Nobody + SomeBody = All About mE
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ครั้งแรกของฉัน....กับวันนั้นของเดือน!

อ๊า....และแล้วเเดือนพฤศจิกายน 2551 ก็ผ่านพ้นไป โอ….ช่างเป็นเดือนที่ดีอีกหนึ่งเดือนในจำนวน 1 ใน 12 เดือนของหนึ่งปี ที่ว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีก็เพราะว่าฉันได้มีโอกาศลืมตามาดูโลกและใช้ชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้ในเดือนนี้น่ะสิ! โฮะ ๆ ๆ ๆ

ใช่แล้ว! เดือนพฤศจิกายน วันที่ 29 แต่ไม่สามารถระบุพุทธศักราชให้ใครรู้ได้เพราะ! แหะ ๆ เพราะว่าฉันไม่อยากจะบอกน่ะสิไม่น่าจะถามเล้ย!ใช่ม่ะ? ก็มันเป็นความลับที่เมื่อใคร ๆ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายครั้งแล้วมักจะรู้สึกว่า...เฮ้ย! ปีเกิดเนี่ยะถือเป็นความลับสุดยอด!

เอ่อ....โดยเฉพาะผู้หญิงที่วัยเสี่ยง......ทอง (กรุณาเติมคำในช่องว่างให้ถูกต้องมิเช่นนั้นอาจจะล่อแหลมหรือไม่ผ่านกบว.ได้เน้อ) ทีนี้เข้าใจแล้วใช่ม่ะว่าทำไมฉันถึงไม่ระบุปีเกิด แต่บอกนิดนึงก็ได้ว่าฉันน่ะเกิดปีขาลตอนเที่ยงคืนหละ อิ อิ ใคร ๆ เค้าเลยแอบชื่นชมลับหลังว่าเราน่ะ..ดุ๊ดุ! เอ๋! ตกลงมันจะชื่นชมตรูหรือมันนินทาหว่า?

ช่างเหอะเรื่องนั้นขอพักไว้ก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้เพื่อน ๆ คงจะลุ้นว่าครั้งแรกของฉันมันเป็นยังไง และทำไมเธอถึงได้ช่างกล้าเอามาเล่าสู่กันฟังอย่างนี้! โอ๊ว....โน ๆ ๆ ไม่ใช่ค่ะ! ไม่ใช่อย่างที่บางคนอาจจะเผลอคิด หรือคิดทันทีที่เห็นชื่อเรื่อง โถ ๆ คนอย่างฉันยังพอรู้จักละและเว้นในบางเรื่องเหมือนกันน๊ะเจ้าค่ะ!

อันที่จริงครั้งแรกของฉันน่ะมันทำให้ฉันตื่นตะลึงและรู้สึกงงเป็นไก่ตาแตกเลยแหละ อึ๋ย! นึกถึงทีไรก็ให้รู้สึกเจ็บ! มันเสียทุกที! อ๊ะ ๆ เห็นม่ะๆ อ่านไปก็จินตนาการไปเรื่อยแล้วค่ะเพื่อน ๆ ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่อย่างที่คิด เอ...หรือว่าจะใช่ม๊า?


อุ๊บส์! ฉันเผลอพูดอะไรออกไปเนี่ยะ! โอ....ไม่น่ะ! นี่ฉันห้ามความคิดเพื่อน ๆ ไม่ได้เลยใช่มั้ย? ก็ได้! มาถึงตรงนี้แล้วฉันจะไม่อ้ำอึงหรือมัวนอกเรื่องแล้ว! ความลับมันไม่มีในโลกฉันท์ใด เรื่องของฉันก็ต้องถูกเปิดเผยเข้าสักวัน ดังนั้น! โปรดติดตามตอนต่อไปว่าครั้งแรกของฉันเป็นยังไงบ้างน๊ะจ๊ะ อิ อิ อิ

ขออภัยเพื่อน ๆ ที่ปล่อยให้ความอยาก(รู้)ค้างเติ่ง! เดี๋ยววันจันทร์จะมาเล่าให้ฟังต่อน๊ะจ๊ะ



Create Date : 04 ธันวาคม 2551
Last Update : 8 ธันวาคม 2551 11:07:42 น. 4 comments
Counter : 306 Pageviews.

 
แหน่ะๆ มันเรื่องอารายกันนี่

เหอะๆ


โดย: skyline29 วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:17:57:00 น.  

 
มาต่อไว ๆ เด้อ อย่าให้อารมณ์ค้างนานนักเดียวอารมาณ์เสีย อิอิ แวะมาทักทายจ้า


โดย: duen norway วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:19:17:23 น.  

 


Long live the King

สวัสดีครับ ขอบคุณทีแวะเข้ามา ผมหวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะครับ


โดย: veerar วันที่: 4 ธันวาคม 2551 เวลา:20:24:37 น.  

 
กรี๊ด คิดไปไกลแล้วนะคะ รีบมาต่อเร็วๆเลย


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 5 ธันวาคม 2551 เวลา:10:59:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟองแชมเปญ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I want to be.....SomeBody สวัสดีค่า ^^
ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านหลังเล็ก ๆ ของเราน๊า
เราชื่อแอน น่ารักเหมือนในรูปข้างล่างนี่แหละ =_='
ยินดีกับทุกคอมเม้นท์ และจะยิ่งดีใจมากขึ้นถ้าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราที่เอามาแบ่งปันสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว >.<
: Users Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add ฟองแชมเปญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.