บลายธ์ปลอม & ขอบ่น...คนเล่นบลายธ์ต้องโง่ด้วยเหรอ

ปิด Comment เพราะเบื่อพวกมาเมนท์ขายบลายธ์ปลอม


ตะกี๋นี้เข้าไปเล่นเวปเรื่อยเปื่อย สายตาไปสะดุดกระทู้ใน BT เรื่องบลายธ์ของปลอม ตอนแรกนึกว่าเป็นตุ๊กตา Big Eye doll

credit : //www.flickr.com/photos/wickeddollz/2702647190/



แต่มันมะช่ายอ่า

... อันนี้เรียกได้ว่าปลอมแบบโขกกันออกมาเลย

credit : //i-kai.com/2009/07/09/blythe-2/

ขออนุญาตดึงรูปมาจากเวปคุณไก่
น้องคนกลางค่ะ




โอ้ว ... มันช่างเหมือนบลายธ์รุ่นหน้าแบบ SBL ตาเล็กๆจริงๆนะ
ถ้าคนที่ไม่เคยสัมผัสบลายธ์อาจจะดูไม่ออกจริงๆ
แถมคุณน้องกางจั๊กกะแร้แบบบาร์บี้ได้ด้วย ... ว๊าวววววววว

เข้าไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากเวปคุณไก่นะคะ
//i-kai.com/category/blythe/

แอนเจอน้องตัวปลอมเข้าไปถึงกับตะลึง
เลยพยามยามหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ความว่า

นำเข้าจากจีน
มีผู้พบเห็น(ที่แอนคิดว่าที่แรกๆ)คือ Big C เชียงใหม่
ในราคา 690 บาท(ต่อรองได้ด้วยนะ)

ดูรายละเอียดน้องจากเวปคุณไก่เห็นว่าหัวเป็น 2 น๊อตแบบ SBL เป๊ะ แกะด้านในออกมาก็เหมือนกันเลยทีเดียว แต่เห็นคุณไก่บอกว่า Eye Ship เปลี่ยนกะน้องบลายธ์ตัวจริงไม่ได้ ผมค่อนข้างจะบาง จมูกโตกว่า และ เมคอัพแร๊งงงงงง แถมมีสแตนมาให้อีกตะหากนะ ... คนทำช่างกล้า

แอนว่าก็อาจจะเหมาะกับน้องๆหนูๆวัยกระเตาะที่ยังเล่นตุ๊กตาแบบ "หัวฟัดหัวเหวี่ยง" เพราะแอนคิดเสมอว่า ตุ๊กตาประเภท Blythe, Dal, Pullip, Momoko, J-doll, BJD พวกนี้เหมาะกับเด็กค่อนข้างโตซักหน่อยมากกว่า ไม่ใช่ด้วยเรื่องราคาของตัวมัน แต่ด้วยรูปแบบและลักษณะเฉพาะของเค้า..อธิบายไม่ถูกแต่คิด(เอาเอง)แบบนี้จริงๆ

ลอง Search ใน Google ด้วยคำว่า Changing Color doll กับคำว่า บลายธ์ปลอม ได้ผลลัพธ์ออกมาค่อนข้างเยอะ

ที่สะดุดใจคือ มีกระทู้นึงถามว่าบลายธ์ปลอมกับแท้ต่างกันตรงไหน

มีคนนึงตอบว่า "คนเล่นบลายธ์ของแท้มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ ต้องโง่ด้วย"

จริงๆแล้วแอนอ่านเจอแบบนี้หลายรอบแล้วแหละ แต่ไม่เคยเอามาเขียนบ่นเป็นจริงเป็นจัง วันนี้ขอหน่อยเนอะ



การที่คนแต่ละคนมีงานอดิเรก มีของสะสมต่างกันไปไม่ใช่เรื่องแปลก
เพราะคนเรามี Life Style และ ความชอบต่างกัน

