Wednesday : my 1st Blythe doll

22 สิงหา 2551

เที่ยงแก่ๆ ฉันกำลังนั่งฝันกลางวันท่ามกลางอากาศอบอุ่น..จนร้อน เสียงแตรมอเตอร์ไซค์ดังปิ๊นๆที่คุ้นเคยของพี่ไปรษณีย์ก็ดังขึ้น ฉันกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไปรับจดหมาย ในใจก็คิด...น้อง Blythe หัวเถิกของฉันคงจะยังเดินทางมาไม่ถึง น่าจะมาถึงอาทิตย์หน้าโน่น

พี่ไปรษณีย์คนคุ้นเคยยื่นสมุดเล่มสีแดงคล้ำออกมาให้ฉันเซนต์รับพัสดุ ระหว่างที่ฉันเซนต์ชื่ออย่างเลื่อนลอย(เพราะกำลังจะเข้าญาณฝันกลางวัน) พี่ไปรษณีย์ก็พูดขึ้นว่า

"พัสดุอันนี้ของคุณแอนใช่มั๊ย"

ฉันทำหน้างงเล็กน้อย เพราะช่วงนี้ไม่ได้สั่งของให้ตัวเองเลย

ยกเว้น...น้องหัวเถิก !!!

ใช่แล้ว น้องมาถึงแล้ว ไชโย!!!
ดีใจจนแทบจะกระโดดหอมแก้มพี่ไปรษณีย์

ฉันลุ้นอยู่หลายวันนับตั้งแต่วันที่บิดประมูลในอีเบย์ ฉันนั่งลุ้นใจระทึกกับการเสนอราคาแข่งกับ Bidder คนอื่นๆเป็นครั้งสุดท้ายที่จวนเจียนจะหมดเวลาอยู่ในอีกไม่กี่วินาที

และแล้ว...ฉันก็ชนะ ยิปปี้!!!

จ่ายสตางค์ผ่าน PayPal รอลุ้นวันที่คุณ Seller จะส่งน้องหัวเถิกจากเกาหลีมาให้ฉัน นั่งนับวันรอคอยด้วยใจจดจ่อ จากวันที่ชนะประมูลก็ 10 วันพอดิบพอดี แต่ถ้านับจากวันที่ Seller ส่งของมาให้ฉันก็น่าจะราวๆ 7 วันเท่านั้นเอง ... ไวดีจัง

แต่นแต๊น ... สิ่งนี้ที่ฉันรอมานาน




แกะห่อกระดาษน้ำตาล เจอกล่อง Takara

Photobucket


ในกล่องมีน้องคนนี้แอบอยู่

Photobucket


จัดการทำคลอด

Photobucket

Photobucket


จัดการทำคลอดน้องออกมา ตั้งชื่อว่า Wednesday เพราะเธอช่างเหมือน Wednesday ในอดัมส์แฟมิลี่ซะเหลือเกิน

ฉันบอกพี่สาวว่าอยากได้ Blythe ตอนแรกๆพี่สาวบอกว่าน่ากลัวนะ ทำไมไม่อยากได้ Popochan ล่ะ

... ฮ่วย ... ฉันไม่ใช้เด็กประถมนะที่จะอยากได้น้องตุ๊กตามาป้อนข้าว อาบน้ำ ฉีดยา ฉันอยากได้ลูกสาวคนสวยที่พร้อมจะแต่งตัวไปกับฉันตะหาก

พี่สาวฉันบอกว่า "อุปทานหมู่" ละป่าวเนี่ย ตุ๊กตานี่ออกจากน่ากลัว

แต่แล้วผ่านไปไม่กี่วันพี่สาวฉันก็เริ่มจะ "อุปทานหมู่" ร่วมกับฉันด้วย ฮ่าๆๆ



นับจากวินาทีแรกที่บิดน้องได้ ไม่กล้าบอกคุณแฟน เพราะเคยบอกว่าอยากได้น้องพร้อมแจ้งค่าตัวไปแล้วคุณแฟนทำตาเขียวใส่ ฉันก็เลยจดๆจ้องๆจะสารภาพบาปอยู่หลายวัน

จนกระทั่งวันนึงฉันก็ใช้มารยาหญิงออดอ้อนคุณแฟนแล้วก็ทำการสารภาพบาปซะ ... มารยาของฉันใช้ได้ผลดีทีเดียว ฮี่ๆๆ


น้องคลอดออกมาฉันได้ชื่นชมอยู่ 2 วินาที จากนั้นคุณแฟนที่เปลี่ยนสถานะเป็นปะป๊าก็รับน้องไปถ่ายรูป .... ตกลงใครอยากได้น้องกันแน่นะ

หน้างอ คอหัก ... ยังกะปลาทูแม่กลอง สงสัยเดินทางมาไกลเกิน

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


ฉันอยากเปลี่ยนแสกให้น้อง Wednesday คุณแฟนก็จัดการให้ซะเรียบร้อย หวีจากผมหยักศกน้อยๆกลายเป็นผมตรงเลยทีเดียวเชียว

Photobucket

Photobucket

ติดตามการผจญภัยของน้อง Wednesday ได้เร็วๆนี้
ตามแต่แม่ของน้องจะมีเวลาค่ะ

.. To be Continue ..



Create Date : 23 สิงหาคม 2551
Last Update : 23 สิงหาคม 2551 12:22:27 น. 9 comments
Counter : 1250 Pageviews.

 
น่ารักจังค่ะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:13:59:11 น.  

