: my_oom (my_oom ) วันที่: 21 ตุลาคม 2549 เวลา:0:05:10 น.

ขอบคุณที่ชมเช่นกันนะคะ
ไว้ไปเที่ยวแล้วจะส่งรูปไปอวดนะคะ

โดย: เจี๊ยบ IP: 210.213.9.178 วันที่: 21 ตุลาคม 2549 เวลา:12:45:45 น.

ไร่อิสระ ระหว่าง กม 103 ทางหลวงสายพิษณุโลก-
หล่มสัก (ทางหลวงแผ่นดินสาย 12) ต.แคมป์สน
อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67280
โทร. 019534390 010370897 056726847
ติดต่อคุณ บังเอิญ แขกแพ ผู้จัดการทั่วไป

โดย: นายกาแฟ IP: 124.157.229.213 วันที่: 25 ตุลาคม 2549 เวลา:9:09:44 น.

สวยมาก ห้องพักราคาไม่แพง อยู่ติดกับเขาค้อรีสอร์ท

โดย: nong IP: 116.58.231.242 วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:15:57:49 น.

รบกวนเจ้าของบลอคหน่อยนะค่ะ เราดูรูปไม่ได้อ่ะค่ะ กำลังสนใจไร่อิสระ เลยหาข้อมูลจากgoogleค่ะ แต่ก็รูปไม่ขึ้น รบกวนส่งรูปที่พักภายในห้องหรือบริเวณรอบๆรีสอร์ทให้ชมบ้างได้มั้ยค่ะ
sumana_summatipp@hotmail.com

โดย: ตาล IP: 118.174.171.13 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:18:28 น.

คุณดอกไม้ กะ นายกาแฟ

◣ ท่องเที่ยวดอทคอม
◣ ท่องไทย ดอทเน็ท
◣ หมูหินดอทคอม
[Add คุณดอกไม้ กะ นายกาแฟ's blog to your web]