คุณ A ชอบสะสมกระเป๋าแบรนด์เนม บางใบหลักแสน
คุณ B ชอบเล่นกล้อง ชอบถ่ายภาพ กล้องยี่ห้อไหนเจ๋งๆต้องมีในครอบครอง
คุณ C ชอบสะสมตุ๊กตา มีทุกรุ่นทุกแบบไม่เกี่ยงราคา
คุณ D ชอบสะสมของเก่า ที่บ้านมีเยอะจนคนในบ้านชักกลัวเจ้าของเก่ามาทวงคืน
คุณ E ชอบสะสมรถยนต์ ทั้งเก่าทั้งใหม่ชอบหมด
คุณ F ชอบปลูกต้นไม้ ที่บ้านปลูกไว้เป็นป่าเลย
คุณ G รักน้องหมา น้องแมว ที่บ้านเลี้ยงไว้เยอะแยะ ทั้งซื้อมา ทั้งเก็บข้างถนน
คุณ H รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เที่ยวจนจะรอบโลกอยู่แล้ว

ฯลฯ



ถามว่าคนเหล่านั้น "โง่" มั๊ยคะที่มีใจรักในอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ สิ่งใดสิ่งหนึ่ง และ สิ่งที่เค้าสรรหามาก็ไม่ได้ไปจี้ปล้นใครมา
สะสมกันตามกำลังกาย กำลังทรัพย์ เอาที่สุขใจไม่เดือดร้อนตัวเอง

ความสุขของคนไม่เหมือนกัน แอนเลยไม่ชอบใจกับคนที่ชอบวิจารณ์งานอดิเรกของคนอื่นว่า "โง่" ไม่ใช่ว่าร้อนตัวที่ตัวเองก็เล่นตุ๊กตาหรอกค่ะ เพียงแค่รู้สึกว่าคุณมองเพียงด้านเดียวแล้วตัดสินคนอื่นมันไม่ยุติธรรม ทั้งที่คนที่ออกมาวิจารณ์คนอื่นบางคนไม่มีงานอดิเรกด้วยซ้ำไป

แอนเองก็ไค่อยเห็นด้วยในกรณีของน้องๆที่ยังไม่มีรายได้ของตัวเอง ยังต้องขอเงินคุณพ่อคุณแม่ใช้อยู่แล้วไปขอให้ท่านซื้อของแพงๆที่ไม่จำเป็นกับการเรียนหรือชีวิตประจำวัน สมัยเงินหายากนะคะ แต่ถ้าน้องคนไหนค่อยๆเก็บหอมรอมริบจากค่าขนมที่คุณพ่อคุณแม่ให้ทีละเล็กละน้อยและไม่กระทบกับชีวิตความเป็นอยู่ก็โอเคค่ะอันนี้ว่ากันไม่ได้ คนเราก็มีของที่อยากได้ให้เป็นรางวัลชีวิตเหมือนกัน

ส่วนคนที่หาเงินได้เองแล้ว จะเอาเงินส่วนนึงไปหาความสุขใส่ตัวไม่เดือดร้อนใครก็...
เรื่องของเค้าน่ะค่ะ อย่าไปเดือดร้อนแทนเค้าเลย

วันหน้าจะไปวิจารณ์อะไรใครก็นิ่งคิดก่อนซักนิด
ดีไม่ดีอาจจะมีคนสวนกลับเอาได้นะว่า
"คนไม่มีงานอดิเรกนั่นแหละที่โง่เพราะไม่รู้จักหาความสุขเล็กๆน้อยๆใส่ตัว"

บ่นพอแล้วดีกว่า ... โลกมันเครียด หุหุหุ


ปิดท้ายด้วย Vivi นิวลุค เอาผมแกละออกแล้วจับยืดผมนิดหน่อย

ลุคเดิม ถ่ายคู่กะ Avery หัวโตหยิกน้อย หัวเล็กหยิกมาก




ทำเสร็จแล้วก็เกิดเสียดายผมแกละหมูหยอง T^T



แอนกะว่าจะ Reroot ผมน้องใหม่เป็นผมหน้าม้า หลังยาวตรง ถ้าไม่สำเร็จก็เตรียมพบกับ Vivi หัวล้านในตอนต่อไปได้เลยนะคะ




 

Create Date : 25 กรกฎาคม 2552
17 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2552 9:59:29 น.
Counter : 8193 Pageviews.