 
อยากได้เหมือนกันค่ะ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเป็นตัวไหนแต่คงเป็นตัวที่ถูกๆหน่อยค่ะ


โดย: แมวมี่ วันที่: 4 ตุลาคม 2551 เวลา:9:39:01 น.  

 
น้อง blythe น่ารักมากเลยค่ะ หวีซะผมตรงแหน่วเชียว หวีเป๋ อิอิ ทรงนี้กำลังอินค่ะ

เราเองก็ประมูลที่ ebay เหมือนกัน แต่อด เสียใจมาก เพิ่งรู้ข่าวเมื่อเช้า หาประมูลใหม่ดีกว่าเน๊อะ



โดย: ชินโจมายุ วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:26:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ

พอดีมาเที่ยวญี่ปุ่น เลยหิ้วตุ๊กตาน้อง blythe มา 3 ตัวค่ะ ของใหม่ยังไม่ได้แกะกล่องทุกตัวค่ะ ถ้าใครสนใจอยากซื้อ ติดต่อได้นะค่ะ ที่ email : bevis_ss@hotmail.com รับรองว่าถูกว่าร้านที่เมืองไทยแน่นอนค่ะ นัดรับของตัวต่อตัวได้ค่ะ หรือจะให้ส่งไปรษณีย์ให้ก็ได้นะค่ะ

1. Petite Blythe “Charlotte Champignon” (CWC Limited Edition)
ดูภาพได้ที่ :
//www.blythethailand.com/blythe_product/petite-blythe-charlotte-champignon.html
ขายราคา : 1850 บาท


2. Petite Blythe-Jeremy Macintosh
ดูภาพได้ที่ :
//www.blythethailand.com/blythe_product/pbl-jeremy-macintosh.html
ขายราคา : 1600 บาท


3. Petite Blythe “Suzume no Uta”
ดูภาพได้ที่ :
//www.blythethailand.com/blythe_news/petite-blythe-suzume-no-uta.html
ขายราคา : 1500 บาท

ถ้าสนใจติดต่อทาง email ได้เลยนะค่ะ ของมีอย่างละ 1 ตัว หิ้วมาเอง ไม่มีคนกลางค่ะ





โดย: bevis IP: 124.44.95.131 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:48:16 น.  

 
ปรึกษาเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับตัวน้อง,ถามราคาน้องบางรุ่น,วิธีการสระผม,โทรมาคุยกันเรื่องน้อง 0877839033 เจมส์มี่


โดย: เจมส์มี่ IP: 125.27.22.143 วันที่: 29 เมษายน 2552 เวลา:21:44:45 น.  

 
รับหิ้วน้องฟ้า 5970บาทเท่านั้นค่า


0826316927


โดย: อิ๊บ IP: 124.121.176.215 วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:18:08:48 น.  

 
ไปดูน้องเหมือนบลายธ์กัน
//bythe001.weloveshopping.com


โดย: memo IP: 112.142.116.184 วันที่: 10 สิงหาคม 2552 เวลา:14:22:16 น.  

 
กะลังหาน้องอยู่พอดีเลยค่ะ น้อง Wednesday ซื้อที่ไหนค่ะ แอบสงสัยตรงหน้ากล่อง มัยเมดอิน จีน
ช่วยไขข้อกระจ่างให้หน่อยค่ะ


โดย: JAJAR IP: 118.172.165.133 วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:22:19:35 น.  

 
ภาพม่ายขึ้นอ่า


โดย: toy IP: 114.128.124.184 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:19:53:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~*Annie*~
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สาวแสนงอน ... ร่ำเรียนมาทางด้าน Food Science เคยใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาทำงานในสายงานนี้อยู่พักนึง แล้วขอหยุดพักไปเติมความรู้ให้กับสมองเพิ่มเติมตามความฝันของตัวเอง

หนุ่มขี้เหงา ... ร่ำเรียนมาทางด้านบริหารอุตสาหกรรม เคยเป็น Production Supervisor ให้โรงงานจิวเวลรี เคยเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตในบริษัทผลิตอาหารเสริม

แต่ไปๆมาท่าไหนไม่รู้ หนุ่มขี้เหงากะสาวแสนงอนผันตัวเองมาเปิดร้าน grooming & pet shop ... ซะงั้น


....................


สาวแสนงอน ... รักการทำกับข้าว รักการรับประทาน(แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย) รักการท่องเที่ยว รักหมาแมวมาก...มากจนเพื่อนคิดว่า...อีนี่เพี้ยน


หนุ่มขี้เหงา ... รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ มีนิสัยชอบเล่นกับหมาๆแมวๆของชาวบ้านมากๆจนพลิกผันตัวเองไปเป็น Groomer


....................


เรา คือ คนธรรมดาสองคนที่ดูยังไงก็ "แตกต่าง"

แต่ใครจะรู้ว่าเราสองคน คือ "ความเหมือน" ที่อยู่ใน "ความต่าง" ที่ต่างเติมเต็มให้แก่กันและกัน

เราสองคนกำลังจูงมือกันก้าวเดินไปตามทางของความฝัน
แม้ว่าทางที่ก้าวเดินไปจะมีอุปสรรคเราก็จะไม่ปล่อยมือที่กุมไว้ออกจากกัน

เราไม่อยากเป็นคนร่ำรวยเงินทอง
เราไม่อยากเป็นคนร่ำรวยชื่อเสียง

แต่....

เราอยากเป็นคนร่ำรวยความสุข
เราอยากเป็นคนร่ำรวยเสียงหัวเราะ

และ....
ขอแค่มีกันและกันแบบนี้.....ตลอดไป
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ~*Annie*~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.