 

เห็นด้วยกับคุณแอนทุกเรื่องเลยค่ะ

โดนมากับตัวแบบเต็ม2หูเลยค่ะ

เขาถือบลายธ์ปลอมมา
เขา..พี่บูนดูอะไรนี่
บูน..อะไรเหรอ
เขา..บลายธ์ไงพี่
บูนมองแบบไม่ค่อยเต็มตา เหมือนมาก
บูน..ไหนพี่ขออุ้มหน่อยได้ไหม
พอได้อุ้มปุ๊บ รู้ปั๊บ น้ำหนักเบาผิดกันเยอะ
เขา..พี่รู้ไหมราคาเท่าไหร่
บูน..เท่าไหร่อะ
เขา..700กว่าบาท
แล้วเขาก็พูดต่อด้วยน้ำเสียงที่สมน้ำหน้านิดๆ
เขา..พี่บูนไม่น่าโง่รีบซื้อตั้งแต่ตอนที่ราคาแพงๆเลย
บูนนิ่งอึ้งไปพักนึง..แต่นี่มันของปลอมไม่ใช่เหรอ
เขา..ใช่ ปลอม 90% มันก็เหมือนของจริงแหละ
บูน..????เหมือนกันตรงไหน ของปลอมกะของจริง ข้อแตกต่างมีตั้งเยอะ ใต้กะโหลกก็ห่างไม่เรียบร้อย ผมก้ไม่นุม หลุดง่ายอีกตะหาก เวลาชักสีตาเหมือนเชือกจะขาด

ก็เลยพึ่งรู้ตัวเหมือนกันค่ะว่าโง่ที่สะสมตุ๊กตา ทั้งบาร์บี้ บลายธ์ ตอนสะสมบาร์บี้ไม่เห็นมีใครด่าว่าโง่เลย งง.....

ที่พวกที่สะสมรถเบนซ์ตั้ง4-5คัน คันละตั้งเป็นล้าน ทำไมยังชื่นชมกันอยู่ได้ ไม่เข้าใจจริงๆ นี่ของเราแค่ตัวไม่กี่พัน ไม่ถึงหมื่นเลย โดนด่าฟรีไปละ ด่าโดยใครก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่พ่อ แม่เราซะด้วย

เฮ้อๆๆๆๆๆ ร่วมบ่นด้วยอีกคน ยังไงก็ยังเห็นด้วยกับคุณแอนค่ะ

 

โดย: ดาวประกายฟ้า 25 กรกฎาคม 2552 21:53:21 น.  

 

อ่านะ..ช่างเค้าเถอะค่ะ

อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ

อย่างที่ว่า..ความชอบของคนไม่เหมือนกันอ่ะเนอะ

อย่างเราชอบต้นไม้ ต้นที่ชอบ ที่สวย ซื้อแบบไม่ต่อ..ก็มี

สมัยนี้เค้าปลอมกันจะทุกอย่างแล้ว...

ขนาดไข่ยังปลอม เหลือแค่...คน ที่เค้ายังไม่ปลอมกัน เอ...หรือว่าปลอมแล้วปิดเอาไว้ก็ไม่รู้เนอะ

 

โดย: กระปุกปุยเมฆ 26 กรกฎาคม 2552 0:09:21 น.  

 

โดนมาเหมือนกัน...แอบเซ็งแต่ก้อทำใจร่ม ๆ คิดซะว่าความชอบคนมันไม่เหมือนกัน....

 

โดย: Molajung 26 กรกฎาคม 2552 8:39:40 น.  

 

เรื่องโง่นี่ก็โดนบ่อย แต่อย่าเก็บมาคิดเลยค่ะ รกสมอง

ลองดูน้องวีวี่อยู่นะคะ

 

โดย: โนดาเมะ 26 กรกฎาคม 2552 9:39:54 น.  

 

ปล่อยมันไป อย่าไปคิดมากค่ะ เรามีความสุขของเราก็พอแล้วค่ะ
วันก่อนมีกระเทยเกรียนเข้ามาดูน้องที่ร้าน มาพูดต่อหน้าเราว่า "ดูไปดูมาเหมือนปีศาจ เล่นของปลอมดีกว่า ของจริงแพง" เราแทบปรี๊สสส ออกมาตรงนั้นเลย แต่ต้องเก็บอารมณ์หน่อย ด่าไปแบบผู้ดี " ถ้าคนไม่รักไม่ชอบก็คิดแบบนี้แหล่ะ อย่ามาว่าของคนอื่นเลย" (ในใจเราคิดว่าหน้าแกเหมือนปีศาจกว่าอีก)
กระเทยเกรียนคนนั้นจ๋อยไปเลย

 

โดย: กิฟ (Sanhachutha ) 26 กรกฎาคม 2552 11:10:14 น.  

 

คนเรานานาจิตตัง ชอบอะไรไม่เหมือนกัน คนเราทุกคนมีสิ่งที่ตัวเองต้องบ้าด้วยกันทั้งนั้น แม้แต่คนว่าเราบ้าตุ๊กตา เขาเองอาจจะมองข้ามว่าตัวเองไม่บ้าตุ๊กตา แต่เขาบ้าเครื่องสำอางค์ บ้ากิน มันต้องบ้าอะไรสักอย่างซิน่า เพียงแต่ไม่ค่อยรู้ตัวเอง
ถ้าบ้าแล้วทำให้เรามีความสุข ก็บ้าไปเถอะ แต่ที่ต้องระวังอย่างหนึ่งคืองบประมาณในการบ้า (อันนี้ต้องดูให้ดี มีสติด้วย เตือนแต่คนอื่นได้ เตือนตัวเองไม่ได้สักที)

 

โดย: pantipngon 26 กรกฎาคม 2552 11:56:58 น.  

 

ปล่อยไปเถอะค่ะ...อย่าโกรธ เสียงเหล่านั้นเลย

อยู่อย่างมีความสุขดีกว่า



ป้าว่าทีนี้แหละ...คนหยิบน้องขึ้นมาชื่นชมจะมีความสุขมากกว่าเดิม อีก....

 

โดย: ป้านวนค่ะ IP: 114.128.30.134 27 กรกฎาคม 2552 8:00:43 น.  

 

เห็นด้วยเลยค่ะ
ความสุขของคนเราแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน

 

โดย: พี่สาว (พอที ) 27 กรกฎาคม 2552 18:41:36 น.  

 

โอ้โฮ ปลอมซะเนียนเลย จีนอีกแล้วเหรอเนี่ย
เก่งแต่เรื่องร้าย ๆ นิ ใครจะว่าไง ช่างเค้าเถอะค่ะ

เราเปลี่ยนใจใครไม่ได้ แต่เรารู้ใจเราดีที่สุด

 

โดย: เมต (SingleMate ) 27 กรกฎาคม 2552 23:06:12 น.  

 

ปลอมซะ..น่ากัว อ่ะ อย่าเอามานะ กัว !!

ไอ้เรื่องตุ๊กตาเนี่ย เราว่ามันเป็นฟามสุข ส่วนตัวนะ ใครรักอะไร มีความสุขกับอะไร อยู่กับสิ่งนั้นมันก็ไม่มีเบื่อ ไม่เครียด มีวามสุขจะตาย แต่คนที่คอยว่าคนอื่นว่าโง่เนี่ย อาจเป็นเพราะเขาไม่มีของสะสมใดๆๆ ในชีวิตไง หาความสุขแบบคนอื่นเขาไม่ได้ไง วันๆ ก็คิดจินตนาการนู่น นี่ นั่นไป ว่าคนนั้นนนี้ อย่าได้ไปใส่ใจคนพรรค์นั้นนะ...เออ

 

โดย: ยุ้ย (zita_jira ) 29 กรกฎาคม 2552 15:01:28 น.  

 

ใครหนอช่างว่า
เมื่อก่อนแคร์ก็คิดนะ ตุ๊กตาบ้าอะไร
ตัวตั้งหลายหมื่น ซื้อกันไปได้ รวยกันจริง
แต่มาเห็นเพื่อนๆ ในห้องงานฝีมือ เขาเรียก
บรายว่าลูก ว่าน้อง ฮืม เลยเข้าใจขึ้นมาบ้าง
เพราะเราเป็นประเภท บ้าต้นไม้ บ้านเป็นป่า
แหะๆ เลยคิดว่าถ้ามองกลับกัน ต้นไม้บางต้น
ที่เรามี ต้นเป็นพัน มันก็บ้าเหมือนกันอ่ะดิ
เราก็เรียกต้นไม้บางต้นว่า ลูกจ้าเมื่อไหร่จะออกดอก
นั่งคุยกับต้นไม้ดูจะบ้ามากกว่านั่งเล่นตุ๊กตาเสียอีก
T^T รวมๆ ต้นไม้ที่บ้านนี้ ซื้อบรายได้กี่ตัวแล้วฟ่ะเนี้ยะ

ช่างมันเถอะนะค่ะ ใครที่คิดไม่ดี เราสบายใจก็พอ

 

โดย: yxoxy 30 กรกฎาคม 2552 8:48:42 น.  

 

น้องบลายธ์อ่ะค่ะ
ในกรุงเทพนะคะมีที่ไหนบ้างขายน้องบลายธ์ของปลอมอ่ะค่ะเอาราคาไม่ถึง1000นะคะบอกเราหน่อยนะคะเราเพิ่งอายุ12เองเราอยากได้มั่งอ่ะค่ะแต่เรารู้ว่าพ่อแม่ไม่ซื้อให้หรอกทั้งของจริงของปลอมเหอๆ
เรากะว่าจะเก็บตังซะหน่อยอ่ะค่ะ

 

โดย: อยากได้บลายธ์มากแต่ไม่มีปัญญาซื้อ IP: 125.24.152.99 30 กรกฎาคม 2552 19:27:22 น.  

 

ขอเห็นด้วยด้วยคนนะคะ
การที่คนเราจะชอบอะไรไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าทุกคนมีความชอบที่แตกต่างกันออกไป
ถ้าสิ่งที่เราชอบไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่น่าจะเป็นไร
บางคนมองแค่มุมเดียว ไม่ได้มองในมุมกลับกันหน่ะค่ะ
ยอมรับว่าตุ๊กตาชนิดนี้ราคาสูง
ยิ่งตอนนี้ยิ่งสูงใหญ่เลยเพราะคนหันมานิยมมากขึ้น
เอาเป้นว่า ไม่มีใครเข้าใจเราไม่เป็นไร
เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนน่าจะพอแล้ว
ว่ามั๊ยคะเพื่อนๆ

 

โดย: พิงกี้พิก (pinkypignuch ) 31 กรกฎาคม 2552 15:11:24 น.  

 

ราคามันแพงไป คนทั่วไปเขาไม่มีตังซื้อกันหรอก เอาเงินไปทำประโยชน์อย่างอื่นดีกว่าไหม เก็บไว้ใช้ตอนแก่เถอะ แก่แล้วน้องบลาย ก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอกคราบ พี่น้อง

 

โดย: อีดอก IP: 117.47.63.219 7 สิงหาคม 2552 9:49:25 น.  

 

โอ้ววววว โดนนนนนนเลยตั๊วว

แต่อีดอกข้างบนนี้กวนอ่ะ (เค้าป่าวไม่สุภาพนะ)

 

โดย: หนู IP: 58.8.113.129 7 สิงหาคม 2552 18:11:08 น.  

 

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะมาอ่านและทิ้ง Comment ไว้ให้อ่านต่างหน้านะคะ

เรียนคุณอีดอก

ขออนุญาตขำ ... คนอะไรชื่อ "อีดอก" บุพการีช่างตั้งนะคะ คิคิคิ

ดิฉันว่าคุณอีดอกย้อนไปอ่านละเอียดๆก่อนแล้วค่อยบรรจงพิมพ์คอมเมนต์ดีมั๊ยคะ ดิฉันว่าดิฉันเขียนไว้ค่อนข้างครอบคลุมเนื้อหาและความคิดทั้ง 2 ด้านพอสมควร แต่เอาเถอะค่ะ คนบางประเภทก็อ่านแล้วไม่เข้าใจเท่าไหร่

ขออนุญาตพิมพ์ซ้ำซากอีกรอบเพื่อเป็นการอธิบายให้คุณอีดอกเข้าใจชัดเจนขึ้นนะคะ

อธิบายประโยคต่อประโยคของคุณอีดอกเลยแล้วกันค่ะ เดี๋ยวคุณอีดอกจะตามดิฉันไม่ทันแล้วเกิดอาการงง


"ราคามันแพงไป คนทั่วไปเขาไม่มีตังซื้อกันหรอก"

ดิฉันไม่ได้ว่าบลายธ์เป็นวาระแห่งชาตินะคะ คนทั่วไปไม่มีตังค์ซื้อ...แล้วยังไงคะ ดิฉันไม่เข้าใจประเด็น ใครใคร่ซื้อ ใครใคร่หามาเล่นมาครอบครองก็ตามกำลังทรัพย์และความสนใจแต่ละบุคคล มันไม่จำเป็นขนาดต้องตะกายซื้อมาเล่นซื้อมาชื่นชม หรือคุณอีดอกคิดว่าบลายธ์เป็นสิ่งจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของคนทั่วไปคะ ???


"เอาเงินไปทำประโยชน์อย่างอื่นดีกว่าไหม เก็บไว้ใช้ตอนแก่เถอะ แก่แล้วน้องบลาย ก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอกคราบ พี่น้อง"

ดิฉันว่าดิฉันก็พิมพ์ลงไปที่ด้านบนแล้วนะคะว่า

"สิ่งที่เค้าสรรหามาก็ไม่ได้ไปจี้ปล้นใครมา
สะสมกันตามกำลังกาย กำลังทรัพย์ เอาที่สุขใจไม่เดือดร้อนตัวเอง"

สงสัยคุณอีดอกไม่ทันอ่านนะคะ
คนที่มีปัญญาจะมีงานอดิเรกและของสะสมเค้าไม่เพี้ยนขนาดซื้อสะสมจนเงินหมดหรอกค่ะ อีกอย่างของสะสมมีคุณค่าในตัวมันเอง ถึงวันนึงของเหล่านั้นสามารถขายทอดตลาดได้และอาจจะมีมูลค่ามากกว่าตอนซื้อมาซะอีก ซึ่งดิฉันว่าคุณอีดอกคงไม่ทราบข้อเท็จจริงตรงนี้ถึงได้แสดงความคิดเห็นในลักษณะนี้ออกมา

การที่คนเรามีความเห็นแตกต่างกันไม่ผิดหรอกค่ะ เพียงแต่ควรจะมีมารยาทในการแสดงออกทางความคิดตามกาลเทศะ

อ้อ...ดิฉันว่าถ้ากล้าพิมพ์แสดงความคิดเห็นออกมาแบบนี้ก็น่าจะกล้าแสดงตัวตนด้วยนะคะว่าเป็นใคร เผื่อว่ามีคนอยากจะคุยกับคุณอีดอกเป็นการส่วนตัวไงคะ

ขอบคุณนะคะสำหรับความคิดเห็นในอีกมุมมองนึง

 

โดย: ~*Annie*~ 8 สิงหาคม 2552 11:32:09 น.  

 

เออใช่คนเล่นบลายธ์ไม่ใช่คนโง่นะ
คนที่ว่าเล่นบลายธ์แล้วโง่เราว่า
มันต้องโง่เองแน่นอน
เราก้อมีบลายธ์เหมือนกัน

 

โดย: อารยา IP: 124.120.35.185 9 สิงหาคม 2552 18:47:07 น.  


~*Annie*~
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สาวแสนงอน ... ร่ำเรียนมาทางด้าน Food Science เคยใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาทำงานในสายงานนี้อยู่พักนึง แล้วขอหยุดพักไปเติมความรู้ให้กับสมองเพิ่มเติมตามความฝันของตัวเอง

หนุ่มขี้เหงา ... ร่ำเรียนมาทางด้านบริหารอุตสาหกรรม เคยเป็น Production Supervisor ให้โรงงานจิวเวลรี เคยเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตในบริษัทผลิตอาหารเสริม

แต่ไปๆมาท่าไหนไม่รู้ หนุ่มขี้เหงากะสาวแสนงอนผันตัวเองมาเปิดร้าน grooming & pet shop ... ซะงั้น


....................


สาวแสนงอน ... รักการทำกับข้าว รักการรับประทาน(แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย) รักการท่องเที่ยว รักหมาแมวมาก...มากจนเพื่อนคิดว่า...อีนี่เพี้ยน


หนุ่มขี้เหงา ... รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ มีนิสัยชอบเล่นกับหมาๆแมวๆของชาวบ้านมากๆจนพลิกผันตัวเองไปเป็น Groomer


....................


เรา คือ คนธรรมดาสองคนที่ดูยังไงก็ "แตกต่าง"

แต่ใครจะรู้ว่าเราสองคน คือ "ความเหมือน" ที่อยู่ใน "ความต่าง" ที่ต่างเติมเต็มให้แก่กันและกัน

เราสองคนกำลังจูงมือกันก้าวเดินไปตามทางของความฝัน
แม้ว่าทางที่ก้าวเดินไปจะมีอุปสรรคเราก็จะไม่ปล่อยมือที่กุมไว้ออกจากกัน

เราไม่อยากเป็นคนร่ำรวยเงินทอง
เราไม่อยากเป็นคนร่ำรวยชื่อเสียง

แต่....

เราอยากเป็นคนร่ำรวยความสุข
เราอยากเป็นคนร่ำรวยเสียงหัวเราะ

และ....
ขอแค่มีกันและกันแบบนี้.....ตลอดไป
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ~*Annie*~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.